Top 9 # Làm Thế Nào Để Không Tăng Cân Trở Lại Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Làm Thế Nào Để Không Tăng Cân Trở Lại?

Giảm cân đối với tôi gần như là khát khao, là mục tiêu duy nhất. Từ bé tôi sống khá đơn giản, muốn ăn thì ăn, muốn uống thì uống. Điều đó làm tôi có phần mũm mĩm hơn những bạn khác cùng trang lứa. Sau khi lớn Giảm cân đã khó, song làm thế nào để giữ cân nặng sau khi tăng cân còn khó hơn. Đặc biệt đối với tôi, mẫu người dễ tăng cân. máy chạy bộ điện

Sai lầm sau khi giảm cân khiến nhiều người tăng cân trở lại

Một trong những sai lầm lớn nhất khiến việc giảm cân của tôi đi về con số không chính là tôi không tiếp tục ăn uống điều độ. Những tưởng sau khi giảm cân tôi sẽ được quay lại ăn uống thả ga các loại món ăn vặt tôi yêu thích. Chẳng biết từ lúc nào cảm giác đói bụng cứ đeo đuổi tôi dai dẳng. Tôi bắt đầu ăn uống thường xuyên hơn. Và đặc biệt tôi đã bỏ bê bản thân khi lười tập chạy máy chạy bộ

Điều này nhanh chóng khiến cân nặng của tôi tăng trở lại. Cơ thể xuất hiện tình trạng rối loạn tiêu hóa do cơ thể đột ngột thay đổi chế độ ăn uống. Điều này làm tôi khá phiền muộn. Làm thế nào để cân nặng trở lại như sau khi giảm cân đây! máy chạy bộ rẻ

Sau khi tìm hiểu tôi phát hiện thì ra cách ăn kiêng giảm cân của tôi có vấn đề. Do chế độ ăn uống quá khắc nghiệt, cơ thể của tôi buộc phải điều chỉnh để thích nghi với chế độ ăn uống như vậy. Do đó khi quay trở lại bình thường, cơ thể đòi hỏi nhiều năng lượng hơn cung cấp cho cơ thể khiến tôi thèm ăn thường xuyên. ghế massage rẻ

Sau khi đã biết được nguyên do tôi tăng cân trở lại sau khi giảm cân, tôi quyết định chọn chế độ ăn uống có phần nhẹ nhàng với cơ thể hơn. Đầu tiên tôi chọn các loại thực phẩm có chứa nhiều protein, vitamin và các loại rau củ chứa nhiều chất xơ. Tôi hạn chế ăn các loại chất béo nhưng vẫn bổ sung một lượng nhỏ chất béo cho cơ thể.

Thói quen tập thể dục thể thao, tập chạy máy chạy bộ được tôi thực hiện trở lại. Tôi hạn chế bỏ ăn bữa sáng, cố gắng ăn một ít thức ăn bổ sung tối đa năng lượng cho cơ thể hoạt động. Tiếp đến tôi bổ sung nhiều nước cho cơ thể một cách đều đặn hơn để tạo cảm giác no lâu cho cơ thể.

Không chỉ ăn uống và luyện tập chạy điện, tôi còn quyết định sử dụng một số thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Được biết các sản phẩm này không có tác dụng phụ và không hề gây tăng cân trở lại. máy chạy bộmáy chạy bộ rẻ

Tôi cũng không còn quá đặt nặng vấn đề giảm cân trong một thời gian ngắn nữa. Việc giảm cân là một quá trình lâu dài giúp cơ thể có thể thích nghi với chế độ ăn uống và tập luyện mới. Vì vậy tôi lập ra một số mục tiêu dài hạn và ngắn hạn để giúp cơ thể dễ dàng giảm cân hơn. máy chạy bộ

Bên cạnh đó tôi quyết định tập thêm một số một thể thao khác bên cạnh tập chạy điện như tập đạp xe, tập các động tác thể dục nhẹ nhàng nhưng có tác dụng đốt cháy mỡ hiệu quả. Giờ đây tôi đã sở hữu cơ thể cân đối lần nữa mà không sợ tăng cân mất kiểm soát. máy chạy bộghế massage

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT

Với hệ thống gồm 121 showrooms trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gọi mua hàng 1800 6854

Website cty: https://elipsport.vn/ Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Sau Giảm Cân Làm Thế Nào Để Không Tăng Cân Trở Lại

Đây là những thực phẩm có hàm lượng calo thấp, có thể lấp đầy dạ dày của chúng ta mà lại không cung cấp quá nhiều năng lượng, lại rất tốt cho sức khoẻ.

Hạn chế tối đa đồ ăn vặt

Hãy chứa đầy tủ lạnh của mình bằng những hoa quả, đồ ăn ít béo. Đừng dự trữ những thức ăn vặt chứa nhiều đường, chất béo và hạn chế tối đa việc ăn vặt trong ngày nếu không muốn cơ thể phát phì trở lại.

Duy trì vận động

Sau khi giảm cân thành công, bạn vẫn nên duy trì thói quen tốt cho sức khoẻ này, bạn có thể giảm bớt cường độ tập luyện so với trước đây nhưng không nên ngừng việc tập luyện, chơi thể thao. Bởi chỉ có luyện tập đều đặn, thường xuyên mới giúp bạn giữ gìn vóc dáng.

Không bỏ bữa

Kể cả sau khi giảm cân thành công hay đang trong quá trình thực hiện giảm cân thì bỏ bữa cũng là việc bạn không nên làm, đừng bao giờ bỏ đói cơ thể, hãy ăn với lượng thức ăn vừa phải, vừa đủ no.

Uống nhiều nước

Uống nước giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đào thải cặn bã dư thừa, cho tinh thần và cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Quá trình trao đổi chất này sẽ kéo theo việc đốt cháy calo, hỗ trợ giảm cân.

Nhai chậm

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, nhai chậm có thể giúp chúng ta tiêu hóa tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể và ăn ít hơn. Lý do là bởi khi nhai chậm, não bộ sẽ nhận được tín hiệu no từ dạ dày và kịp thời dừng lại, tránh ăn quá nhiều.

Kiểm soát khẩu phần ăn

Việc kiểm soát khẩu phần ăn sẽ giúp bạn ăn đủ và đúng lượng calo cần thiết và bạn sẽ biết mình đang ăn bao nhiêu, quá nhiều hay quá ít. Điều này cũng rất tốt cho bạn trong việc giữ sức khỏe, cân nặng cũng như cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động.

Diệu Linh

Làm Thế Nào Để Trở Thành Huấn Luyện Viên Zumba Fitness?

Với những người có ý định học HLV Zumba cần biết về khái niệm nay. Zumba Fitness là tên của một Công ty trách nhiệm hữu hạn. Theo đó công ty này sở hữu bản quyền bộ môn Zumba.

Bộ môn Zumba sẽ được công ty cung cấp các lớp tập luyện và chương trình đào tạo các Huấn luyện viên Zumba trên toàn Thế Giới.

Điệu nhảy zumba dành cho cô gái năng động

Zumba là một điệu nhảy vô cùng quyến rũ và hoang dã do vũ công tài năng Alberto “Beto” Pérez người Colombia sáng tạo năm 1990. Đến nay, nó đã được phổ biến ra khắp thế giới. Đã qua rồi thời bạn mơ ước có một làn da trắng hồng, thân hình mảnh mai quyến rũ. Ngày nay các cô gái yêu thích sự năng động, làn da rám nắng một chút và uyển chuyển trong các điệu nhảy zumba mạnh mẽ.

Khi tìm hiểu về môn nhảy này có lẽ bạn đã nghe đến Zumba Fitness. Đây là tên của công ty sở hữu bản quyền bộ môn này, chuyên cung cấp các lớp tập luyện và chương trình đào tạo các huấn luyện viên Zumba fitness trên toàn Thế Giới. Nhảy zumba thường thực hiện trên nhiều nền nhạc như salsa, chachacha, mambo, flamenco…Những động tác thể thao, kết hợp sự cảm nhận âm nhạc Latin rất dễ học và dễ nhớ.

Khi trở thành một HLV zumba thì bạn sẽ tự tin với từng bước nhảy của mình. Không chỉ nhảy đơn giản mà còn có thể thể hiện được các điệu khác nhau như: Merengue, Regaeton, Cumbia, Salsa…thậm chí cả Belly dance và Hip hop. Như vậy, bạn có thể hoạt động cá nhân để mở lớp dạy hoặc tham gia đội nhóm nhảy chuyên nghiệp trong các cuộc thi.

Trở thành huấn luyện viên zumba fitness tại Duyên Dáng Việt

Liệu bạn có phải đi nước ngoài hay liên hệ với bên cung cấp chương trình đào tạo các huấn luyện viên Zumba fitness hay không. Điều đó gần như là vô cùng khó khăn và tốn kém nhiều chi phí. Để trở thành huấn luyện viên bộ môn này thực sự khó như vậy sao?

Tất nhiên là không? Bạn biết đấy, môn thể thao này đã phổ cập toàn thế giới rồi. Những người đi đầu đã học và mang về nước ta những bài học chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể tìm thấy nó ở trung tâm đào tạo huấn luận viên của Duyên Dáng Việt.

Trung tâm đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo HLV thể dục thẩm mỹ chuẩn nhất. Đặc biệt là sở hữu độ ngũ HLV đứng lớp chuyên nghiệp có bằng cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Khi bạn đăng ký học được giám đốc trung tâm huấn luyện thì không còn gì để phải băn khoăn về chất lượng nữa.

Với tấm bằng Huấn luyện viên zumba fitness trọn đời trong tay bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình. Duyên Dáng Việt cam kết mang đến cho bạn vóc dáng tuyệt vời cùng nhiều cơ hội tuyệt vời khác.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM THỂ DỤC THẨM MỸ DUYÊN DÁNG VIỆT

Cơ sở 1: số 45, Ngõ 14, Văn La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline : 09 87.37.57.90 – 0338 167 743 ( Ms. Thọ Lê – Ms. Trinh)

Website: duyendangviet.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTheDucThamMy/

Mail: trungtamtheducthammylt@gmail.com

Làm Thế Nào Để Tăng Cân Nạc?

Làm sao để tăng cân luôn là câu hỏi làm đau đầu, tưởng chừng như không có lối thoát đối với phần lớn người dân Việt Nam. Mọi người tưởng rằng giảm cân mới khó, nhưng thực tế để tăng cân nạc còn khó hơn bội phần.

Nhưng không! Tôi đã tăng cân thành công 5 kg/tháng với cách ăn uống, sinh hoạt điều độ, cực dễ làm và phù hợp với những người bận rộn.

Về cách ăn uống

Các bữa phụ

Chắc chắn rồi, khẩu phần dinh dưỡng sẽ là yếu tố đầu tiên và đồng thời cũng là yếu tố tác động lớn nhất đến thể hình của bạn.

Có một quy tắc rõ ràng cho việc tăng cân đó là: năng lượng mà bạn nạp vào cơ thể cần cao hơn số năng lượng mà cơ thể tiêu thụ cho các hoạt động thường ngày. Có phải như thế nghĩa là bạn cứ ăn thật nhiều là tốt?

Một bữa phụ nhẹ với hoa quả hoặc sữa tăng cân Whey Protein sau khi hoạt động thể chất xong là điều cực cần thiết. Tôi thường tập gym từ 5h30 chiều đến 6h30 chiều vào 6 buổi/tuần.

Khi về nhà liền uống Whey Protein và một ít hoa quả, sau đó mới bắt tay vào làm bữa tối. Với những người bận rộn với con cái nhỏ hay công việc làm ngoài giờ, hoàn toàn có thể thay một giờ tập gym bằng 20 – 30 phút chạy bộ hay chơi môn thể thao vui vẻ như: cầu lông, đá cầu,… Bữa nhẹ này chỉ tốn chưa đầy 3 phút – cực nhanh chóng nhưng cực lợi hại đó!

Đọc đến đây, nhiều người sẽ hỏi tại sao lại là Whey Protein mà không phải là các loại sữa khác? Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Protein là nền tảng để xây dựng cơ bắp. Có nghĩa là, nếu bạn muốn tăng cân nạc, thì Whey Protein sẽ đóng vai trò như một nền móng đủ vững chắc.

Không có sản phẩm này và những thực phẩm giầu protein thì chắc chắn số cân mà bạn tăng được chỉ là mỡ mà thôi. Điều này đã được kiểm chứng qua những ngày tháng vật lộn để tăng cân (nhưng chẳng hề biết cách tăng đúng cách) của tôi.

Khi chưa biết tới Whey Protein, tôi đã cố găng nhiều thật nhiều, gắng ăn đủ thứ và nhận về chỉ là một cái bụng tròn mỡ, tay chân ẽo uột không săn chắc. Người thì vẫn mệt mỏi, thiếu sức sống.

Bữa chính

Với 3 bữa chính, bữa được chú trọng nhất là bữa sáng. Bài thuyết giảng: bữa sáng là bữa cung cấp năng lượng cho cả ngày dài – chắc ai cũng đã từng nghe qua nhưng không phải ai cũng làm được.

Để có thể tăng nạc chứ không phải tăng một nhúm mỡ bụng, bạn cần nhớ: bữa mỗi bữa ăn cần có đủ:

Rau: các loại rau được khuyến khích bao gồm: rau ngót, cần tây, nấm, súp lơ,..

Các thực phẩm giầu protein như: thịt bò, cá, thịt gà, trứng,…

Hạn chế dùng dầu mỡ đông vật để chế biến. Nếu cần thiết hãy dùng các loại dầu thực vật như: dầu oliu, dầu lạc, dầu vừng,…

Uống một cốc Whey Protein để bổ sung thêm các protien cho cơ thể vào các bữa chính.

Phương pháp ăn uống này không những tốt cho dạ dày của bạn mà còn giúp cho những dưỡng chất cần thiết được hấp thụ tối đa vào lúc cơ thể cần năng lượng nhất.

Các hoạt động thể chất

Để tránh tăng cân xong trở nên ì ạch, mệt mỏi và người nhiều những ngấn mỡ, thì các hoạt động thể chất là điều không thể thiếu.

Những hoạt động này sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn những chất dinh dưỡng đã nạp vào cơ thể, giúp tiêu giảm mỡ, mang đến cho bạn thân hình có tỷ lệ cơ nạc nhiều hơn, săn chắc hơn.

Trong suất lộ trình tăng cân của mình, tôi luôn ôm theo lọ Whey Protein đã pha sẵn ở nhà và mang theo đến phòng tập.

Các bài tập ưu tiên cho các vùng cơ lớn của cơ thể như: cơ mông, cơ tay, cơ vai, cơ ngực,… Không chỉ cơ thể săn chắc nhìn thấy rõ mà cân cũng tăng đều đều từ 0,5 – 1kg mỗi tuần.

Bạn có thể không cần tập gym nặng nề 1 – 2 tiếng một ngày như mà chỉ cần để cơ thể được hoạt động các trò chơi thể thao lành mạnh mà mình ưa thích như: đi bộ, chạy, cầu lông, bóng bàn, đá cầu,… Thời gian cho các hoạt động thể chất thích hợp là khoảng 30 phút mỗi ngày, vào khi không quá no cũng không quá đói. Hai khung giờ phù hợp nhất là vào 5h30 – 6h sáng hoặc  5h – 6h chiều.

Các lưu ý khác để tăng cân nạc thành công

Tăng cân nạc là cả một quá trình nghiêm khắc và bồi dưỡng bản thân đúng cách. Ngoài việc bồi dưỡng cho bản thân bằng các chất dinh dưỡng có lợi và Whey Protein, bạn cũng cần nghiêm khắc với bản thân. Cụ thể đó là:

Ngủ sớm và ngủ đủ. Sau một tháng kiên trì rèn luyện thói quen, giờ đây ngày nào cũng vậy, cứ 10h45 là tôi đã tắt điện, vào giường và chuẩn bị cho một ngủ ngon

Với những phương pháp cực đơn giản như trên, tôi đã tăng cân đều, chắc, trông cực khỏe khoắn và có sức sống hơn nhiều. Đi trên đường thì cảm thấy tự tin hơn, gặp bạn bè hay họ hàng ai cũng ngạc nhiên ra mặt. Còn bạn thì sao? Còn chần chừ gì mà không thử ngay Whey Protein và tự mình cảm nhận điều khác biệt? Hãy để lại cân nặng của bạn ngay phía dưới để là động lực và quay lại sau 1 tháng để thấy điều khác biệt!

Rate this post