Top 13 # Tập Gym Giảm Cân Thành Công / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Từ Mập Rụt Cổ, Giảm Cân Thành Công Nhờ Tập Gym Và Trở Thành Hotgirl / 2023

Từ một người có vẻ ngoài mũm mĩm rụt cả cổ ,sau 2 năm đã cố gắng tập Gym chăm chỉ, cô đã giảm cân thành công và trở thành một hotgirl với khuôn mặt và cơ thể khỏe khoắn mà bất kì cô gái nào nhìn thấy cũng phải trầm trờ ngưỡng mộ.

Cô gái chúng ta nhắc tới ở đây chính là Trần Bích Hạnh (1993), với chiều cao 1m67 và nặng 65 ký. Sau 2 năm chăm chỉ luyện tập hiện tại Bích Hạnh còn 52kg. Điểm thu hút nhất trên cơ thể của Bích Hạnh chính là vòng eo thon gọn 57cm siêu săn chắc. Hiện tại số đo 3 vòng của bạn ấy là 88-57-89 khá chuẩn.

Từng bị khủng hoảng về cân nặng

Bích Hạnh chia sẻ ” Thời gian đó mình ăn rất ít, nhưng cân nặng vẫn không suy giảm chút nào, đến khi cân nặng ngót nghét 65-66kg thì mình rất khủng hoảng, lúc nào cũng nghĩ làm sao để có thể giảm cân nhanh nhất. Cảm giác khi ấy khó chịu lắm “.

Cách đây 2 năm, bạn quyết định áp dụng tập gym đẻ giảm cân, nhờ sự hướng dẫn của bạn bè và tự tìm hiểu bài hướng dẫn tập thể hình trên mạng. Hạnh chia các bài tập thành 2 phần thân trên và thân dưới để tách biệt các nhóm cơ và nghỉ ngơi được hợp lý hơn. Trong 1 tuần thì Hạnh có ít nhất 2 ngày tập thân dưới và chủ yếu là mông và đùi.

Bích Hạnh không áp dụng chế độ ăn kiêng mà lựa chọn một chế độ ăn đầy đủ chất. Hạnh ăn nhiều chất xơ, tinh bột và đạm. Khác với 1 số người kiêng hẳn tinh bột thì Hạnh vẫn sử dụng chúng vì co quan niệm là quan trọng mình ăn bao nhiêu và ăn như thế nào.

Hạnh cũng chia sẻ ” Việc giảm cân thành công hay không quyết định rất lớn ở phần suy nghĩ của bạn nữa “.

Và hiện tại, với sự cố gắng của mình và Hạnh đã thu lại kết quả mỹ mãn với thân hình đẹp như người mẫu và tinh thân thì vui vẻ và lạc quan hơn 6 năm trước rất nhiều.

Tập Gym 1 Tháng Tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công / 2023

Ngày nay sự thay đổi của môi trường sống, thói quen ít vận động, áp lực công việc và chế độ ăn uống không hợp lý làm tăng nguy cơ mắc những bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đái đường, mỡ máu, acid uric, hô hấp,…Chỉ có luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, giảm nguy cơ bệnh tật, cơ thể khỏe đẹp tăng cường trao đổi chất, giúp bạn có một làn da hồng hào, một giấc ngủ ngon.

Với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút tập hiệu quả và thoải mái nhất.

Gym (thể dục thể hình) được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Ở những phòng gym hiện đại sẽ có hàng trăm dụng cụ chuyên dụng khác nhau, để các quý ông có thể luyện tập cho từng bộ phận trên cơ thể.

Các huấn luyện viên gym cho biết, để giảm số đo vòng hai và giữ cho nó không tăng, cần phải có một chế độ luyện tập đều đặn. Điều này nghĩa là cần phải có bài tập vận động 30 phút mỗi ngày hoặc tối thiểu cũng phải là 3 ngày/tuần. Để làm tan mỡ ở vòng eo cần phải có một thời gian dài luyện tập với cường độ cao và hết sức kiên trì. Lượng mỡ giảm theo liều lượng vận động của cơ thể chứ không phải độ khó của các động tác.

Thiết kế với hệ thống trang thiết bị dàn máy, luyện tập hiện đại đồng bộ, được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp với yêu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe vẻ đẹp cho tất cả mọi người kể cả Nam hay Nữ. Với phòng tập rộng rãi tạo nên không khí thoáng đãng tự nhiên, thoải mái.

Trong khi các bạn nữ có thể đạp xe, chạy bộ, tập cơ bụng… thì nam giới sẽ hứng thú với nâng tạ, chạy bộ, luyện cơ bắp… Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, Tuấn Vũ Fitness còn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu cầu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp.

Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, Tuấn Vũ Fitness còn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu cầu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể hình và là nhà phân phối thiết bị tập gym Impulse chính thức tại Việt Nam, Tuấn Vũ Sport đã xây dựng thành công hệ thống gồm 8 phòng tập hiện đại ở Hà Nội và hỗ trợ phát triển nhiều phòng tập cho các đối tác ở khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Đến với Tuấn Vũ Fitness bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập trong không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi giúp bạn luôn cảm thấy thật tự nhiên, thật sự thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra Tuấn Vũ Fitness còn mang đến những dịch vụ tiện ích khác mang đến cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi ngày càng hoàn hảo hơn như: Tủ đựng đồ cá nhân, ghế nghỉ…

Không cần phải cực khổ nhịn ăn, cũng không phải tốn kém tiền của tới spa, chỉ cần bớt một chút thời gian mỗi ngày để đến phòng tập là bạn đã có một vóc dáng lý tưởng và sức khỏe dẻo dai rồi.

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 094 3399 001.

Chế Độ Ăn Và Thực Đơn Giảm Cân Cho Nam Tập Gym Thành Công / 2023

Cập nhật ngày: 26/02/2020

Chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập gym luôn là mối quan tâm hàng đầu các đấng mày râu. Theo các nhà nghiên cứu, một thực đơn giảm cân cho nam tập Gym thành công sẽ mang đến kết quả tăng cơ, giảm mỡ, thân hình săn chắc và khỏe khoắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn về việc lên chế độ ăn và thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho nam tập Gym thật hợp lý và đạt được những hiệu quả rõ ràng trong thời gian ngắn nhất.

Nguyên tắc trong chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập gym

Chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập gym cần chú ý đến các giai đoạn trước và sau khi tập Gym để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Tuy nhiên về cơ bản, các chàng trai không thể bỏ qua những nguyên tắc về chế độ ăn tập gym giảm cân như sau:

Điều này đặc biệt áp dụng cho những người tập thể dục cường độ cao như nâng tạ hoặc chạy nước rút hay tập Gym. Chính vì vậy nếu muốn lượng cơ tăng, giảm mỡ thừa thì cách tốt nhất hãy tăng hàm lượng Carb hợp lý.

Các chuyên gia y tế trên thế giới đều khẳng định rằng một chế độ ăn có nhiều chất béo bão hòa sẽ làm tăng Cholesterol xấu trong máu, hay còn gọi là Lipoprotein tỷ trọng thấp.

Ngược lại chất béo không bão hòa lại vô cùng lành mạnh cho cơ thể khi con người tiêu thụ với mức độ vừa phải. Chất béo tốt giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, sản sinh ra Cholesterol và hạn chế tỷ lệ mắc bệnh tim mạch. Chính vì vậy các chàng đừng bỏ qua chất béo tốt trong chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập Gym.

Chế độ ăn và tập gym giảm cân cho nam cần nạp đủ Vitamin và khoáng chất

Các loại Vitamin, chất xơ và khoáng chất có rất nhiều trong thực phẩm hàng ngày như các loại thịt, cá, rau xanh hay thậm chí là nước lọc. Các loại Vitamin B tổng hợp, Vitamin C, D và kẽm đều là những vi chất rất tốt cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Các chàng nên nhớ rằng ăn đủ không có nghĩa là đủ chất. Hãy lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, đa dạng để vừa có thực đơn giảm cân cho người tập gym thật ngon miệng, vừa giảm cân an toàn.

Do đó, chúng ta sẽ cảm thấy lâu đói hơn từ đó ta có thể phòng tránh được cơn thèm ăn và kiểm soát được lượng Calorie vô cơ thể tốt hơn.

Bổ sung đầy đủ Protein giúp giảm cân bởi lẽ chúng khiến cơ thể bạn bị mất nước. Khi hạn chế ăn Carbohydrate, trọng lượng nước trong cơ thể chàng cũng sẽ giảm theo. Sau đó, cơ thể bắt đầu đốt các chất béo dự trữ. Chế độ ăn cho người tập gym giúp bạn có thể cảm thấy ít đói hơn.

Áp dụng những nguyên tắc trong chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập Gym ở trên, các đấng mày râu có thể dễ dàng tự mình xây dựng một thực đơn giảm cân cho người tập Gym nam ngay tại nhà.

Bữa sáng: Sữa chua yến mạch cùng ngũ cốc (200 calo)

Bữa phụ: Nước detox + 15 hạt hạnh nhân (70 calo)

Bữa trưa: Salad giảm cân (600 calo), thịt bò hấp (400 calo)

Bữa tối: Ức gà áp chảo + bông cải xanh + khoai lang ngọt (600 calo)

Bữa phụ: 1 nắm nhỏ hạt + nước detox cam ép (70 calo)

Bữa trưa: Cá hồi áp chảo vị chanh cùng rau quả ăn kèm (600 calo)

Bữa phụ: 1 hộp sữa chua không đường (40 calo)

Bữa tối: Cơm gạo nâu rang ngũ sắc (480 calo), sữa đậu nành (80 calo).

Bữa phụ: Nước ép hoa quả giàu Vitamin (260 calo)

Bữa trưa: Cơm gạo lứt rang + cá ngừ hấp (600 calo)

Bữa phụ: Nước detox + ½ quả dứa chín (110 calo)

Bữa tối: Salad ức gà áp chảo vị Hàn Quốc (460 calo).

Bữa sáng: Bánh mì nguyên cám sandwich chuối bơ lạc ( 360 calo)

Bữa phụ: Nước detox (90 calo)

Bữa trưa: Cá hồi hấp tiêu chanh + salad rau xà lách (500 calo)

Bữa phụ: 1 nắm hạt + nước detox (70 calo)

Bữa tối: Cá hồi nướng cùng rau củ + sữa đậu nành không đường (540 calo).

Bữa phụ: Nước detox + 1 nắm hạt đậu canh luộc (70 calo)

Bữa trưa: Thịt bò nướng cùng rau củ (340 calo)

Bữa phụ: Dưa hấu + ½ lát bán mì đen (90 calo)

Bữa tối: Ức gà áp chảo vị sa tế cùng rau củ nướng (400 calo).

Bữa phụ: Nướp cà rốt ép (70 calo)

Bữa trưa: Cá ngừ áp chảo sốt sa tế cùng rau củ nướng (400 calo)

Bữa phụ: 1 ly sữa chua nha đam không đường (70 calo)

Bữa tối: Cơm gạo lứt thịt bò viên cùng rau củ hấp (500 calo).

Bữa phụ: Nước chanh bạc hà + cần tây (70 calo)

Bữa trưa: Cá ngừ áp chảo vị Hong Kong (300 calo)

Bữa phụ: Sữa đậu nành ít đường (70 calo)

Bữa tối: Thịt heo nướng chanh bơ tỏi cùng rau củ nướng (440 calo).

Chế độ ăn và thực đơn giảm cân cho nam tập gym cần phải tuân thủ những nguyên tắc khá khắt khe và có thể làm ảnh hưởng tới thời gian làm việc của các chàng. Một giải pháp an toàn, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả khác mà các đấng mày râu có thể lựa chọn là sử dụng dịch vụ giảm mỡ an toàn Max Burn Lipo độc quyền của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Động Lực Tập Gym Giảm Cân Thành Công Cần Biết Khi Mới Bắt Đầu / 2023

Tập gym là loại hình được nhiều người ưa chuộng để giảm cân và có được vóc dáng “vàng ngọc”. Nhưng tập gym là một quá trình đòi hỏi chúng ta phải có tính nhẫn nại cao. Thế nên, ngay từ những buổi đầu tiên, chúng ta nên lập ra những động lực tập gym để mách bảo bản thân phải kiên trì với việc luyện tập. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài động lực tập gym giúp bạn thúc đẩy quá trình giảm cân cho người mới tập hiệu quả.

1. Động lực tập gym giảm cân để có sức khỏe tốt

Lấy sức khỏe làm động lực tập gym hiệu quả

Sức khỏe tốt là điều ai cũng mong muốn có được hàng đầu. Chỉ khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy nghĩ xem, nếu đặt động lực tập gym của mình là để có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm được những điều mình thích. Sức khỏe quyết định nhiều thứ trong cuộc sống của bạn, từ học tập, làm việc và cả dành thời gian cho mọi người xunh quanh.

Đối với những bạn có thân hình “quá khổ” việc lấy sức khỏe làm động lực gym là hoàn toàn đúng đắn. Bởi nếu bạn cứ giữ thân hình xồ sề như thế trong quảng thời gian tiếp theo, cơ thể sẽ phát sinh những bệnh lý không đáng có: tiểu đường, mỡ trong máu, bệnh về tim mạch,… Nếu các bạn muốn tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, hãy thay đổi thói quen và luyện tập điều độ để đầy lùi lượng mỡ thừa trong người.

2. Động lực tập gym giảm cân để có công việc tốt

Động lực tập gym giảm cân hiệu quả giúp bạn có được công việc tốt

Trong thời buổi hiện nay, cái đẹp thường sẽ đi đầu và đó là ấn tượng đầu tiên khi mà nhà tuyển dụng nhìn vào bạn. Nếu bạn có một thân hình ổn, bạn sẽ dễ dàng lấy điểm trong mắt người khác. Động lực tập gym để có được một công việc tốt là hoàn toàn hợp lý. Một số công việc đặc thù phải tiếp xúc với nhiều khách hàng các doanh nghiệp sẽ ưu tiên những bạn có thân hình ổn. Chính vì thế, chúng ta hãy lấy công việc để làm động lực tập gym.

Khi bạn thừa cân, bạn sẽ mất điểm trong nhiều khía cạnh công việc. Trong một xã hội hiện đại và tân tiến, chúng ta có được nhiều điều kiện để bản thân được đẹp hơn. Vậy nên, còn chần chờ gì mà không hối thúc bản thân luyện tập và thay đổi nhỉ?

3. Động lực tập gym giảm cân để có được sự tự tin trong cuộc sống

Động lực tập gym giảm cân mỗi ngày để có được sự tự tin

Bạn đã bao giờ cảm thấy tự tin với thân hình quá khổ của mình? Chắn hẳn các bạn đã không ít lần cảm thấy ngại ngùng và mặc cảm khi không thể diện những bộ cánh khoe dáng, hay không thể bước qua một khẽ hở đúng không?

Vậy tại sao bạn không lấy động lực tập gym giảm cân làm mục tiêu phấn đấu cho mình? Tập gym giảm cân, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hơn. Bạn sẽ đủ tự tin khi dạo phố, và không cảm thấy phản cảm khi mặc những bộ đồ ôm dáng bó sát. Các nhà xã hội học đã nghiên cứu rằng, sự thành công trong mỗi người đa phần đều xuất phát ở sự tự tin. Tầm quan trọng của sự tự tin là thế, vậy nên, bạn hãy nổ lực hết mình với công cuộc giảm cân đi nhé. CFYC tin rằng, nếu bạn lấy động lực tập gym giảm cân là để có được sự tự tin, bạn sẽ thành công.

4. Động lực tập gym giảm cân để gây điểm trong mắt cờ-rớt (Crush)

Động lực tập gym giảm cân để gây ấn tượng trong mắt crush

Chẳng có ai có thể khiến bạn đau đầu và phiền não như người mà bạn thích cả. Bạn không dám tiếp cận người ấy chỉ vì bạn không sỡ hữu 3 vòng như ý? Thân hình quá khổ của bạn đang trở thành rào cản khi đến gần crush?

Hãy yên tâm, nếu bạn đang cảm thấy rụt rè và thiếu tự tin, hãy đặt ra động lực tập gym cho mình là gây ấn tượng ghi điểm trong mắt người ấy. Bạn thử tưởng tượng xem, vào một ngày đẹp trời, bạn xuất hiện trước mặt crush với thân hình gọn gàng, khỏe khắn, chắc hẳn crush của bạn sẽ phải trầm trồ nhìn theo đấy. Vậy nên, lấy việc gây ấn tượng với crush là động lực tập gym không phải là một ý tưởng tồi nhỉ?

Động lực tập gym là một bước quan trọng quyết định sự kiên trì của các bạn trong quá trình giảm cân lấy lại dáng ngọc. Giảm cân thành công không chỉ mang lại sức khỏe, sự tự tin mà còn giúp bạn ghi điểm tốt trong mắt nhiều người xung quanh. Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã nghiền ngẫm được một vài động lực để bản thân thật quyết tâm giảm cân. Nếu bạn có thắc mắc về những dịch vụ thể hình hoặc muốn được tư vấn các khóa luyện tập, hãy liên hệ với CFYC. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẽ chia với bạn mọi điều về sức khỏe và vóc dáng.