Top 21 # Tap Gym Cho Nam / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Lịch Tập Gym Cho Nam 3 / 2023

Các bài tập Tay trước cho nam

Các bài tập ngực và tay sau cho nam

Có nên chia lịch tập gym cho nam?

Có nên chia lịch tập gym cho nam? 

Chia lịch tập GYM cũng rất quan trọng, nó quyết định lớn tới kết quả của quá trình luyện tập. Nếu bạn tập không theo lộ trình rõ rệt, cơ sẽ xấu thậm chí còn không có tiến triển. Lịch tập GYM được xây dựng theo nguyên tắc chia theo các nhóm cơ, tùy theo muốn phát triển cơ nào nhiều hay ít mà chia phù hợp.

Bạn nên ghi lịch tập chi tiết ra 1 tờ giấy đủ gây sự chú ý sau đó dán lên tường. Để hình thành thói quen và tạo động lực đi tập hơn. Ngày nào hoàn thành xong thì tích vào và tự thưởng cho bản thân 1 phần quà nào đó 😀

1. Lịch tập GYM cho nam 6 buổi 1 tuần

2. Lịch tập GYM cho nam 5 buổi 1 tuần

3. Lịch tập GYM cho nam 4 buổi 1 tuần

4. Lịch tập GYM cho nam 3 buổi 1 tuần

5. Hướng dẫn tập GYM cho nam

Sau khi đã chia được lịch tập phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Nếu bạn là người mới tập chắc chắn phải đọc tiếp bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tập từng nhóm cơ một để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên tập theo ý bản thân, vì tập sai sẽ gây hậu quả lớn về sau. 

Các bài tập ngực và tay sau cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau:

Các bài tập Bụng cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau: Các bài tập giảm mỡ bụng nam 

Các bài tập Lưng Xô cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau: Các bài tập Lưng Xô cho nam 

Các bài tập Vai cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau: Các bài tập vai cho nam 

Các bài tập Chân cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau: Các bài tập chân cho nam 

Các bài tập Tay trước cho nam 

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết sau: Các bài tập tay trước cho nam 

Lịch Tập Gym Tăng Cân Cho Nam / 2023

Những lời khuyên dành cho nam muốn tăng cân.

Để tăng cân, điều đầu tiên bạn cần làm là ăn nhiều. Ăn nhiều ở đây là ăn đủ những thực phẩm có đủ các chất dinh dưỡng, cân bằng các nhóm dinh dưỡng cũng như sử dụng thêm các thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cân tốt hơn như Mass Gainer .

Ngoài ra, bạn cần phối hợp các bài tập luyện một cách đều đặn và nghỉ ngơi hợp lý. Ngủ đủ giấc và biến nó thành một thói quen của bạn.

Lịch tập gym tăng cân dành cho nam.

Tùy vào mục tiêu của người muốn tập mà bạn nên lựa chọn lịch tăng cân phù hợp. Ngoài ra, bạn cần phải đảm bảo mình tập đúng cách và đều đặn để được kết quả mà bạn mong muốn.

Lịch 6 buổi 1 tuần.

Tuần 1.

Buổi 1:Tập cơ lưng xô.

Buổi 2: Tập cơ ngực và bụng.

Buổi 3: Tập cơ chân.

Buổi 4: Tập cơ tay.

Buổi 5: Nghỉ.

Buổi 6: Tập cơ ngực và bụng.

Buổi 7: Tập cơ vai, bắp chuối.

Tuần 2.

Buổi 1: Tập cơ ngực, bắp chuối.

Buổi 2: Tập cơ lưng xô, bắp tay trước.

Buổi 3: Tập cơ vai, tay sau.

Buổi 4: Tập cơ chân, cẳng tay.

Buổi 5: Tập cơ ngực, bụng.

Buổi 6: Tập cơ lưng xô, bắp chuối.

Buổi 7: Nghỉ.

Lịch tập 5 buổi 1 tuần.

Buổi 1: Tập cơ vai, bụng.

Buổi 2: Tập cơ lưng xô.

Buổi 2: Tập cơ ngực.

Buổi 4: Tập cơ tay, cẳng tay.

Buổi 5: Tập cơ tay, cẳng tay.

Buổi 6, buổi 7 : Nghỉ và xếp lại lịch cho tuần sau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghỉ 2 ngày nào cũng được.

Lịch tập 4 buổi 1 tuần.

Buổi 1: Tập cơ lưng xô và tay trước.

Buổi 2: Tập cơ ngực và tay sau.

Buổi 3: Tập cơ chân và bắp chuối.

Buổi 4: Tập cơ vai, cẳng tay và bụng

Buổi 5,6 và 7: Nghỉ và xắp xếp lại lịch tập tuần sau. Bạn có thể chọn nghỉ tuần sau ngày nào cũng được.

Lịch tập 3 buổi 1 tuần.

Buổi 1: Tập cơ vai, chân và cơ bụng

Buổi 2: Tập cơ lưng xô và tay trước

Buổi 3: Tập cơ ngực và tay sau

App Tập Gym Dành Cho Nam Số 1 / 2023

30/10/2018 11:03 by Admin

Tập thể dục theo dõi với các chương trình tập luyện chi tiết, HD video hướng dẫn tập thể dục và các công cụ để đăng nhập và theo dõi tập luyện của bạn. Trên thiết bị iOS hoặc trên máy tính để bàn, hãy sử dụng Ứng dụng JEFIT để theo dõi việc đào tạo của bạn tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục và vứt bỏ sổ tay của bạn.

Ứng Dụng Jetfit

DOWNLOAD ANDROID ( https://play.google.com/store/apps/details?id=je.fit&hl=vi)

IOS (https://itunes.apple.com/us/app/jefit-workout-planner-gym-log/id449810000?mt=8)

– Tạo các chương trình tập luyện được cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu của bạn để giữ cho bạn được thúc đẩy

– Một cú nhấp chuột để ghi lại nhật ký đào tạo của bạn, bắt đầu thời gian còn lại và theo dõi tập luyện của bạn

– Phân tích dữ liệu tập luyện và tiến trình của bạn để tối đa hóa kết quả

– Theo dõi ứng dụng và chỉnh sửa các thói quen trên ứng dụng web của chúng tôi.

-Theo dõi tập luyện – Đặt bài tập của bạn, theo dõi trọng lượng và đại diện và chúng tôi sẽ cho bạn thấy kết quả đào tạo của bạn

– Cơ sở dữ liệu hướng dẫn tập thể dục – Hơn 1300+ cuộc biểu tình và biến thể với video HD từ các chuyên gia

-Chương trình đào tạo – Chương trình tập luyện tùy chỉnh được thực hiện cho 3, 4 hoặc 5 ngày chia tách, mất chất béo, stronglifts, 5×5, bắt đầu sức mạnh, thể hình , 531, cử tạ, powerlifting, GZCLP, Greyskull, hoặc xây dựng của riêng bạn

-Luôn động viên – Tham gia thử thách thể dục hàng tháng của chúng tôi với các giải thưởng tiền mặt và nhận hỗ trợ từ những người đi tập thể dục khác trong cộng đồng. Ngoài ra, hãy thêm bạn bè trong phòng tập thể dục để so sánh các thói quen và thang máy để bạn có thể đạt được mục tiêu nâng cao sức mạnh, nạc, săn chắc hoặc chỉ hoạt động

– Đặt mục tiêu – Bạn muốn giảm cân, tập trung, tập luyện mạnh mẽ hơn? Bạn có thể xây dựng nó trong nhật ký tùy chỉnh của JEFIT

-Thêm bạn bè – Tìm bạn bè thể dục mới trong cộng đồng của chúng tôi. Cho dù đó là một người nào đó phát hiện ra bạn tại phòng tập thể dục hoặc để so sánh các mẹo thể hình.

App Tập Luyện Hàng Đầu Thế Giới – BeLiFe

– Giao diện vô cùng dễ dàng cho người dùng

– Ngôn từ Tiếng Việt thuận tiện cho người Việt Nam sử dụng

– Được thiết kế vào khoảng thời gian 2018, bắt kịp mọi định hướng và mong muốn của người tiêu dùng

– Là một nơi bạn có thể mua bán các gói cước của sân tập cả nước .

– Sàn giao dịch thực phẩm dinh dưỡng

-Bạn rất có thể mua thực phẩm hỗ trợ, đồ đạc tập gym hay yoga trên app một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất chỉ bằng vài cú nhấp chuột

-Giúp tìm kiếm sân tập, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp , bể bơi quanh đây

– Giúp người tập có khả năng mua các gói tập, gói giảng dạy viên online đơn giản & nhanh chóng ( Bạn được tìm hiểu thêm phòng tập từ các Hình ảnh, những đánh giá và thẩm định của các hội viên đã có thời điểm từng tập luyện)

– Đến với App BeLife bạn sẽ sớm có thân hình mơ ước bởi tư vấn tăng cân, giảm cân từ các chuyên viên hàng đầu.

– Các bạn sẽ có 1 kho clip chỉ dẫn những bài tập gym, yoga, aerobic, zumba… Giúp bạn cũng có thể tập luyện tận tay đơn giản dễ dàng rất dễ hiểu

– Đầy đủ các đoạn clip tập luyện riêng từng bộ phận như ngực, vai, lưng, tay, chân…

– Cùng theo đó với app BeLife bạn không cần đến trực tiếp phòng luyện tập yoga mà vẫn đang còn thân hình lý tưởng, sức khỏe dẻo dai & tâm hồn thư thái nhờ các khóa đào tạo và huấn luyện yoga trực tuyến