Top 5 # Bí Kíp Tăng Cân Tại Nhà Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Bí Kíp Giảm Mỡ Bụng Bằng Rượu Ngâm Gừng Tại Nhà

Để giảm mỡ bụng, nhiều chị em chọn cho mình cách giảm mỡ bụng bằng rượu ngâm gừng. Đây là phương pháp cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Gừng là một loại thực phẩm có chất chống oxy cao, có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày và mỡ bụng nhanh. Ngoài ra, gừng còn giúp làm giảm lượng Triglyceride và Cholesterol. Điều này không chỉ giúp làm giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy đi lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, gừng còn có tác dụng rất tốt cho tim mạch và sức khỏe của bạn. Kết hợp gừng cùng với rượu, bạn sẽ có được 1 hỗn hợp để giảm béo rất hiệu quả.

Nguyên liệu:

– 1 kg gừng tươi

– 1 lít rượu trắng

– Gừng gọt vỏ, rửa sạch, giã nhuyễn và đem ngâm với rượu trắng.

– Đậy kín hỗn hợp rượu gừng và sau 1 tháng là có thể dùng được.

2. Cách ngâm rượu nghệ, gừng

– 1 kg nghệ

– 1 kg gừng

– 3-4 l rượu trắng

– Gừng, nghệ rửa sạch rồi đem cạo bỏ vỏ bên ngoài, sau đó đập giã dập hoặc xay nhỏ.

– Tiếp đó, cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, sau đó đổ rượu trắng vào trong (sao cho rượu ngập khoảng 3cm).

– Đậy kín hũ thủy tinh và hạ thổ hoặc để ở chỗ thoáng mát, tránh tình trạng hỗn hợp rượu bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

– Thời gian ngâm rượu gừng nghệ trong khoảng 2 tháng. Khi đó rượu sẽ có màu vàng nghệ rất sáng thì có thể đem ra và sử dụng được.

3. Cách sử dụng rượu ngâm gừng và rượu ngâm gừng nghệ

– Đổ rượu đã ngâm ra 1 chiếc bát, dùng 1 miếng bông hoặc 1 chiếc khăn mỏng để thấm rượu và thoa lên vùng bụng, nhẹ nhàng kết hợp vớicác động tác massage bụng.

– Khi xoa hỗn hợp rượu gừng lên bụng bạn nên đeo bao tay nylon để tránh tình trạng vàng móng tay.

– Tốt nhất là nên mặc 1 bộ đồ dài đã cũ hoặc tối màu để sau khi thoa nếu rượu có dính nghệ có dính vào quần áo thì sẽ không làm hỏng đi bộ quần áo đang mặc.

– Khi bôi rượu vào bụng, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của rượu lan toả ra khắp vùng bụng. Đây cũng là lúc rượu sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ.

– Kiên trì sử dụng rượu gừng hoặc rượu nghệ gừng trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi vòng bụng của bạn. Mỡ thừa sẽ dần tan biến. Nếu như những vùng khác như đùi, cánh tay, chân… cũng có nhiều mỡ thừa, bạn cũng có thể hỗn hợp rượu để bôi vào những vùng đó để giảm mỡ.

4. Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng rượu ngâm gừng

– Gừng và nghệ đều là những nguyên liệu có sẵn được trồng ở Việt Nam. Nhưng, thực tế thì trong những khu chợ ở Việt Nam loại gừng ta được bán ít , thay vì đó gừng Trung Quốc được bán khá tràn lan. Rất nhiều trong số đó có thể bị phun thuốc trừ sâu Aldicarb. Đây là loại thuốc giúp gừng nhìn đẹp hơn, tươi lâu hơn. Vì lợi nhuận mà nhiều người đã nhập loại gừng này để bán cho người tiêu dùng. Khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với gừng Trung Quốc, người dùng sẽ có thể gặp tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn và nguy hiểm nhất là bị ngừng thở.

– Nhiều chị em không tự ngâm rượu gừng và đi mua sẵn về dùng. Nếu không chọn được địa điểm bán tin cậy có thể mua phải loại không chất lượng dẫn đến hiệu quả giảm mỡ bụng không được như mong đợi hoặc có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Để đảm bảo được an toàn trong khi giảm béo với rượu gừng, bạn nên tìm mua những nguyên liệu gừng, nghệ và rượu đảm bảo và tự tay làm tại nhà để có được 1 hỗn hợp giảm béo hiệu quả và an toàn nhất.

Ngoài ra nếu muốn có vòng bụng thon gọn với dáng người chữ S gợi cảm, bạn có thể tham khảo dịch vụ giảm béo S-Slim. Dịch vụ này đang được áp dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê và được đánh giá là rất phù hợp với trào lưu thẩm mỹ hiện nay. Tất cả những vùng mỡ” cứng đầu” trên cơ thể như mỡ vùng cánh tay, bụng, hông… đều sẽ được loại bỏ ra ngoài 1 cách nhanh chóng. Chỉ 1 lần điều trị duy nhất, bạn sẽ dễ dàng thấy được số đo vùng eo của mình sẽ được giảm ít nhất là 6cm. Đặc biệt, sau khi thực hiện và trở về nhà, quá trình đào thải mỡ sẽ vẫn còn diễn ra và nó có thể kéo dài đến 12 tuần tiếp theo. Sau khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ có được vòng eo con kiến với đường cong chữ S đầy trẻ trung và quyến rũ.

Chi tiết về dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại, bạn có thể liên hệ với tư vấn viên của Dr.Hải Lê theo hotline: 039.2636.888 hoặc 039.2636.999 để được trợ giúp.

Bí Kíp Tự Tập Yoga Tại Nhà Chỉ Với 3 Cuốn Sách Thần Thánh

Yoga là bộ môn thể thao đầy tính nghệ thuật kết hợp giữa các động tác, thiền, thở và thư giãn, mang lại cho con người sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn nên không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để tham gia các lớp học Yoga. Giải pháp đơn giản cho các bạn đam mê Yoga là tập Yoga ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình

1. Yoga cho sức khỏe bền vững

Được biên dịch từ là lựa chọn lý tưởng cho những ai lần đầu làm quen với Yoga và muốn “Yoga at home” của tác giả Liz Lark & Mark Ansari, cuốn sách Yoga cho sức khỏe bền vững tự tập Yoga tại nhà. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, cụ thể các tư thế cơ bản và kỹ thuật hít thở nhằm thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng, tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai.

Cuốn sách tự tập Yoga tại nhà giới thiệu song song những bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu và bài tập nâng cao cho những ai đã thuần thục. Dù đang theo học chương trình nào, trước khi bắt đầu luyện tập Yoga đều phải thực hiện các động tác để đạt được sự cân bằng như: vặn mình, cúi gập người về phía trước, ưỡn người ra sau…

2. Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập

Yoga là bộ môn thể thao đầy tính nghệ thuật không chỉ đem lại cho con người một sức khỏe dẻo dai, mà còn là phương pháp tốt nhất để giải tỏa stress, tìm được năng lượng sống, có tinh thần minh mẫn, sáng suốt. Cuốn sách Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập với hơn 1900 hình ảnh màu minh họa mô tả từng bước các động tác, tư thế giúp người học có thể ứng dụng và thực hành một cách dễ dàng.

Các bí quyết luyện tập Yoga tại nhà hiệu quả do các đạo sư hàng đầu thế giới hướng dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tình trạng thể lực và mọi trình độ. Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập phù hợp với người từ mới bắt đầu làm quen với Yoga và cả những ai ở trình độ cao. Sau mỗi buổi tự tập Yoga tại nhà, bạn sẽ cảm thấy một luồng năng lượng mới luân chuyển khắp cơ thể.

3. 101 hướng dẫn thực tế nhất về Yoga

Được đánh giá là một trong những cuốn cẩm nang tự học Yoga tại nhà hiệu quả nhất, 101 hướng dẫn thực tế nhất về Yoga cung cấp những bí quyết giúp bạn có được một sức khỏe tốt, một tinh thần minh mẫn, giảm stress, tăng cường năng lượng sáng tạo. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ từ giai đoạn chuẩn bị đến các bài tập khởi động, tư thế tập, kỹ thuật hít thở, phương pháp thư giãn và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý nhằm đạt hiệu quả tốt nhất về sức khỏe và tinh thần.

Đặc biệt, khác với những cuốn sách tự tập Yoga tại nhà khác, 101 hướng dẫn thực tế nhất về yoga còn chỉ cho bạn cách để loại bỏ các thói quen gây hại cho sức khỏe con người như hút thuốc, dùng chất cồn, caffeine, các chương trình luyện tập để tăng khả năng tập trung, khắc phục chứng mất ngủ. Ngoài ra, cuốn sách tự tập Yoga tại nhà còn hướng dẫn một số động tác Yoga cho người mới sinh con, cho trẻ em….

Cảm hứng Yoga hi vọng rằng với 3 cuốn sách tuyệt vời trên bạn sẽ có những phương pháp thực hành đúng kỹ thuật các bài tập Yoga để cải thiện sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai, chữa trị các bệnh thường gặp, có tinh thần, trí tuệ minh mẫn.

Bí Kíp Ăn Gì Để Tăng Cân Với Sữa Chua

Theo báo cáo của Viện Nghiên cứu Y – Xã hội nghiên cứu 30 loại sữa chua nội địa và ngoại nhập trên 2 thị trường lớn ở Việt Nam là Hà Nội và chúng tôi cho thấy những thống kê chi tiết về thành phần dinh dưỡng dồi dào của tất cả chủng loại.

100g sữa chua chứa khoảng 100 Kcal, chất đạm trung bình từ 3,1 – 5,3 g, chất béo khoảng 2,3 – 2,6 g, chất bột khoảng 14-15g. Với tỷ lệ năng lượng của 3 chất Protein: Lipid: Glucid là khoảng 17:23:60. Đây là một tỷ lệ vàng, cân đối của một loại thực phẩm từ sữa. Do vậy, việc sử dụng sữa chua cho trẻ em trong ăn gì tăng cân nhanh nhất rất được khuyến cáo bởi các chuyên gia.

Bên cạnh đó, hàm lượng canxi có trong sữa còn giúp xương chắc khỏe. Một số nguyên tố vi lượng cần thiết như Na, K và phosphor cũng hiện diện trong món ăn này. Thêm vào đó phải kể đến các loại vitamin, khoáng chất như Vitamin D, A,… khoảng 0,1 mcg và chỉ chứa 5,0 mg cholesterol. Một số loại còn được bổ sung thêm DHA (chất béo không no nhiều nối đôi) giúp cải thiện phát triển trí tuệ và Probi (cfu), giúp ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, bổ sung thêm axit cho dịch dạ dày, kích thích cảm giác thèm ăn, thúc đẩy nhu động ruột, giúp ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn. Đó là những lí do chứng minh việc ăn sữa chua không hẳn chỉ giúp giảm cân mà còn có thể giúp ăn gì tăng cân nếu sử dụng hợp lí.

Ăn gì để tăng cân? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi xin giới thiệu một món ăn ngon, bổ, rẻ mang tên trái cây nướng sữa chua. Đây là một món tráng miệng truyền thống của Pháp có hàm lượng dinh dưỡng rất cao giúp bạn dễ dàng tăng cân với sữa chua. – Nguyên liệu: + Trái cây: mơ, anh đào, mâm xôi, cam, dừa sấy + Gia vị: đường, vani, mật ong + Thành phần không thể thiếu: Sữa chua – Cách làm: + Mơ vào đào đem tách hạt và cắt lát. Cam vắt lấy nước. + Cho toàn bộ trái cây, đường, nước cam, vani vào tô và trộn đều. Bật lò để nóng tới 200oC. + Nướng hỗn hợp trong 8 phút. Sau đó lấy ra để nguội rồi mới cho mật ong và sữa chua vào. Trái cây trộn đường nướng lên cộng với mật ong sẽ rất ngọt, do đó mà kết hợp với sữa chua để vừa làm giảm vị ngọt, vừa kích thích ngon miệng. Món ăn này để tủ lạnh cực kì thích hợp vào ngày hè. + Một khẩu phần như trên chứa 170 calo, 4gr chất béo (trong đó 3gr chất béo bão hòa), 29gr carbs, 10mgr natri, 5gr chất xơ và 4gr chất đạm.

Khi nhắc đến sản phẩm thiên nhiên không thể không kể đến cái tên MINQ NATURAL. Nơi đây từ lâu là địa chỉ uy tín để mọi người tìm đến những sản phẩm tự nhiên an toàn cho người muốn tăng cân. Các sản phẩm có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một liệu trình và đặc biệt an toàn không có tác dụng phụ như các loại thuốc tăng cân khác. Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline để được tư vấn.

Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, hãy truy cập hoặc liên hệ ngay đến hotline 0902 436 374

Zumba Fitness: Bí Kíp “Đẹp

Zumba bao gồm các chuyển động nhảy và thể dục nhịp điệu trên nền nhạc sôi động. Các chuyển động này được kết hợp từ hip-hop, soca, samba, salsa, merengue, mambo, squat và lunges. Sức quyến rũ của các vũ điệu này tạo nên một trải nghiệm độc đáo trong lúc tập luyện.

Lợi ích khi tập luyện Zumba

Giảm cân, tiêu hao calorie và đốt cháy mỡ thừa

Theo các nghiên cứu điều tra, một giờ tập nhảy Zumba trung bình có thể đốt cháy từ 600-700 kcal. Lý do là các bài tập của Zumba đều kết hợp đủ 4 thành tố của một môn tập thể thao giảm cân: Tim mạch (Cardio), Điều hòa cơ (Muscle conditioning), Cân bằng và linh hoạt (Balance and Flexibility), thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Các động tác của Zumba tác động mạnh mẽ tới tất cả các bộ phận của cơ thể từ đầu, mắt, vai, cổ, chân, tay, eo đùi… từ cơ tới xương, máu và trao đổi chất…. Đó là lý do vì sao Zumba fitness được lựa chọn như là bài tập giúp giảm cân nhanh chóng hàng đầu được ưa thích của những người đang lo âu về cân nặng của mình.

Giảm mỡ bụng, cho eo thon gọn

Các bài tập cơ bụng hiệu quả đều được ứng dụng tối đa trong các bài tập Zumba, nhằm hướng tới giải quyết vấn đề gây đau đầu nhất của nhân loại hiện nay đó là béo bụng. Các bài tập siết cơ, xoắn eo, gập bụng, các động tác ép lườn vươn ngực giúp tác động sâu sắc tới cơ bụng, đốt cháy phần mỡ thừa đáng ghét ở đây, cho bạn một vòng eo săn chắc

Giúp cải thiện hệ thống tim mạch

Tập nhảy Zumba đòi hỏi bạn phải vận động toàn bộ cơ thể, dù bạn chỉ là người mới bắt đầu hay đã nhảy thường xuyên, các động tác nhảy, di chuyển liên tục, cộng thêm các động tác tay sẽ khiến tim bạn đập nhanh hơn để có thể lưu thông máu nhiều hơn đến khắp cơ thể. Việc vận động như vậy trong thời gian liên tục sẽ giúp tim bạn dần khỏe hơn, sức chịu đựng của cơ thể sẽ từ từ được nâng lên, và dĩ nhiên là lưu thông máu huyết tốt hơn nhiều, mà việc dễ thấy nhất là mặt bạn sẽ ửng hồng sau mỗi buổi tập.

Tăng sự linh hoạt của cơ xương khớp, trẻ hóa cơ thể

Zumba huy động tất cả các bộ phận trong cơ thể bạn từ ngón chân tới đỉnh đầu, và tất cả yếu tố cấu thành cơ thể bạn như máu, nước, xương, cơ, khớp…. một cách nhịp nhàng, phối hợp với đủ các thư thế như xoạc chân, đứng tấn, xoắn người, nhảy cao, vươn dáng…. giúp cho cơ thể bạn có thể phối hợp điều hòa các bộ phận một cách lĩnh hoạt, sẵn sàng chào đón “tuổi già”.

Liều thuốc chữa stress hữu hiệu

Lớp tập nhảy Zumba không đòi hỏi bạn quá nhiều như các lớp học nhảy khác, chỉ cần bạn thả lỏng tư tưởng không suy nghĩ, thầy giáo nhảy thế nào bạn chỉ cần bắt chước theo không kể đúng sai. Bên cạnh đó, ngoài mục tiêu Khỏe, thì mục tiêu Vui và Sung đều được đặt lên hàng đầu. Do đó, các bài dựng của Zumba đều rất vui vẻ hài hước, trẻ trung trên nền nhạc hiện đại sôi động với các động tác Sung mạnh rất dễ kích thích tinh thần của bạn “lên đỉnh”.

Tăng cường sự tự tin, cải thiện tâm trạng

Ngoài các tác dụng về thể chất, tập nhảy zumba có tác dụng gì lên tinh thần không? Thưa có, rất nhiều. Một trong những tác dụng đó là tăng cường sự tự tin. Tập nhảy Zumba cho phép bạn giải phóng những ức chế trầm uất của bản thân, cải thiện vóc dáng, cơ thể linh hoạt, giải phóng endorphin và giúp cho tâm trạng bạn tốt hơn. Khi bạn cảm nhận cơ thể của bạn ổn, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ hài hòa hơn với mọi người xung quanh và theo đó sự tự tin là điều tự nhiên xảy ra.

Lời khuyên cho người tập Zumba Fitness

– Đừng quá coi trọng chuyện bạn có thuộc bài hay không. Chăm chăm nhìn vào chân người khác để bắt theo nhịp chỉ càng làm bạn thêm rối và khó bắt kịp nhịp điệu chung.

– Nên để cơ thể chuyển động theo biên độ rộng nhất có thể. Hãy thoải mái vung tay, đá chân, đứng lên, ngồi xuống, cúi gập người… Có như vậy, các cơ mới được giãn căng, bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

– Không nên chọn giày có phần đế quá mỏng, bởi bạn sẽ phải nhảy rất nhiều trên đôi bàn chân. Hãy mặc áo cotton ôm dáng lửng và quần thụng để ra chất Zumba. Trang phục thoải mái co giãn tốt là điều kiện cần cơ bản, nhưng trang phục đẹp và “chất” sẽ khiến bạn hào hứng tập hơn rất nhiều.

– Cuối cùng, giãn cơ mặt và cười thoải mái khi nhảy Zumba. Hãy nghĩ rằng chúng ta đang nhảy để cảm thấy yêu đời chứ không phải đang trong một chế độ giảm cân khắc nghiệt. Yên tâm rằng khi bạn cảm thấy tình thần bạn nhẹ nhõm, trọng lượng cơ thể cũng đã nhẹ đi rất nhiều.