Top 8 # Tập Gym 1 Tháng Bị Tăng Cân Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Mua Thẻ Tập Gym 1 Năm Vẫn Liên Tiếp Bị Trừ Tiền Hàng Tháng

Mới đây, do quá bức xúc về cách xử lý của một trung tâm luyện tập gym, anh Đặng Vũ Hiệp (Minh Khai, Hà Nội) đã phải công khai trên mạng xã hội về việc thu tiền phí lý của trung tâm này.

Điều đáng nói, sau khi phản ánh sự cố thì phía trung tâm này cũng không hề có động thái giải quyết cho khách hàng, khiến anh Hiệp gặp rất nhiều rắc rối.

Tiền liên tiếp bị trừ dù đã thanh toán 1 năm.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hiệp cho biết, trước đây, anh thường tập tại phòng tập trên phố Minh Khai (Hà Nội) với 555.000 đồng/2 tuần. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào thẻ Visa của anh Hiệp.

Sau một thời gian, anh Hiệp được nhân viên của trung tâm tư vấn chuyển sang gói tập cả năm để được tặng thẻ cho người thân đi cùng. Thấy hợp lý nên, anh Hiệp đã thanh toán gói 1 năm là 10,5 triệu đồng và chuyển tiền luôn.

“Thế nhưng, sau khi mua thẻ tập 1 năm được một thời gian. Đến 1/6 vừa qua lại xuất hiện tình trạng tự động trừ tiền trong thẻ Visa của tôi. Khi liên hệ với trung tâm thì được biết, đó do hệ thống lỗi và sẽ hoàn tiền sớm nhất có thể”, anh Hiệp nói.

Dù được bồi thường số tiền cũ, nhưng anh Hiệp lại tiếp tục bị ghi nợ 2 kỳ nữa

Song vài ngày sau, phía phòng tập cho biết, họ sẽ không “hoàn trả” lại tiền mà sẽ cộng thêm tháng tập. Anh Hiệp cũng đành phải đồng ý cho qua và yêu cầu cắt dịch vụ tự động thanh toán qua thẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, sự việc trên vẫn tiếp tục diễn ra mà anh Hiệp không nhận được thông báo gì từ phía phòng tập này. Với 6 lần tự động gia hạn, số tiền phía phòng tập này tự trừ của anh Hiệp lên tới 3,3 triệu đồng.

“Liên tục bị trừ tiền khiến tôi rất bực, số tiền 3,3 triệu đồng sau đó đã được hoàn trả, nhưng nhân viên cho biết, đó là họ tự bỏ tiền túi ra đền”, anh Hiệp cho hay.

Tưởng êm xuôi, đến ngày 23/10, anh Hiệp lại tiếp tục bị phía phòng tập thông báo vẫn đang nợ 2 kỳ phí và không là hội viên của phòng tập, dù anh đã mua thẻ 1 năm.

Liên lạc với trung tâm, nhân viên cho biết, trường hợp của anh Hiệp đã được đổi thẻ khác. Trung tâm sẽ không trừ vào thẻ của anh Hiệp nữa.

Dù phía trung tâm gym này trả lời như vậy, nhưng anh Hiệp đã thanh toán đầy đủ số tiền 10,5 triệu đồng cho nhân viên của trung tâm này.

Phía trung tâm thông báo, thẻ của anh Hiệp không phải dạng được thanh toán cả năm, mà sẽ trừ hàng kỳ.

Nhiều lần liên lạc để làm việc trực tiếp, nhưng phía phòng tập trên đường Minh Khai (Hà Nội) vẫn từ chối và cho biết: “Bên em đã giải quyết cho anh Hiệp, các bạn bán hàng đã nói rõ. Bên em sẽ không làm việc với bên báo”.

Anh Hiệp phải nghỉ tập 1 tuần vì để thẻ lại cho phía trung tâm này xử lý sự cố. Song, khi anh liên lạc thì nhân viên tư vấn không hề có hồi đáp. Phải đến khi có sự can thiệp của phóng viên thì phía phòng tập này mới xử lý trường hợp của anh Hiệp, mặc dù lỗi là của phía trung tâm.

Đã rất nhiều lần phản ánh với lễ tân, nhân viên tư vấn của trung tâm này, anh Hiệp vẫn không được khắc phục hậu quả. Thậm chí, anh Hiệp còn không thể liên lạc được với nhân viên đã tư vấn và thu tiền của anh.

Mất thời gian, công sức, tiền bạc mà không được hưởng dịch vụ tốt, anh Hiệp phải để lại thẻ tập ở đó 1 tuần mà không ai giải quyết. Không có thẻ, anh Hiệp không thể đi tập và cũng không nhận được lời giải thích hay thông báo nào.

Thế Hưng

3 Bài Tập Gym Tăng Cân Nhanh Chóng Trong 1 Tháng

“Có thực mới vực được đạo”. Điều đầu tiên cần nằm lòng trước khi bước vào hành trình tập gym tăng cân đầy gian khổ chính là thiết kế bữa ăn khoa học sao cho cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng. Bởi lẽ, việc tập luyện chỉ chiếm khoảng 30% kết quả thôi, 70% còn lại được quyết định bằng những thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể.

Khoảng 30 phút trước khi bước vào buổi tập gym tăng cân, bạn nên ăn nhẹ để lót dạ với chuối, sữa chua hoặc một ít bột yến mạch. Trong vòng 1 giờ sau khi rời phòng tập, hãy lập tức nạp vào cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng để bù đắp lại năng lượng đã mất. Từ đó giúp cơ bắp phục hồi và phát triển hơn.

3 bài tập gym tăng cân hiệu quả

Cách thực hiện:

· Nằm sấp, hai chân khép vào nhau, hai bàn tay chống xuống sàn với khoảng cách bằng hoặc rộng hơn vai.

· Hít vào, dùng lực cánh tay và bàn chân để trụ nâng người lên sao cho cổ, mông và gót chân tạo thành một đường thẳng đồng thời thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 1-2 giây.

· Gập khuỷu tay, dần hạ thấp người xuống cho đến đến khi bụng gần chạm sàn, lưng vẫn thẳng kết hợp hít vào.

· Lặp lại bài tập gym tăng cân push up từ 8-10 lần. Nghỉ 10 giây rồi tiếp tục hiệp 2.

#2. Bài tập Barbell Bench Press Cách thực hiện: Hít đất là bài tập gym tăng cân đơn giản nhưng hiệu quả (Ảnh: Internet)

· Hít sâu, nắm chặt thanh tạ đòn với khoảng cách giữa hai bàn tay rộng hơn vai rồi từ từ nâng tạ ra khỏi giá, thở nhẹ.

· Hít sâu, hơi ưỡn ngực, từ từ hạ thanh tạ xuống cho đến khi gần chạm ngực.

· Siết chặt thanh tạ, từ từ đẩy về vị trí bắt đầu trong khi thở ra, giữ khoảng 1 giây.

Cách thực hiện: Bài tập gym tăng cân Sumo squat sẽ cải thiện phần thân dưới rất hiệu quả (Ảnh: Internet) Đẩy tạ đòn là bài tập gym tăng cân không thể bỏ qua (Ảnh: Internet)

· Lặp lại bài tập gym tăng cân đẩy tạ đòn từ 8-10 lần. Nghỉ 30 giây rồi tiếp tục hiệp 2.

· Bắt đầu bài tập gym tăng cân sumo squat ở tư thế đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai, hai mũi chân chếch ra ngoài khoảng 45 độ.

· Trụ vững bằng hai gót chân, hạ trọng tâm cho đến khi đùi song song mặt đất (có thể xuống sâu hơn nữa nếu được) đồng thời hít vào. Giữ nguyên tư thế khoảng 1 giây.

· Dùng lực đùi sau và mông đẩy người về tư thế ban đầu, thở ra.

Không gian tập luyện đẳng cấp tại California Fitness sẽ giúp việc tập gym tăng cân của bạn đạt kết quả nhanh chóng (Ảnh: California Fitness)

· Thực hiện từ 8-10 lần. Nghỉ 30 giây rồi tiếp tục hiệp hai.

Cùng tham gia các khóa tập gym tăng cân tại California Fitness ngay nào (Ảnh: California Fitness)

Rèn luyện thân hình săn chắc khỏe mạnh cùng California Fitness

Tập gym tăng cân mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần. Bên cạnh việc cải thiện vóc dáng với body 6 múi, ngực nở nang, cánh tay rắn chắc, tập luyện còn giúp chàng luôn hứng khởi và thoải mái. Từ đó tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ. Là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness chính là nơi đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”, đạt được mục tiêu tăng cân, tăng cơ nhanh chóng.

Hệ thống phòng tập có mặt tại nhiều địa phương của California Fitness sở hữu không gian tập luyện đẳng cấp chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thích thú. Dàn máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhiều công năng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện đa dạng. Sau những giờ tập gym tăng cân hết mình, bạn có thể thả mình thư giãn trong phòng xông hơi để cơ bắp được phục hồi tốt hơn.

Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của California Fitness sẽ tư vấn tận tình về phương pháp tập luyện cũng như chế độ ăn uống để bạn sớm thoát khỏi thân hình gầy gò, ốm yếu.

Tập Gym Giảm Cân Trong 1 Tháng Cho Nữ

5

/

5

(

2

bình chọn

)

Tập gym giảm cân trong 1 tháng cho nữ

Bài 1: Khởi động

Bài 2: Đẩy vai tạ đơn

Đây là bài tập khá là đơn giản, bạn có thể luyện tập tại nhà mà không cần quá nhiều dụng cụ rườm rà, nếu không có tạ, bạn có thể dùng chai nước để cầm ở thay tay thay vì tạ các bạn nha.

Cùng thực hiện theo các bước sau nào:

    

Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ (vật nặng  khoảng 1 kg), hai tay đưa tạ vuông góc sao cho 2 tạ ngang tai.

    

Thở ra và đẩy ta lên sao cho 2 tay thẳng lên cao

    

Hít vào và thả tay về vị trí ban đầu

Bài 3:  Nâng tay trước mặt

Không khác bài tập số 2 là bao nhiêu nhưng đây là bài tập khá hiệu quả cho bài tập giảm cân cho nữ trong 1 tháng, các bước thực hiện như sau;

      Đứng thẳng người, 2 tay cầm tạ (vật thể nặng khoảng  1kg) đặt trước đùi

      Thở ra và từ từ nâng tạ từ dưới lên phía trước

      Hít vào và thả tay xuống, trở về tư thế ban đầu

Các bạn thực hiện liên tục trong 15 lần và thực hiện trong 3 hiệp, đến khi thấy tay bắt đầu mỏi và đau tức là bài tập đã phát huy hiệu quả với mình rồi bạn nha.

Share to:

Thực Đơn Tăng Cân Đặt Biệt Dành Cho Người Tập Gym, Tăng Cơ Trong 1 Tháng

Đối với những người tập gym, chế độ ăn uống rất quan trọng, quyết định phần lớn đến tỉ lệ thành công hay thất bại của việc luyện tập. Do đó, cần xây dựng thực đơn tăng cân cho người tập gym một cách khoa học, hợp lý để mang lại hiệu quả tăng cân rõ rệt, nhanh chóng chỉ sau 1 tháng luyện tập.

Những lưu ý khi xây dựng thực đơn tăng cân cho người tập gym

Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym sẽ có nhiều điểm khác biệt so với thực đơn của những người bình thường do phải tốn một lượng năng lượng rất lớn vào việc luyện tập, vận động. Do đó, để có một thực đơn cho người gầy tập gym tăng cân hiệu quả, cần đặc biệt bổ sung chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin, khoáng chất, chất xơ và nước để hỗ trợ phát triển cơ bắp; làm giảm mỡ thừa; hạn chế tình trạng co rút, kiệt sức hay đau cơ; nâng cao hiệu suất trong lúc luyện tập; cung cấp nguồn năng lượng tích cực, bồi bổ sức khỏe; giúp làm sạch, thải độc và loại bỏ tạp chất ra khỏi cơ thể bằng tuyến mồ hôi và đường nước tiểu; hỗ trợ cho quá trình phản ứng sinh hóa giúp cơ thể trao đổi chất nhanh chóng từ đó thúc đẩy việc tăng cân một cách lành mạnh.

Chế độ ăn tăng cân cho nam tập gym nên được chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày để cơ thể có thể nạp nhiều thực phẩm và hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể nhưng không phải ăn quá nhiều cùng một lúc.

Thực đơn tăng cân khi tập gym nên kết hợp hài hòa, linh hoạt giữa các loại thực phẩm và nhóm chất dinh dưỡng khác nhau. Tránh tình trạng ăn quá nhiều món ăn mình yêu thích cùng một lúc mà lại bỏ quên một số nhóm chất khác cũng vô cùng quan trọng.

Trong lúc tập gym và bạn muốn uống nước thì nên lưu ý uống từng ngụm nhỏ sẽ tốt hơn uống liền một lượng nước lớn. Ngoài ra cũng cần hạn chế sử dụng các loại nước tăng lực, nước có gas, rượu, bia… làm ảnh hưởng xấu đến việc tăng cân trong lúc tập gym.

Khi xây dựng thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym cần tránh xa các loại thực phẩm chiên, rán, dầu mỡ vì chúng khiến cơ thể bị tích mỡ và tăng cân không lành mạnh.

Ngoài thay đổi chế độ ăn tăng cân tăng cơ, người tập gym muốn tăng cân cũng nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, luyện tập lành mạnh để thực đơn ăn uống phát huy tác dụng.

2.1 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày dù bạn có đang trong chế độ tập gym hay không. Do đó, bạn tuyệt đối không được bỏ bữa ăn sáng mà phải ăn thật nhiều trong khoảng từ 7h – 8h để bổ sung đầy đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động.

Bữa sáng đối với người tập gym có thể ăn một tô phở bò hoặc phở gà cùng với 1 quả chuối hoặc cam và uống thêm 300ml nước trải đều vào buổi sáng.

2.2 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa ăn phụ thứ nhất

Bữa ăn phụ thứ nhất của người tập gym nằm trong khoảng từ 9h – 10h, lúc này cơ thể cần một lượng lớn protein để tiếp tục hoạt động và tích lũy năng lượng. Do đó, chế độ ăn tăng cân tăng cơ hợp lý nhất cho bữa phụ thứ nhất chính là ăn 1 quả trứng luộc với 1 cây xúc xích bò loại trung và 2 quả chuối lớn.

Uống thêm nhiều nước lọc để bù đắp lượng nước đã mất đi trong quá trình luyện tập.

2.3 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa trưa

Bữa trưa của người tập gym cần bổ sung đầy đủ 5 nhóm chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó, tinh bột cần đặc biệt bổ sung một lượng lớn để hỗ trợ tăng cân.

Bữa trưa lý tưởng của người tập gym là ăn khoảng 3 – 4 chén cơm kèm với thịt bò, gà hoặc cá cùng với thật nhiều rau xanh. Tráng miệng bằng trái cây.

2.4 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa ăn phụ thứ hai

Đối với thực đơn ăn tăng cân cho người tập gym thì bữa phụ thứ hai đóng vai trò là một bữa ăn dặm với các món ăn nhẹ để cơ thể không bị thiếu hụt năng lượng sau một quá trình tập luyện nặng nhọc, căng thẳng.

Bữa phụ thứ hai được khuyến khích ăn vào lúc 2h30 – 3h30 với món ăn lý tưởng là 1 quả trứng luộc kèm 1 ly sữa và 2 quả chuối.

2.5 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa tối

Bữa tối cũng tương tự như bữa trưa, cần được bổ sung các món ăn đa dạng để cung cấp đầy đủ đường, đạm, bột, béo, vitamin và khoáng chất.

Bữa tối bạn có thể ăn 2 – 3 chén cơm cùng với các loại thịt giàu protein và các loại rau xanh, củ quả giàu chất xơ.

2.6 Thực đơn tăng cân tăng cơ cho người tập gym dành cho bữa ăn phụ thứ ba

Bữa ăn phụ thứ ba hay còn gọi là bữa khuya trước khi đi ngủ là bữa ăn nhẹ rất quan trọng đối với người tập gym. Bữa ăn này sẽ cung cấp một phần năng lượng thiết yếu để chuẩn bị cho quá trình tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng của các cơ quan trong cơ thể trong lúc ngủ.

Đối với bữa phụ thứ ba bạn có thể ăn chuối, cam, táo hoặc những loại trái cây khác kèm với 1 ly sữa.

Viên uống tăng cân tăng cơ Kentamax Plus – sản phẩm dành cho người tập gym muốn tăng cân