Top #10 ❤️ Bài Văn Về Tập Thể Dục Giữa Giờ Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Trend | Quatangmenard.com

Bài Văn Kể Về Buổi Thể Dục Giữa Giờ Ở Trường Em Lớp 3

Thực Hư Kết Quả Các Bài Tập Giảm Cân Tại Nhà Cho Nam Hiện Nay

Làm Sao Để Tập Thể Dục Giảm Cân Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Nhanh?

Top Những Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Toàn Thân Nhanh Nhất Cho Nữ Tại Nhà

Tập Thể Dục Vào Lúc Nào Là Tốt Nhất?

Nên Tập Thể Dục Vào Lúc Nào Trong Ngày Là Tốt Nhất?

Bài văn kể về buổi thể dục giữa giờ ở trường em lớp 3

Ke ve buoi the duc giua gio – Đề bài: Buổi thể dục giữa giờ là một buổi sinh hoạt vô cùng bổ ích. Em hãy viết bài văn Kể về buổi thể dục giữa giờ ở trường em cho mọi người cùng nghe.

Mở bài kể về buổi thể dục giữa giờ ở trường em

Bác hồ đã từng nói có sức khỏe là có tất cả. Chỉ khi nào con người có sức khỏe thì mới không ngại bất cứ việc gì. Hưởng ứng phong trào của nhà Bác mọi trường học luôn kết hợp giữa việc học và việc tập thể dục thường xuyên. Trong đó giờ thể dục giữa giờ làm cho em rất thích thú.

Thân bài Bài văn kể về buổi thể dục giữa giờ ở trường em lớp 3

Khi tiếng trống ra chơi được vang lên thì những học sinh của các lớp bắt đầu ùa ra như bầy ong vỡ tổ. Chả mốt chốc trên sân trường là những trò chơi tật là thú vị bên này là các bạn đang chơi nhảy dây. phía bên kia là các bạn đang chơi đánh chắt đánh chuyền. Khoảng mười phút sao giờ ra chơi thì một tiếng trống dài vang lên báo hiệu đã đến giờ tập thể dục giữa giờ bắt đầu. Ngay lập tức chúng tôi không ai bảo ai cùng thu dọn và như thường lệ chúng tôi xếp thành hai hàng ngay ngắn. Phía bên kia các lớp khác cũng đã xếp được những hàng ngay ngắn thẳng tắp. Một lúc sau bạn liên đội trưởng với cái dáng vẻ nhỏ bé nhưng rất nhanh nhẹn ra hiệu cho chúng tôi giãn cách một sải tay. Nhìn trái nhìn phải để xếp cho thẳng chỉ một loáng chúng tôi đã xếp được đội hình để bắt đầu tập thể dục giữa giờ. Chúng tôi đã quá quen với việc này thế nên chúng tôi chủ động xếp hàng rất chỉnh tề.

Nhìn đội hình này tôi có cảm giác như đang là các chú bộ đội đang chuẩn bị bài tập thể dục. Để cho chúng tôi tập theo đội hình thì có một anh lớp trên khá cao to lên điều khiển trống, Mỗi tiếng trống vang lên là một động tác khác. Tiếng trống cứ như thế vang lên giòn giã còn chúng tôi bằng những động tác khỏe khoắn của mình đã được tập thành thạo và đưa đều tay chân theo nhịp trống Thỉnh thoảng tôi quay sang ben phía các lớp khác thấy các bạn tập cũng rất đều và đẹp nữa. Những động tác không khó nhưng cần một sự tập trung và phải làm đều theo tiếng nhạc. Mỗi khi tập tôi đều cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu và tôi khá là lười tập thể dục ở nhà thế nên những buổi tập thể dục giữa giờ này giúp ích cho tôi khá nhiều trong việc rèn luyện sức khỏe.

Khoảng mười phút sau thì buổi tập đã kết thúc ai nấy trên môi cũng nở một nụ cười tươi roi rói và thất rất thoải mái và vì mình đã hoàn thành tốt bài tập hôm nay. Sau khi tiếng trống kết thúc thì cũng là lúc cô hiệu phó lên nhận xét về buổi tập thể dục giữa giờ ngày hôm nay, cô rất khen chúng tôi tập rất đều và đẹp tiến bộ hơn hẳn những lần trước. Sự động viên của cô làm chúng tôi vui lắm ai nấy đều tự hào về mình đã làm thật tốt. Sau lời nhận xét cô cho chúng tôi giải tán về lớp để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo.

Chúng tôi đi thành từng đám cười cười nói nói đủ chuyện. Đám bạn đi kế bên trêu đùa “mới tập thể dục xong có khác thể nào khỏe tám chuyện thật” thế là chúng tôi được một tràng cười râm ran bè bắt đầu bước vào lớp để học môn họa tiếp theo. Những buổi tập giữa giờ như thế khiến chúng tôi quên di những môn học khó những bài toán chưa tìm ra câu trả lời, khiến chúng toi phấn trấn hơn rất nhiều.

Kết luận Bài văn kể về buổi thể dục giữa giờ ở trường em lớp 3

Buổi thể dục giữa giờ ngắn ngủi là thế thôi nhưng đã giúp ích cho chúng ôi rất nhiều bổ ích cho sức khỏe. Tôi rất thích những giờ tập thể dục giữa giờ như thế. Mỗi khi rảnh tôi thường ở nhà ôn lại tất cả các động tác thể dục và dậy cho thằng em nhỏ của tôi nữa, nó thích lắm đòi mẹ cho đi học để được tập thể dục như chị nó. Tôi hi vọng những giờ tập thể dục như thế ngày càng nhiều hơn để chúng tôi có thể thoái mái tinh thần, minh mẫn đầu óc để học tập.

Theo chúng tôi

Tăng Hiệu Quả Làm Việc Bằng Tập Thể Dục Giữa Giờ

Các Bài Tập Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Sếp Nên Tổ Chức Tập Thể Dục Giữa Giờ Tại Văn Phòng Cho Nhân Viên

Top 5 Bài Tập Thể Dục Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Vì Sao Cần Tập Thể Dục?

Kể Về Buổi Tập Thể Dục Giữa Giờ

Thi Sáng Tạo Video Clip Bài Tập Thể Dục Giữa Giờ Trong Cnvclđ

Tập Thể Dục Vào Lúc Nào Là Tốt Nhất

Bài Tập Thể Dục Giảm Đau Lưng

Máy Tập Thể Dục Nào Giúp Giảm Đau Lưng?

Tập Thể Dục Giúp Trị Mụn?

“Tùng…tùng…tùng…” tiếng trống vang lên, chúng em đứng dậy chào cô rồi nhanh chóng chạy ùa ra sân, xếp hàng ngay ngắn để chuẩn bị cho buổi tập thể dục giữa giờ.

Ngày nào cũng vậy, trước khi ra chơi, chúng em sẽ có một tiết tập thể dục giữa giờ dành cho tất cả học sinh các lớp. Từ lớp 1 đến lớp 5 xếp hàng theo thứ tự từ trái sang phải. Tiếng trống đánh nhanh, dồn dập nhưng không to lắm để nhắc nhở chúng em nhanh chóng ra sân ổn định vị trí của mình.

Mỗi lớp, dưới sự chỉ đạo của bạn lớp trưởng, sẽ xếp thành hai hàng dọc. Các bạn đứng cách nhau một sải tay để đảm bảo khi tập không bị va vào nhau. Sau khi bác bảo vệ thấy mọi người đã đứng đúng hàng lối, bắt đầu những nhịp trống to, rõ ràng vang lên. Chúng em bắt đầu khởi động tay chân, eo, cổ cho gân cốt dẻo dai. Từng nhịp trống đều đặn vang lên. Đầu tiên là động tác vươn thở, sau đó là những bài tập bổ trợ cho chân, tay, lườn và cuối cùng là điều hòa. Những anh chị lớp 4, lớp 5 đã quen thuộc với những động tác nên thực hiện rất nhuần nhuyễn, không vấp phải trở ngại gì. Nhưng các em lớp 1 mới tập làm quen thì còn nhiều bỡ ngỡ. Mỗi lần quên động tác, các em lại nhìn sang bên cạnh để học các anh chị. Trong suốt thời gian tập, một số thầy cô cũng đi lại theo dõi. Những em mới còn chưa quen động tác, thầy cô vui vẻ đứng lại chỉ dẫn tận tình để các em tập một cách đúng và hiệu quả nhất.

Kết thúc buổi tập thể dục giữa giờ, chúng em nắm tay giơ lên và hô “khỏe! khỏe! khỏe”. Các bạn nhanh chóng tản ra để chơi tự do. Ai nấy cũng lộ rõ nụ cười trên môi.

Sau mỗi lần tập thể dục giữa giờ, em cảm thấy tinh thần và con người mình khỏe khoắn, thoải mái hơn rất nhiều. Đối với em, đây là một hoạt động bổ ích để chúng em có thể nâng cao tinh thần thể dục mỗi ngày khi tới trường.

Từ khóa tìm kiếm

kể về một buổi tập thể dục

viet mot bai van ke ve buoi tap the duc van lop4

tả buổi tập thể dục giữa giờ

Tập Thể Dục Giữa Giờ Làm Việc: Hoạt Động Thiết Thực

Tập Thể Dục Giữa Giờ Để Công Nhân Nâng Cao Sức Khỏe

Tập Thể Dục Giữa Giờ: Nét Đẹp Học Đường

Thương Hiệu Kháng Băng Set 4 Màu Có Sẵn Latex Phòng Tập Thể Dục Đào Tạo Sức Mạnh Ban Nhạc Cao Su Fitness Crossfit Thiết Bị Miễn Phí Vận Chuyển

Xe Đạp Tập Thể Dục Fuji Mk

Top 5 Bài Tập Thể Dục Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Sếp Nên Tổ Chức Tập Thể Dục Giữa Giờ Tại Văn Phòng Cho Nhân Viên

Các Bài Tập Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Tăng Hiệu Quả Làm Việc Bằng Tập Thể Dục Giữa Giờ

Bài Văn Kể Về Buổi Thể Dục Giữa Giờ Ở Trường Em Lớp 3

Thực Hư Kết Quả Các Bài Tập Giảm Cân Tại Nhà Cho Nam Hiện Nay

Tập cơ tay với ghế

Đây là bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Bước 1: Tìm 1 chiếc ghế chắc chắn, không bị xê dịch. Đứng thẳng sát mép ghế, hai tay đưa ra sau vịn vào thành ghế thật chắc chắc ở tư thế ngồi, chống thẳng tay, nâng toàn bộ cơ thể, mông không chạm mặt ghế. Lưng giữ thẳng, vuông góc với đùi. Hít vào.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân, từ từ hạ phần thân dưới thấp xuống. Thở ra. Lưu ý, hít thở đều, luôn giữ lưng thẳng, hạ hông xuống càng thấp càng tốt. Thực hiện động tác 30 lần.

VƯƠN VAI ĐÓN NGÀY MỚI

Vươn vai đón ngày mới

Đây không chỉ là bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng mà ngay cả các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể thực hiện.

Bước 1: Ngồi thoải mái trên ghế. Đưa hai cánh tay ra sau, ngón tay đan vào nhau, đẩy vai và ngực ra trước đến khi cảm thấy lực căng ở tay. Ngừng động tác khi đã cảm thấy thoải mái hơn.

Bước 2: Đưa 2 tay qua đầu, bàn tay trái đặt dưới bàn tay phải, bàn tay ngửa. Đẩy vai và hai tay lên cao nhất có thể cho đến khi cảm thấy lực căng ở lưng và vai. Thực hiện động tác 10 lần.

BÀI TẬP CHO LƯỜN

Bài tập cho lườn

Đây là bài tập thể dục giữa giờ cho dân văn phòng phổ biến nhất vì nó rất dễ thực hiện, giúp giãn cơ lườn, cải thiện cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi nhiều trong 1 tư thế,

Bước 1: Ngồi thoải mái trên ghế. Đưa 2 tay qua đầu, bàn tay trái đặt dưới bàn tay phải, bàn tay ngửa. Đẩy vai và hai tay lên cao nhất có thể cho đến khi cảm thấy lực căng ở lưng và vai. Nghiêng thân trên qua trái.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế thân trên, nghiên người sang phải. Thực hiện động tác 10 lần mỗi bên.

ĐỘNG TÁC CHÉO CHÂN GIÚP GIÃN CƠ LƯNG

Động tác chéo chân giúp giãn cơ lưng hiệu quả

Bước 1: Ngồi thoải mái trên ghế. Tay trái choàng qua lưng ghế, nghiêng mặt sang bên trái. Chân trái đặt trên chân phải. Tay phải đặt thoải mái trên chân trái.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế, xoay người nhiều hơn về bên trái đến khi cảm nhận được lực căng ở lưng. Đổi bên và thực hiện động tác tương tự, mỗi bên 10 lần.

ĐỘNG TÁC NGHIÊNG LƯỜN

Động tác nghiêng lườn

Bước 1: Ngồi thoải mái trên ghế. Lưng thẳng, vuông góc với đùi. Tay trái chống hông, tay phải đưa lên cao, nghiêng về bên trái đến khi cảm thấy lực căng ở 2 bên lưng.

Bước 2: Đổi bên và thực hiện động tác tương tự, mỗi bên 10 lần.

LƯU Ý CHO QUÝ CÔ VĂN PHÒNG

– Vận động nhiều hơn, đi nhiều hơn trong văn phòng để tránh thụ động, ù lì

– Bên cạnh bữa ăn chính, có thể bổ sung bữa ăn phụ bằng trái cây, các loại hạt, trà xanh,…

– Mang giày cao vừa phải để giảm áp lực tác động đến lưng và hệ thần kinh

Mia Trần

Vì Sao Cần Tập Thể Dục?

Hòa Bình: Quy Định 2 Tiết Không Được Bố Trí Để Dạy Thể Dục

Cán Bộ, Công Chức Những Ngành Nào Phải Tập Thể Dục Giữa Giờ?

Công Chức, Viên Chức Được Yêu Cầu Tập Thể Dục Giữa Giờ Ít Nhất 2 Lần/ngày

Quy Định Về Việc Tổ Chức Tập Thể Dục Giữa Giờ Cho Người Lao Động

Các Bài Tập Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Tăng Hiệu Quả Làm Việc Bằng Tập Thể Dục Giữa Giờ

Bài Văn Kể Về Buổi Thể Dục Giữa Giờ Ở Trường Em Lớp 3

Thực Hư Kết Quả Các Bài Tập Giảm Cân Tại Nhà Cho Nam Hiện Nay

Làm Sao Để Tập Thể Dục Giảm Cân Tại Nhà Đạt Hiệu Quả Nhanh?

Top Những Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Toàn Thân Nhanh Nhất Cho Nữ Tại Nhà

Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc căng thẳng khiến cho nhiều người không có thời gian vận động, rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng. Ngồi hàng giờ trước máy tính mỗi ngày làm cho cơ thể bị hủy hoại và bào mòn cả về vóc dáng, trí lực và thể lực, đẩy cao nguy cơ mắc các bệnh về sức khỏe như tăng cân, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, và các căn bệnh mãn tính khác.

Các nghiên cứu cho thấy chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày tập luyện tại nơi làm việc là biện pháp giúp bạn giảm đau cổ, vai và làm săn chắc các cơ hiệu quả. Loại bài các bài tập giữa giờ cho dân văn phòng sau đây được thiết kế linh hoạt, dễ dàng, tập trung vào phần cổ, lưng, vai, hông và mông. Tập luyện các bài tập này thường xuyên giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi tích cực của cơ thể và nâng cao năng suất làm việc hơn.

Nội dung phần 1 giới thiệu đến bạn các bài tập thân trên.

Đây là bài tập thân trên giữa giờ cho dân văn phòng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, động tác tập chủ yếu tập trung vào vùng cánh tay và vai. Để thực hiện động tác này, bạn cần một chiếc ghế chắc chắn, không bị xê dịch (tốt nhất bạn nên sử dụng loại ghế không có bánh xe).

Bước 1: Ngồi sát mép ghế, đặt hai tay ra sau và chống thẳng, lưng và đầu gối tạo một góc 90 độ.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân, từ từ hạ thấp phần thân dưới xuống càng thấp càng tốt. Mông không chạm sàn.

Hít vào khi ở tư thế bắt đầu và thở mạnh khi hạ hông xuống. Thực hiện động tác 20 lần mỗi hiệp.

Việc ngồi lâu hàng giờ trong một tư thế khiến các cơ của bạn trở nên mỏi và cắng cứng, nên đây được xem là bài tập vận động thông dụng nhất cho dân văn phòng vì không đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Bước 1: Bạn hãy ngồi thoải mái trên ghế, đưa hai cánh tay ra sau và đan các ngón tay vào nhau. Duỗi tay thẳng nhất có thể, đồng thời đẩy vai và ngực ra trước đến khi cảm thấy lực căng ở tay.

Bước 2: Thả lỏng cơ thể, đan các ngón tay vào nhau rồi đưa hai tay qua đầu, lòng bàn tay hướng lên trần nhà. Cố gắng đẩy vai và hai tay lên cao nhất có thể cho đến khi cảm thấy lực căng ở lưng và vai. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi hiệp.

Thực hiện động tác này thường xuyên giúp bạn giảm căng thẳng ở vai và ngăn ngừa hội chứng ống cổ tay.

Bước 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, giơ tay phải lên, gập khuỷu tay và đưa ra sau lưng.

Bước 2: Hạ tay trái xuống, gập khuỷu tay, đưa ra sau lưng và cố gắng nắm 2 bàn tay lại với nhau. Giữ nguyên tư thế trong 5 – 8 nhịp thở, sau đó lặp lại động tác này nhưng đổi bên

Đẩy tường

Động tác này tương tự động tác chống đẩy nhưng sẽ thực hiện trên mặt phẳng của bức tường

Bước 1: Đứng thẳng lưng, chống hai tay lên tường, hai chân khép hờ

Bước 2: Đưa người về phía trước. Khuỷu tay và cánh tay tao 1 góc 45 độ. Giữ 1-2 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Bạn sẽ thấy cơ ngực và tay căng ra, đầy người ra khi ngực đã gần sát tường

Lưu ý đảm bảo ngực và tay đều tham gia vào bài tập. Thực hiện động tác này trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Động tác này giúp bạn giảm các nguy cơ bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Bước 1: Ngồi thoải mái trên ghé, giữ lưng và cổ thẳng

Bước 2: Tay phải đặt xuống thành ghế, tay trái đặt nhẹ đỉnh đầu, cổ nghiêng về bên trái. Giữ tư thế khoảng 10 giây rồi đổi bên. Lập lại động tác 10 lần mỗi bên.

Sếp Nên Tổ Chức Tập Thể Dục Giữa Giờ Tại Văn Phòng Cho Nhân Viên

Top 5 Bài Tập Thể Dục Giữa Giờ Cho Dân Văn Phòng (Phần 1)

Vì Sao Cần Tập Thể Dục?

Hòa Bình: Quy Định 2 Tiết Không Được Bố Trí Để Dạy Thể Dục

Cán Bộ, Công Chức Những Ngành Nào Phải Tập Thể Dục Giữa Giờ?

🌟 Home
🌟 Top