Top 9 # Giảm Cân Khoa Học Hiệu Quả Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Giảm Cân Khoa Học Và Hiệu Quả

Có khá nhiều phương pháp giảm cân, nhưng nếu bạn giảm cân một cách khoa học sẽ đem lại có bạn một vóc dáng như ý và một sức khỏe tràn đầy năng lượng. Như thể nào mới là giảm cân một cách khoa học?

Câu hỏi này tưởng như phức tạp như lại vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ cho bạn thấy nó đơn giản ở điểm nào.

Trước tiên bạn phải cân bằng được về tỉ lệ dinh dương và chế độ tập luyện hợp lý từng ngày.

Bạn không nên ăn những món ăn chưa nhiều carbohydrates như gạo, bột gạo, bột mỳ, đường tinh chế … những món ăn này rất dễ làm bạn tăng cân.

Chính vì vậy để có hiệu quả bạn nên cắt giảm lượng carbohydrates vào cơ thể. Để đem lại hiệu quả cao bạn nên kết hợp giữa một bài tập thể phù hợp với cơ thể và một chế độ ăn với nhưng thực đơn ít chất béo. Bạn hãy chú ý tính toán lượng calo hấp thụ trong cơ thể và lượng calo được tiêu hao hàng ngày cho hài hòa.

Chế độ ăn cho người giảm cân khoa học

Quá trình giảm cân khoa học đem lại hiệu quả cao cần một sự hỗ trợ về thực phẩm chức năng giảm cân, đây là một xu hướng đang được nhiều người tiêu dùng thông mình lựa chọn, đây là cách giảm cân đem lại hiệu quả cao, an toàn và mất rất ít thời gian.

Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ vô cùng kinh ngạc trước vóc dang như ý của mình bằng việc kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện cùng với viên giam cân khoa học Best Slim USA.

Thực phẩm Best Slim USA cho chế độ giảm cân khoa học.

Best Slim USA là một loại thực phẩm chức năng cao cấp được sản xuất tại tập đoàn dược phẩm CTV BEST GROUP tại Mỹ.

Thực phẩm Best Slim USA cho lựa chọn giảm cân khoa học.

Best slim USA được đánh giá là thực phẩm chức năng hiệu quả nhất tại Mỹ, thực phẩm giảm cân khoa học này giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhờ các tính năng đặc biệt của chúng, thực phẩm giảm cân khoa học Best Slim USA được chiết xuất từ nhứng dược thào tự nhiên nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho sức khỏe người dùng.

Thực phẩm chức năng giảm cân Best Slim USA là sự kết hợp đặc biệt của 10 thành phần từ thảo dược đem lại cho người dùng cơ chế giảm cân hiệu quả nhưng vẫn đặc biệt an toàn, không tác dụng phụ, không mang lại cảm giác mệt mỏi cho người sử dụng như các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường.

Thực phẩm chức năng giảm cân Best slim USA được FDA của Mỹ chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn.

Tại thị trường Việt Nam Best Slim USA cũng được Bộ Y Tế cấp giấy phép chính thức để lưu hành.

Số: 1943/2012/YT-CNTC – Bộ Y Tế

Thân hình như ý với thực phẩm giảm cân khoa học Best Slim US

Một số ưu điểm vượt trội của thực phẩm giảm cân khoa học Best Slim USA.

Không tác dụng phụ, không gây choáng váng, mệt mỏi, khó chịu.

Không có tác dụng gây tiêu chảy để giảm cân.

Dùng được cho cả nam và nữ.

Giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu.

Làm tan đờm trong cổ họng.

Mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn, nhăn

Các Bước Giảm Cân Hiệu Quả, Khoa Học

Việc thiết lập kế hoạch cho một hành động cụ thể bao giờ cũng khiến bạn dễ dàng thành công hơn. Giảm cân cũng vậy, để quá trình giảm cân đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên vạch ra cho mình những mục tiêu và hành động cụ thể.

Hiểu rõ về cơ chế giảm cân để có phương pháp giảm cân hiệu quả

Giảm cân là việc thay đổi số cân nặng trong cơ thể thông qua quá trình tập luyện hợp lý và chế độ ăn uống khoa học. Cân nặng của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích cỡ xương, tỷ lệ mỡ, tỷ lệ cơ, lượng nước và chất thải trong đường ruột. Bởi vậy mà cân nặng của một người ở những thời điểm khác nhau cũng có thể khác nhau, hoặc có những người dáng người có vẻ thon gọn nhưng lại có số cân nhiều hơn những người khác,…Khi một người giảm cân nguyên nhân chưa chắc là do giảm mỡ mà có thể là do 1 trong những nguyên nhân khác kể trên.

Chính vì vậy để có 1 vóc dáng chuẩn cân đối bạn nên chú tâm vào giảm mỡ chứ không phải là tìm mọi cách để giảm đi số cân nặng của cơ thể như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Để giảm mỡ hiệu quả bạn cần tuân theo nguyên tắc: nạp vào cơ thể lượng calo thấp hơn, so với lượng calo mà bạn tiêu thụ. Điều này không có nghĩa là bạn nhịn ăn để giảm mỡ mà thực hiện một chế độ ăn uống khoa học hơn để cơ thể vẫn có đủ năng lượng hoạt động mà không gây tăng cân quá mức, bên cạnh đó bạn cũng nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao, để cơ thể có thể đốt cháy lượng calo dư thừa mà bạn ăn trước đó.

Xác định mục tiêu giảm cân

Việc gì cũng vậy, nếu có mục tiêu rõ ràng bạn sẽ luôn đặt mình trong tư thế sẵn sàng để vươn tới đích. Vì vậy, mục tiêu cần rõ ràng, cụ thể bạn lại càng dễ thành công và giảm cân cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó việc xác định mục tiêu của giảm cân sẽ giúp bạn có cơ sở để điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cũng như lịch trình tập luyện cho bản thân cho phù hợp với mục tiêu đề ra.

Bạn nên chia nhỏ mục tiêu của mình, điều này sẽ giúp bạn thấy được thành công nhanh chóng và thực tế hơn rất nhiều. Ví dụ như thay vì đạt mục tiêu giảm 5kg trong vòng 1 tháng, bạn có thể chia nhỏ thành 5 tuần, mỗi tuần giảm 1kg,…

Lên kế hoạch tập luyện và ăn uống để giảm cân hiệu quả

Tùy vào mục tiêu và điều kiện cá nhân mà mỗi người có thể vạch ra cho mình những kế hoạch giảm cân phù hợp. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu kế hoạch trên các phương tiện thông tin và lựa chọn cho mình một kế hoạch phù hợp.

Thực hiện kế hoạch đã đề ra

Khi đã vạch ra cho mình một bản kế hoạch đầy đủ và chi tiết rồi, bạn chỉ cần bám vào đó và thực hiện nữa thôi. Tuy nhiên rất có thể bạn sẽ dễ nản chí và muốn bỏ cuộc bởi việc thay đổi một thói quen bất kỳ là điều rất khó khăn và con đường giảm cân cũng đầy cám dỗ và chông gai vì vậy hãy biết cách tự tạo động lực cho mình để đạt được các mục tiêu 1 cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể tự tạo động lực cho bản thân bằng cách mường tượng ra vóc dáng siêu chuẩn để tự tin diện những bộ cánh ưa thích, ngắm nhìn thành quả giảm cân của những người khác. Hãy tưởng tượng xung quanh bạn là những người đã và đang ngày ngày dành thời gian tập luyện, ăn uống theo chế độ lành mạnh và sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân những món quà nho nhỏ mỗi khi bạn hoàn thành được một mục tiêu ngắn hạn nào đó và dĩ nhiên phần thưởng ở đây không nên là đồ ăn nó có thể là một thỏi son, một đôi giày mới hoặc một bộ váy mới phù hợp với vóc dáng.

Bạn nên tìm bạn đồng hành trong quá trình giảm cân, điều này giúp bạn có trách nhiệm hơn với bản thân cũng như người bạn đồng hành đó, bên cạnh đó cũng là một cách tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và phát triển các mối quan hệ khác.

Đánh giá kết quả của quá trình giảm cân

Đây là bước cực kỳ quan trọng để đánh giá xem liệu những gì mình đã thực hiện như chế độ ăn và luyện tập, liệu có mang lại hiệu quả giảm cân hay không.

Kiểm tra số cân nặng và các chỉ số hình thế khác, nếu thực sự các chỉ số này đạt được mức như bạn mong muốn thì bạn có thể tiếp tục thực hiện kế hoạch hiện tại. Nếu không, bạn nên xem lại và có phương án điều chỉnh nếu cần.

Phương Pháp Giảm Cân Khoa Học Diet Và Hiệu Quả

Tránh xa các món ăn chứa nhiều dầu mỡ đặc biệt là mỡ động vật . Mỡ động vật sẽ làm tăng nguy cơ rối loạn mỡ máu và khiến bạn thừa cân. Để tránh điều này bạn nên sử dụng các loại dầu thực vật để chế biến thức ăn, vì trong dầu thự vật chứa nhiều axid béo không bão hòa tốt cho cơ thể và hệ tim mạch. Tuy nhiên để quá trình giảm cân hiệu quả, hãy hạn chế các món ăn béo, chứa nhiều dầu như chiên, xào. Thay vào đó là tăng cường các món ăn được luộc, hấp và nướng không chứa dầu mỡ sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Thay vì ăn theo cách ăn truyền thống là có 3 bữa ăn chính thì bạn hãy chia nhỏ chúng 3 bữa chính và 2 bữa phụ chẳng hạn. Ngoài ra, hãy sử dụng những cái bát nhỏ để ăn thay vì bát lớn, nó sẽ giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn mà bạn sẽ tiêu thụ, giúp việc giảm cân thành công hơn.

Các loại rau củ như khoai tây, cà tím, giá đỗ, bí đao, rau cần tây, đậu que, bắp cải và các loại trái cây như cà chua, cam, bưởi, bơ, dứa, ổi, chuối,… nên được đưa vào thực đơn giảm cân của mình, Mỗi bữa ăn có thể bổ sung 1-2 chén rau củ và các loại trái cây khác nhau, chúng có thể giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả.

Thời điểm tập luyện. Đa số các nghiên cứu cho thấy nếu tập luyện vào buổi sáng sẽ giúp việc giảm cân đạt hiệu quả tăng gấp 3 lần so với các thời điểm khác vì vào buổi sáng cơ thể còn khá ít carbohydrate.

Tuy nhiên trong cuộc sộng bận rộn, quỹ thời gian mỗi người khác nhau, không phải ai cũng rảnh vào buổi sáng. Gần đây, nghiên cứu của khoa thần kinh học, Đại học Tây Bắc (Hoa Kỳ) phát hiện rằng buổi chiều từ 4h – 6h cũng là thời điểm lý tưởng để giảm cân. Đây là thời gian mà sức mạnh cơ bắp đạt đỉnh cao nhất vậy nên sẽ ít có nguy cơ bị tổn thương hơn và cũng là thời gian mà tinh thần chúng ta tỉnh táo và linh hoạt nhất.

Bổ sung nước . Nên uống 2-3 ly nước trước khi tập luyện để cơ thể không bị mất nước và mệt mỏi khi tập. Trong khi tập, có thể uống ½ -1 cốc mỗi 15-20 phút và nên uống từ từ, chậm rãi. Sau khi tập xong hãy bổ sung 2-3 cốc nước cho cơ thể. Không nên tập sau 20 giờ tối

Trước khi tập luyện từ 1-3 tiếng nên có 1 bữa ăn nhẹ. Sau khi tập luyện sẽ làm bạn tiêu hao nhiều kalo, nó làm bạn có cảm giác đói và thèm ăn hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên ăn liền khi vừa mới tập luyện. Chỉ nên ăn sau khi tập khoảng 30 phút -1 giờ, và chỉ ăn no 70% là đủ, tránh ăn quá no.

Địa chỉ: 380/52/8 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

10 Nguyên Tắc Giảm Cân Khoa Học Hiệu Quả Nhanh Nhất

Có rất nhiều phương pháp giảm cân và chế độ ăn kiêng khác nhau. Quan trọng nhất là tìm ra được phương pháp phù hợp với mục tiêu và tình trạng cơ thể của mình.

2. Giảm lượng tinh bột

Hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó hãy tăng lượng rau xanh, hoa quả và protein lên. Tinh bột không phải là kẻ thù nhưng thực sự chúng sẽ làm chậm tiến trình giảm cân của bạn.

3. Hạn chế ăn vặt

Bạn có thể ăn vặt vào các bữa phụ trong ngày, tuy nhiên nên chọn đồ ăn lành mạnh như sinh tố, sữa chua, các loại hạt, rau củ quả hấp. Đừng nên ăn khoai tây chiên, đồ chế biến sẵn hay các loại kẹo, bánh ngọt.

4. Di chuyển thường xuyên

Đừng chỉ ngồi lì một chỗ. Nó chẳng thể giúp bạn giảm cân đâu. Hãy để cho cơ thể được vận động, linh hoạt. Cơ thể khỏe mạnh, sự trao đổi chất diễn ra bình thường thì bạn mới có thể giảm cân nhanh chóng.

5. Ăn thường xuyên

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày hay ăn thành nhiều bữa sẽ giúp bạn không cảm thấy đói, ít ăn vặt, từ đó có thể giảm cân dễ dàng hơn. Thông thường nếu giảm cân bạn cần ăn 4-6 bữa một ngày, trong đó có 3 bữa chính, các bữa còn lại là bữa phụ.

6. Tập các bài tập cardio

Các bài tập cardio là một trong những cách giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất. Đây là những bài tập cường độ cao, phối hợp toàn thân và phù hợp với những ai đang muốn giảm cân.

7. Tập tạ

Tập tạ cũng là một bí quyết giảm cân không bao giờ lỗi thời. Thậm chí đây còn là bí quyết giữ dáng của rất nhiều siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới. Nhiều người sai lầm khi nghĩ rằng tập tạ sẽ khiến cơ bắp to lên, gây mất cân đối cơ thể. Tuy nhiên tập tạ giúp giảm cân rất nhanh.

8. Tránh xa những món ăn ngon

Đừng để trong nhà hoặc trong tủ lạnh những món ngon hấp dẫn khiến bạn dễ tăng cân như kem, kẹo ngọt, bánh ngọt…

9. Kiểm soát khẩu phần ăn

Khi giảm cân, mỗi bữa ăn đều phải tính toán thật kỹ lượng calo. Việc này giúp bạn tránh được việc ăn quá nhiều, vượt quá mức cơ thể thực sự cần.

10. Luôn ghi chép lại mọi thứ

Trước khi có ý định giảm cân, hãy đầu tư cho mình một quyển sổ nho nhỏ để ghi lại mọi thứ diễn ra trong khi giảm cân, từ việc bạn ăn món gì, tập luyện như thế nào đến số lạng, số cân giảm được mỗi tuần.

Nguồn thông tin được chúng tôi sưu tầm từ Internet