Top 19 # Tập Gym Fitness Cho Nam / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Phòng Tập Gym Zenfit Fitness &Amp; Yoga Center, Quận Nam Từ Liêm / 2023

Phòng tập gym Zenfit Fitness & Yoga center tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà CT1, Khu đô thị mới Mỹ đình Mễ trì, Từ Liêm, Hà Nội, ZENFIT Fitness & Yoga Center đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013. Với hàng trăm hội viên đã và đang tham gia luyện tập, ZENFIT góp phần xây dựng và nâng cao giá trị sống trong một Khu đô thị văn minh của thủ đô Hà Nội.

Về Phòng tập gym Zenfit Fitness & Yoga Center

Zenfit cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về tập luyện đa dạng cho nhiều đối tượng. Các đối tượng ở độ tuổi khác nhau sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn bài tập Gym theo phương pháp phù hợp với thể trạng mỗi người. Các bạn trẻ có thể tham gia các lớp tập cơ, phát triển thể hình giúp cơ thể dẻo dai hơn. Người cao tuổi cũng có không gian tập riêng với các chương trình chuyên biệt kết hợp giữa cập nhật kiến thức y khoa và rèn luyện hàng ngày trên máy.

Zenfit được trang bị hệ thống độc đáo, công nghệ hiện đại mang đến học viên môi trường luyện tập lý tưởng, thuận tiện nhất. Dựa trên dòng máy tập cao cấp HUR của đất nước Phần Lan, công nghệ “Natural Transmission” trong từng thiết bị cho phép máy vận hành bằng khí nén, khiến cho sự điều chỉnh máy khi tập luyện của Hội viên trở nên dễ dàng hơn tất cả các thiết bị cùng loại nhưng điều khiển bằng phương thức rút, đẩy then cài. Nhờ đó các yếu tố như tiếng ồn, nguy cơ chấn thương các mô, khớp do cân nặng thay đổi đột ngột với biên độ lớn sẽ được hoàn toàn xóa bỏ.

Phương pháp giảng dạy tại Zenfit đều theo giáo trình chuẩn quốc tế nên bạn có thể yên tâm khi được hướng dẫn luyện tập bài bản, khoa học. Với bài tập Gym sử dụng bản quyền nhập khẩu của hãng Physotool trên thiết bị HUR, lớp Group-X sử dụng giáo trình bản quyền hãng Lesmills và chuỗi bài tập với gần 20 dạng bài khác nhau. Đến với Zenfit bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các thiết bị rèn luyện thể hình đa dạng, đầy đủ, huấn luyện viên tận tình đáp ứng nhu cầu rèn luyện tăng cường thể lực, sức bền và chuẩn hóa vóc dáng.

Kiểm tra sức khỏe, cập nhật bài tập và tư vấn dinh dưỡng định kỳ mỗi tháng trên máy TANITA – BC 418 thiết bị phân tích cơ thể nổi tiếng của đất nước Nhật Bản cũng là một yếu tố đặc sắc, thể hiện tinh thần chăm sóc tận tụy và trách nhiệm với sức khỏe của Hội viên của CLB Zenfit. Được Hiệp hội Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ ghi nhận về tính hữu dụng, TANITA mang đến cho Hội viên cái nhìn tổng quát về các chỉ số cơ bản nhất của cơ thể như lượng cơ, xương, nước, mỡ, chỉ số BMI, chỉ số BMR, chỉ số mỡ nội tạng, tuổi sinh học… Trên cơ sở đó các tư vấn viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn một chương trình tập luyện thiết thực mang tính cá nhân hóa cho bạn.

Đến phòng tập gym Zenfit Fitness & Yoga Center bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ Huấn luyện viên đều tốt nghiệp các trường đại học thể dục thể thao uy tín ở Việt Nam và nước ngoài, cũng như có bề dày kinh nghiệm trong thi đấu và huấn luyện. Zenfit thực sự là một phòng tập lý tưởng cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

12 tháng: 4.500.000 (Full dịch vụ, gym, dance, yoga….)

Tại sao nên chọn phòng tập gym Zenfit Fitness & Yoga Center

ZENFIT có phòng tập rộng rãi, tiện ích, khu nghỉ giải lao và phòng chờ thoáng đãng, tĩnh tâm, lịch sự; phòng tắm, phòng thay đồ, tủ đồ, trang thiết bị tập sẵn sàng phục vụ quý khách.

Dòng máy tập hiện đại, cao cấp HUR của đất nước Phần Lan, công nghệ ” Natural Transmission” trong từng thiết bị cho phép máy vận hành bằng khí nén, khiến cho sự điều chỉnh máy trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn, giảm tiếng ồn và nguy cơ chấn thương.

Các bài tập Gym, Yoga… bản quyền nhập khẩu từ các hãng thể thao nổi tiếng thế giới.

Kiểm tra sức khỏe, cập nhật bài tập và tư vấn dinh dưỡng định kỳ mỗi tháng trên máy TANITA – BC 418 Nhật Bản.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, các Huấn luyện viên đều là những Cử nhân từ các trường Đại học Thể thao uy tín ở Việt Nam và Nước ngoài cũng như có bề dày kinh nghiệm trong thi đấu và huấn luyện.

Đánh giá của khách hàng

Liên hệ phòng tập gym Zenfit Fitness & Yoga Center

Phòng Tập Gym Passion Fitness &Amp; Yoga, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm / 2023

Phòng tâp gym Passion Fitness & Yoga với thương hiệu công ty lấy biểu tượng là ngọn lửa màu xanh với mong muốn được thể hiện sự đam mê thể thao luôn tràn đầy năng lượng.

Về Phòng tâp gym Passion Fitness & Yoga – Mỹ Đình

Đến với Passion Fitness – CS Mỹ Đình bạn không chỉ được thoải mái luyện tập trong một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại mà còn được tập luyện cùng với các huấn luyện viên kinh nghiệm, nhiệt tình với các bài tập chuyên nghiệp nhất. Với sự đa dạng của các loại hình luyện tập, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.

Mục đích chính của chúng tôi đó là trở thành một thương hiệu Fitness hàng đầu tại khu vực Miền Bắc của Việt Nam tập trung chính vào việc xây dựng cũng như hỗ trợ, truyền cảm hứng tới cộng đồng một phong cách sống lành mạnh thông qua việc quan tâm đến chăm sóc sức khỏe cũng như hình thể của tất cả mọi khách hàng.

Khi khách hàng đến và đăng kí làm hội viên tại Passion Fitness – Mỹ Đình sẽ được trông thấy một bản thân hoàn thiện hơn và tràn đầy năng lượng sống, sự hứng khởi đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc đáng sống hơn trong cuộc sống.

Bạn sẽ được gì khi tập tại phòng tâp gym Passion Fitness & Yoga

Passion Fitness – CS Mỹ Đình vớikhông gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại

Phòng tập được trang bị các loại dụng cụ, máy móc tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp.

Sử dụng miễn phí tủ đựng đồ, khăn tắm, tắm nóng lạnh…

Huấn luyện viên kinh nghiệm, nhiệt tình với các bài tập chuyên nghiệp

Liên hệ

Địa chỉ:

CS Mỹ Đình – Tầng 2, tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – 04.6686.8836

CS Tây Hồ – 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội – 04.6689.9595

CS Hà Đông – 54 Phương Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội – 04. 6686.8839

Phòng Tập Gym Md Fitness / 2023

Bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, một thân hình săn chắc hay đơn giản là muốn có một sức khỏe dẻo dai, một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và một tinh thần minh mẫn. Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, chất lượng để tập gym, finess, cho hiệu quả luyện tập nhanh và hiệu quả nhất? Phòng tập gym MD Fitness (Mạnh Dũng Fitness) sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Giới thiệu về phòng tập gym MD Fitness

Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người béo tập gym có tác dụng giảm mỡ thừa, khiến cơ bắp sắn chắc và thân hình thon gọn. Tập gym giúp người gầy tăng cân, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Với người có thể trạng cân đối, tập gym có tác dụng giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn.

Khi luyện tập thể hình, các bài tập cơ vai, cơ lưng, cơ bụng, chân có tác dụng tăng cường sức mạnh, độ dẻo dai và khả năng chịu đựng của các cơ. Thêm nữa, tập gym đúng cách (có huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm hướng dẫn) và nhất là khi tập các động tác chân vừa giúp cơ chắc khỏe vừa giúp phát triển chiều cao rất tốt.

MD Fitness được đầu tư trang thiết bị tập luyện thể dục cao cấp, bao gồm các thể loại máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không, máy massage và rung toàn thân, hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như vai, ngực, eo, hông, đùi và khu vực tạ, băng ghế riêng biệt dành tập thể hình và các nhóm cơ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.

Phòng tập được thiết kế rộng rãi, bày trí hiện đại cùng với đội ngũ huấn luyện viên của MD Fitness giàu kinh nghiệm, là những chuyên gia trong lĩnh vực thể dục thể thao, giàu tâm huyết.

Lợi ích khi tập luyện tại phòng tập gym MD Fitness

Phòng tập rộng rãi và rất hiện đại

Có huấn luyện viên miễn phí cho bạn có nhu cầu.

Có từ giữ đồ tại tiếp tân hoặc thuê giữ qua đêm .

Tập được mọi loại bài tập với nhiều loại máy móc.

Có nhà tắm nước nóng miễn phí.

– Thẻ tháng : 450k/tháng. – Thẻ sáng trưa 350k/tháng ( 5:30 đến 15:00 ) – Thẻ gạch : 600k( 30 buổi, hạn sử dụng 2 tháng ).

Các chi nhánh của phòng tập gym MD Fitness.

Giá cả

1. MD FITNESS làng sinh viên HACINCO ĐC : cổng số 4 làng sinh viên HACINCO đường Lê Văn Thiêm. (thẻ tháng 400k, thẻ tập sáng trưa 300k, thẻ gạch buổi 500k)

2. MD FITNESS THÁI THỊNH ĐC : số 194 Thái Thịnh, tòa nhà cây xăng Thái Thịnh

3. MD FITNESS NGUYỄN CHÁNH ĐC : tầng 2 nhà CT1 Vimeco đường Nguyễn Chánh ( ngay gần ngã tư Trần Duy Hưng – Nguyễn Chánh

4. MD FITNESS VĂN CAO ĐC : tầng 1 chung cư bảo tàng Hồ Chí Minh, Ngã tư Văn Cao Thụy Khuê ( đi đường phía Văn Cao )

Cách Tập Gym Giảm Cân Cho Nam / 2023

Cập nhật ngày: 29/05/2020

Hướng dẫn cách tập gym giảm cân cho nam nhanh nhất

Chống đẩy hay tập hít đất là những bài tập gym cho cho lưng và vai. Hít đất làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe tổng thể. Khi nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay đều trở nên sắn chắc.

Crunch là bài tập gập bụng có tác dụng giúp đốt cháy mỡ bụng và giảm béo cực kỳ hiệu quả.

Bước 1: Nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

Bước 2: Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái và hai tay đan chéo nhau, đặt sau đầu.

Bước 3: Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào. Sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại bài tập này từ 10-15 lần/hiệp.

Bước 1: Nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay đặt dọc theo thân người và 2 chân hơi nâng lên 1 chút so với mặt sàn.

Bước 2: Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây.

Bước 3: Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống gần mặt sàn trở về vị trí bắt đầu và lặp lại toàn bộ động tác 10-12 lần/hiệp.

Bước 1: Nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện bài tập hít đất.

Bước 2: Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

Bước 3: Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

Bước 4: Nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân. Giữ tư thế này trong 30 đến 40 giây và lặp lại bài tập này 3 lần. Nếu bạn thấy đau thắt lưng thì nên hạ người xuống.

Bước 1: Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và hai tay để thẳng qua đầu.

Bước 2: Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1-3 giây.

Bước 3: Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Bài tập xà đơn này có tác dụng giúp cơ bụng cứng, săn chắc và tạo múi, hình thành cơ bụng hoàn hảo cho nam giới. Hướng dẫn chi tiết bài tập này như sau:

Bước 1: Treo người tự nhiên trên xà và để lòng bàn tay hướng ra ngoài, 2 tay nắm xà để rộng hơn độ rộng của vai, 2 chân khép lại.

Bước 2: Dùng lực tay kéo người lên, đồng thời kéo hai đầu gối lên càng gần ngực càng tốt và ép bụng trong 2-3 giây.

Bước 3: Sau đó hạ chân xuống và lặp lại động tác. Khi bạn kéo người lên thì thở ra và hít vào khi hạ người xuống. Nhịp thở càng đều đặn thì càng dai sức.

– Cardio: 30 phút

– Hít đất: 20 lần 4 hiệp (A)

– Hít xà: 10 lần 4 hiệp (B)

– Đẩy tạ đôi qua vai: 4 hiệp 8-8-6-6

– Nằm ghế ngang đẩy tạ đôi: 4 hiệp 10-10-10-15

– Gập người chèo tạ đòn: 4 hiệp 15-15-10-10

– Bước gập gối: 12 lần 4 hiệp

– Gập người đưa tay ra sau: 3 hiệp 21-18-15

– Đứng cuốn tạ tay: 3 hiệp 15-15-15 (

– Cuốn thanh tạ EZ: 3 hiệp 15-15-15

– Đẩy tạ đôi sang 2 bên: 3 hiệp 10-10-10

– Squat: 4 hiệp 10-10-8-6

– Đá đùi trước: 3 hiệp 10-10-10

– Nằm sấp cuốn tạ: 3 hiệp 10-10-10

– Nâng tạ: 4 hiệp 6-6-4-4

– Bước gập gối: 4 hiệp 15-15-15-10

– Gập người nâng tạ: 4 hiệp 8-8-8-15

– Hack squat : 4 hiệp 15-15-12-10

– Nằm ghế đẩy tạ đòn: 3 hiệp 6-6-6 (A)

– Nằm chống tay lăn bóng: 3 hiệp 15-15-15 (B)

– Đứng kéo cáp: 3 hiệp 8-8-8 (A)

– Đứng kép cáp: 3 hiệp 15-15-15 (B)

– Đu người nhấc gối: 4 hiệp 10-10-10-8

– Nằm dốc lên dang tạ đôi: 3 hiệp 15-15-15 (A)

– Nằm nhấc chân: 3 hiệp 10-10-10 (B)

– Đẩy tạ tay hẹp trước ngực: 4 hiệp 10-10-10-10 (M)

– Kéo cáp trên cao: 2 hiệp 15-15 (A)

– Kéo cáo ở dưới: 2 hiệp 15-15 (B)

– Cuốn thanh tạ EZ: 3 hiệp 15-15-15

– Cuốn tay trước bằng tạ đôi đổi tay: 4 hiệp 6-6-4-4

– Kéo cáo xuống: 3 hiệp 15-15-15

– Đẩy vai với tạ đòn: 5 hiệp 6-6-6-6

– Cuốn tạ đòn thẳng: 4 hiệp 10-8-6-6

– Đẩy tạ đôi sang 2 bên: 4 hiệp 15-15-12-12

– Chèo tạ đòn thẳng đứng: 3 hiệp 10-10-10

– Nâng tạ: 4 hiệp 6-6-4-4

– Kéo xà: 3 hiệp hết sức

– Squat nhảy: 4 hiệp 30 giây liên tục mỗi hiệp

– Gập người chèo tạ đòn: 3 hiệp 10-10-10

– Hít xà: 3 hiệp hết sức

– Chạy 100m đầu hết sức, 100m sau chạy thường (2km)

– Chạy hết tốc lực trong 2 hiệp

– Thả lỏng chạy thường 800m

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo ứng dụng dòng điện xoay chiều RF, đốt cháy mỡ thừa bằng sóng siêu âm cường độ cao lên tới 40.000 Hz. Các tia sóng siêu âm đi xuyên qua các tầng sâu của da, phân tách các mô mỡ lâu năm, cứng đầu thành các phân tử nhỏ. Từ đó hóa lỏng và đào thải chúng ra ngoài qua các tuyến mồ hôi và qua hệ bài tiết tự nhiên. Max Burn Lipo, kế thừa những ưu điểm và khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà các phương pháp giảm béo thông thường khác.