Top 14 # Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Yến Mạch / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Yến Mạch / 2023

Hợ e là người mới mấy chị ạ. Còn trẻ lắm cơ mà cứ ham hố tham gia thôi. Chả là sau hơn 2 tháng giảm cân và trải qua nhiều chông gai cám dỗ e muốn nói đôi điều

E bắt đầu giảm cân từ ngày 17/7, bây giờ mới thấy thiếu khoa học vô cùng. Hồi đấy sáng e k ăn sáng, dậy từ 5h đi tập bộ. Mỗi ngày đi khoảng 6 cây. Trưa về ăn canh nhà nấu, nhấn mạnh là e k ăn tí tì ti cơm nào. Chỉ có canh thôi. Rồi chiều e nhảy dây, độ 1200-1500 cái một ngày. Căn bản là e nhịn ăn k thấy mệt vẫn đi học đi chơi le te đủ kiểu nên tưởng bình thường. Sau 1 tuần như trên, e xuống 7kg. Áo ủng mặc như bơi. Quần áo rộng rãi siêu thích. Xong sang đến tuần thứ 2, cân cả tuần xuống đúng 1 cân. Mà sức khỏe thì sụt giảm nghiêm trọng. E bị tê tay chân, chân phải sưng phù. Rồi đi khám mới biết bị suy nhẹ tĩnh mạch chân, men cơ tăng quá mức do hoạt động mạnh đột ngột với số lượng lớn. Thế là ôi thôi nhà e k ai cho giảm nữa.

Sau tuần đấy ăn uống đầy đủ trong 3 tuần. Đặc biệt là e ăn siêu nhiều. Hầu như ngày nào cũng trà sữa, kimbap, bánh mì, cơm, thịt,…. mà toàn ăn đêm. Lên 4kg 🙁 Cơ mà cân tăng nhưng quần áo vx rộng (e nghĩ vì giảm mỡ nhiều nên cân tăng mỡ chưa tăng). Rồi e lại quay cuồng kìm mồm và thế là e tìm đến yến mạch he he

+ Sáng: 1 bát cháo yến mạch ( độ 2 thìa rưỡi yến mạch) + 1 quả trứng luộc

+ Trưa: 1 bát cháo yến mạch + trứng luộc ( có thể thay bằng thịt, cá, rau luộc)

+ Xế: E thường ăn táo hoặc lê nhưng hầu như k ăn vì e k thấy đói

+ Tối: 1 bát cháo yến mạch

Chú ý: +Đặc biệt là TUYỆT ĐỐI K ĂN GIA VỊ , LUỘC K CHO GIA VỊ, nấu cháo chỉ đổ vào cho nước sôi nấu thôi. Kiêng ăn vặt, hạn chế ít cơm ( k ăn càng tốt) vì hiệu quả sẽ nhanh hơn mà ăn yến mạch k cũng đã no rồi.

+ KIÊNG CHUỐI VÀ NHO

+ NÊN ĂN TÁO LÊ BƯỞI

Tip: + Luộc trứng để đỡ chán có thể luộc lòng đào ăn húp húp rất ngon

+ Cho thêm táo hoặc lê vào cháo nấu cho đỡ nhạt mình sẽ thấy thích hơn

Sau 1 tuần áp dụng e cảm thấy rất hài lòng với phương pháp này và sẽ cố thực hiện trong một tháng tới nữa. Mong các chị sez thực hiện cùng e. Có gì e sẽ thông báo với mọi người hàng ngày

Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Bột Yến Mạch / 2023

Chia sẻ thực đơn giảm cân bằng BỘT YẾN MẠCH + trứng gà, sữa tươi, su su luộc, chuối tiêu nấu cháo hoặc ăn với cơm vừa giúp giảm cân, vừa thanh lọc cơ thể & đẹp da. Thừa cân không những gây mất thẩm mỹ mà việc đi lại nặng nề chậm chạp cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và cuộc sống. Vì thế những người thừa cân luôn cố gắng tìm mọi cách để cải thiện…

Chia sẻ thực đơn giảm cân bằng BỘT YẾN MẠCH + trứng gà, sữa tươi, su su luộc, chuối tiêu nấu cháo hoặc ăn với cơm vừa giúp giảm cân, vừa thanh lọc cơ thể & đẹp da.

Thừa cân không những gây mất thẩm mỹ mà việc đi lại nặng nề chậm chạp cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và cuộc sống. Vì thế những người thừa cân luôn cố gắng tìm mọi cách để cải thiện được cân nặng của mình.như uống thuốc giảm cân, nhịn ăn, v.v… giảm cân bằng bột yến mạch được rất nhiều người lựa chọn và áp dụng, sau đây là hướng dẫn chi tiết thực đơn giảm cân với yến mạch ngắn hạn khoảng 7 ngày, mời các bạn tham khảo.

Vì sao Bột Yến Mạch có tác dụng giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc được biết đến gần đây với công dụng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, do đó nó có thể được xem là người bạn với những ai mong muốn giảm cân.

Trong 100g yến mạch có 348 calories. Nước: 8,8g. Protéines: 15g. Glucides: 57,7g. Lipides 6,4g. Fibres:8,4g. Potassium: 350mg. Magnésium: 147mg. Phosphore: 447mg. Calcium: 53mg. Fer: 4,3mg. Vitamine B1: 0,6mg. Vitamine B2: 0,14mg. Vitamine B6: 0,12mg. Folates: 33µg.

Trong thành phần yến mạch chứa một hàm lượng chất xơ hòa tan (fibres solubles) beta glucan. Chất xơ rất cần thiết cho quá trình giảm cân lành mạnh, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất và bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn . Với mỗi 120g yến mạch bạn sẽ hấp thụ được 6g chất xơ hòa tan. Chất xơ này được khuyến nghị tiêu thụ 10g mỗi ngày. Chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn so với việc tiêu thụ các loại tinh bột thông thường hoặc đường. Chất xơ tồn tại trong ruột lâu hơn, làm cho chất dinh dưỡng được hấp thụ vào máu chậm. Khi lượng đường và dinh dưỡng trong máu ổn định, cơ thể bạn sẽ không phát tín hiệu đói. Điều này làm giảm lượng thức ăn vặt nạp vào cơ thể bạn. Khi đó bắt buộc cơ thể phải sử dụng lượng mỡ thừa. Mỡ thừa bị đốt cháy chuyển hóa thành năng lượng nuôi sống hoạt động cơ thể. Mỡ thừa bị đốt cháy đẩy ra ngoài cơ thể qua tuyến mồ hôi và nước tiểu của bạn. Đây là lý do vì sao trong quá trình giảm béo bạn nên kết hợp tập thể dục ít nhất 20-30p giúp cho cơ thể thoát mồ hôi. (Vì nếu không có sự vận động thì cơ thể không cần phải sử dụng đến lượng calo nhiều và lượng mỡ thừa cũng chậm tiêu đi).Một số bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả như chạy bộ, bơi lội, aerobic, quần vợt, yoga, pilates và khiêu vũ….tập luyện nhẹ nhàng bằng những công việc hằng ngày như lau dọn nhà cũng được.

+ Bữa sáng: Ăn một bát tô yến mạch với một quả trứng, ngày đầu tiên bữa phụ các bạn nên ăn thật nhiều dưa hấu vì dưa hấu cung cấp nhiều nước và đặc biệt đôt cháy calo rất tốt. Uống nước lọc bất cứ lúc nào có thể.Vì 1 ngày các bạn nhớ là phải uống tối thiểu 2 lít nước.

+ Bữa sáng: Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc, bữa phụ thứ hai được khuyến khích với hoa quả là bưởi, bưởi cung cấp nhiều vitamin C làm giảm cân hiệu quả. Và nhớ là không quên uống nước nha.

+ Bữa trưa: Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc, bữa phụ bạn có thể uống một cốc nước ép cà rốt,

+ Bữa tối: Ăn một bát cháo yến mạch không ăn trứng, bạn có thể ăn thêm vài lát dưa chuột thái mỏng

+ Bữa sáng: Sang tới ngày hôm nay thì bạn có thể tạm thời dừng món trứng lại và chỉ cần ăn yến mạch, điều này giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn rằng bạn không ăn quá nhiều trứng trong một thời gian dài.

+ Bữa sáng: Nếu như bạn đã quá chán với việc ăn cháo yến mạch thì đây là thời điểm thích hợp để bạn đổi khẩu vị của mình mà vẫn giữ nguyên tác dụng giảm cân bằng món cơm yến mạch. Một bát cơm đầy cùng một quả trứng gà thêm một đĩa giá luộc sẽ đem đến cho bạn nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Bữa phụ ăn thêm hoa quả tùy thích

+ Bữa trưa: Một bát cơm yến mạch cùng một quả trứng luộc, thêm một cốc nước cam nguyên chất. Một bữa trưa như thế này sẽ khiến bạn quên đi mình đang phải ăn kiêng mà thay vào đó bạn sẽ thấy mình như đang ăn tiệc vậy.

+ Bữa sáng: Thế là chỉ còn ngày nay và mai nữa thôi là chúng ta hoàn thành liệu trình giảm cân rồi, cháo yến mạch với một quả trứng như thường lệ thôi, ăn hoa quả tùy thích nha.

+ Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng, một cốc nước ổi ép sẽ giúp bạn tăng thêm lượng vitamin cho cơ thể của mình, tuy vậy bạn cũng vẫn phải uống thêm nước lọc, nước ép ổi chưa thể cung cấp đủ nước cho cơ thể của bạn đâu.

+ Bữa tối: Cháo yến mạch và một đĩa salat ra xanh.

+ Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng một cốc nước táo ép và một đĩa salat cà chua sẽ khiến cho bữa ăn của bạn được thêm phần kích thích.

+ Bữa tối: Cháo yến mạch với một quả chuốt tiêu, bữa tối được kết thúc trước 7h.

Như vậy là liệu trình 7 ngày giảm cân bằng yến mạch đã kết thúc, với thực đơn ăn uống lành mạnh có rau xanh, trái cây, ngũ cốc này sẽ không những giúp cho thân hình cân đối mà còn giúp da rẻ trắng đẹp mịn màng lên nhiều lắm đấy.

tu khoa

giảm cân bằng bột yến mạch có hiệu quả không

kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch 2019

giảm cân bằng yến mạch lâu dài

có mẹ nào giảm cân bằng yến mạch chưa

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Bột Yến Mạch Webtretho / 2023

Cập nhật ngày: 19/05/2020

Kinh nghiệm giảm cân bằng bột yến mạch Webtretho có tốt không?

Kinh nghiệm giảm cân bằng bột yến mạch Webtretho được các chuyên gia đánh giá là cực kỳ an toàn nếu chúng ta biết áp dụng đúng khoa học. Đây cũng là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh.

Chính vì bảng thành phần an toàn cùng hiệu quả giảm cân tuyệt vời, thực phẩm này được các chị em chia sẻ rộng rãi bí quyết giảm cân với bột yến mạch Webtretho.

Gợi ý thực đơn giảm cân với yến mạch trên webtretho

Thực đơn 1:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì đen, 1 cốc nước lọc

Bữa phụ 1: 1 cốc sữa chua yến mạch

Bữa trưa: 2 miếng lườn gà nướng, 1 bát súp rau củ, 1 quả táo

Bữa phụ 2: 3 cái bánh ngũ cốc

Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch thịt gà, 1 cốc nước ép

Bữa sáng: 1 bát miến rau củ thịt nạc, 1 cốc nước ép

Bữa phụ 1: 2 quả chuối

Bữa trưa: 1 củ khoai luộc, 1 bát salad thịt gà, 1 cốc nước ép

Bữa phụ 2: bánh ngũ cốc

Bữa tối: 1 miếng thăn lợn nướng, 1 đĩa rau củ hấp, 1 cốc nước lọc

Bữa sáng: 1 bát súp rau củ, 1 hộp sữa tươi không đường

Bữa phụ 1: 1 quả táo

Bữa trưa: 1 bát salad cá ngừ, 1 bát đậu phụ sốt cay, 1 bát cơm gạo lứt

Bữa phụ 2: 3 cái bánh ngũ cốc

Bữa tối: 2 miếng thịt gà nướng, 1 bát salad đậu phụ, 1 cốc nước ép

Bột yến mạch có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm cân an tòn ngay tại nhà. Với kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch Webtretho, các chị em có thể lựa chọn cho mình nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Tuy nhiên nhược điểm của bột yến mạch được người dùng thường xuyên đánh giá là tương đối khó ăn, không hợp khẩu vị đa số người Việt, dễ bị ngán nếu ăn nhiều.

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo hiện đại được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam, đây là công nghệ độc quyền được nghiên cứu tại Hoa Kỳ và được triển khai tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, địa chỉ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín. Đến với dịch vụ giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo, các chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm những liệu trình tuyệt vời, thư giãn thoải mái tuyệt đối mà hiệu quả vẫn tối ưu. Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo xin vui lòng liên hệ tới số 1800.2045 để được các chuyên viên cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ.

Kinh Nghiệm Giảm Cân Bằng Yến Mạch Nhất Định Phải Biết / 2023

Trong thành phần của yến mạch chưa nhiều tinh bột nhưng lại không hề béo và rất ít calo. Chính vì vậy, khi sử dụng yến mạch, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề cân nặng. Ngoài ra, trong yến mạch có chứa nhiều chất xơ nên khi ăn vào bạn sẽ có cảm giác nhanh no hơn các loại thực phẩm khác.

Sự kết hợp giữa yến mạch và sữa tươi sẽ làm tăng giá trị dinh dưỡng của bữa ăn. Bởi trong sữa chứa nhiều protein và hàm lượng chất béo cũng ở mức vừa phải. Do đó đây sẽ là món ăn hữu ích vừa giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, vừa cung cấp canxi và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thực đơn giảm cân bằng yến mạch đúng cách:

Thực chất thực đơn giảm cân bằng yến mạch là thực đơn giảm cân theo keto. Nếu kiên trì thực hiện cách này trong vòng 1 tuần sẽ giảm ngay 5kg và 6cm mỡ bụng.

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch + 1 quả trứng luộc.

Bữa phụ sáng: Bắt đầu ăn lúc 10 giờ là 1 quả táo hoặc ½ quả bưởi.

Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch + 2 quả trứng luộc.

Bữa phụ trưa: Ăn thêm trái cây, có thể là cà chua hoặc dưa chuột tùy thích.

Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và rau xanh luộc. Nên ăn trước 19h30 tối.

Giảm cân bằng yến mạch trong 1 tháng:

Nếu bạn không thể kiêng khem và cảm thấy lộ trình giảm cân trong 1 tuần quá nghiêm ngặt thì hãy dùng yến mạch trong thời dài hơn. Chỉ cần bạn sẵn sàng thay đổi thói quen ăn uống và dùng yến mạch xen kẽ với các bữa ăn khác trong ngày thì chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện.

Lộ trình giảm cân này được chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Sử dụng yến mạch trong 2 bữa sáng, tối, bạn có thể chế biến yến mạch thành các món như cháo, sinh tố yến mạch, sữa chua yến mạch,… Bữa trưa bạn vẫn có thể ăn cơm cùng các thực phẩm dinh dưỡng khác. Nhưng phải tuân thủ nguyên tắc không vượt quá 900 – 1200 calo/ngày.

Giai đoạn 2: Tăng nhẹ lượng calo mỗi ngày, có thể lên 1000 – 1200 calo. Lúc này bạn có thể chỉ ăn 1 bữa yến mạch vào bữa tối. Bữa sáng và bữa trưa hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây và các thức ăn giàu protein vừa cung cấp năng lượng vừa hạn chế nạp chất béo.

Một vài lưu ý khi áp dụng kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch lâu dài:

Để đảm bảo trong quá trình áp dụng chế độ giảm cân bằng yến mạch đủ chất cũng như không bị đói. Bạn có thể tăng lượng cháo và rau củ ăn kèm, lưu ý không nên tự ý bổ sung thêm các loại thực phẩm khác.

Bạn có thể bổ sung thực phẩm bằng trái cây nhưng phải chọn các loại ít ngọt như bưởi, cam, lựu, ổi. Rau thì luộc là tốt nhất, chứ không nấu cùng các gia vị khác.