Top 17 # Tập Gym Giảm Mỡ Mông / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Bài Tập Giảm Mỡ Mông Tại Nhà / 2023

Nhìn chung, để giảm mỡ vùng đùi và hông thì cũng cần tuân theo nguyên tắc giảm cân chung, đó là có chế độ ăn kiêng hợp lý và vận động nhiều hơn, thường xuyên hơn.

Tập giảm mỡ mông với Cardio:

Bài tập cardio cải thiện hiện hệ thống tim mạch, hệ thống hô hấp, đốt calo nhiều hơn, năng lượng từ thức ăn hằng ngày giúp bạn giảm mỡ. Một số hình thưc giảm mỡ cơ thể được mọi người tập luyện nhiều:

Chạy bộ và đi bộ đều rất tốt cho tim mạch. Nó giúp đốt cháy chất béo, calo và mang lợi nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.

Thời gian tốt nhất trong ngày để chạy bộ với máy chạy bộ là vào buổi sáng bởi có nhiều oxy trong không khí giúp đốt cháy nhiều calo hơn.

Đạp xe là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân

Lưu ý tập cardio mang lại hiệu quả nhất:

– Tập hiit: tác dụng cao hơn, lên máy tập chạy bộ hoặc đạp xe đạp tập dành 5-10 phút đầu khởi động và một lúc nhanh và chậm, thực sực chạy trong 20 phút.

Ví dụ: 30 giây nhanh ( đổ mồ hôi, nhịp tim lên cao, 60 giây chậm),…Cách tập này mang lại hiệu quả hơn vì khi tập tiết ra hooc môn tăng trưởng tự nhiên trong người giúp đốt mỡ tốt hơn và lâu dài hơn, ngay ca sau khi tập.

– Mới tập, ban đầu chạy nhịp tim 120-140 trong vòng 45 phút,

– Cơ thể thích ứng bài tập cardio rất nhanh nên phải thay đổi bài tập và tốc độ để cơ thể thích ứng để đốt calo và năng lượng

– Mỗi tuần tập 3-4 buổi/tuần, 45p-1 tiếng, không nên tập quá nhiều

Tập tạ giảm mỡ và săn chắc cơ thể

Tập tạ giúp cơ thể săn chắc, khi tập tạ xong cơ thể cần năng lượng và dinh dưỡng nhiều hơn đê cơ bắp hồi phục, có cơ bắp cơ thể trao đổi chất và đốt calo nhiều hơn ngay cả khi ngủ hay không hoạt động

Bài tập giảm mỡ, săn chắc mông và đùi tại nhà :

Thực hiện các bài tập chân và vòng ba này một hoặc hai lần một tuần

1. Bài tập nhấc hông

2. Bài tập kết hợp bóng nâng chân ngang

Video hướng dẫn bài tập giảm mỡ mông và đùi:

Điều quan trọng nhất: Khi giảm béo chế độ ăn là quan trọng nhất rồi đến quá trình luyện tập

Giảm lượng calo ăn vào tổng thể và ăn đủ bốn nhóm thực phẩm: Chất đường bột, đạm, béo, vitamin và chất khoáng thông qua rau quả

+ Chất béo: ăn chất béo vừa phải hạn chế được àng tốt

+ Chất đạm tăng cường đạm nếu tập luyện

+ Hạn chế tinh bột ăn vào trước khi tập 1 tiếng hoặc sau khi tập, không nên ăn tinh bột sau 8 giờ tối.

– Ăn vào thì tăng cường vận động đi lại, ngồi văn phòng cứ 1 tiếng đi lại lăc người

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đai Việt công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dụng cụ thể thao và máy chạy bộ tại nhà uy tín chất lượng trên toàn quốc. HOTLINE: 0466.836.247

Giảm Mỡ Mông Hiệu Quả Giảm Mỡ Mông Hiệu Quả, Uy Tín Và An Toàn / 2023

Thường xuyên mặc quần quá chật sẽ khiến cho việc máu bị lưu thông quá ít đến vùng mông. Điều này lâu dần sẽ dẫn đến vòng 3 của bạn bị xệ nhanh chóng. Ngoài ra việc mặt quần chật cũng có thể ảnh hưởng đến các bệnh như trĩ, vùng kín, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

2 . Chế độ dinh dưỡng:

Chế độ dinh dưỡng không hợp lí sẽ gây ảnh hưởng đến vùng trên cơ thể . Không riêng gì chân , tay , hay bụng và mông không phải là ngoại lệ . Việc sử dung quá nhiều những sản phẩm nhưu thức ăn nhanh . Đô uống có ga, ăn ít hoa quả và chất hay có nhiều chất béo cũng sẽ khiến cho vòng 3 của bạn nhiều mỡ quá mức.

3. Thay đổi nội tiết tố:

Sự thay đổi nội tiết tố là yếu tố quyết định đến tỷ lệ tích mỡ dưới da của phụ nữ, đặc biệt trong giai đoạn thay đổi như lúc có thai, tiền mãn kinh,.. khiến lượng mỡ trong cơ thể của phụ nữ hình thành quá nhiều . Điều này dẫn tình tình trạng vòng 3 tích mỡ biều hơn

4. Thời gian hình thành mỡ

Như chúng ta đã biết, chỉ một lượng chất béo nhỏ được tích trong mỡ vào buổi sáng . Ngược lại vào buổi tối, đặc biệt là các bữa ăn sau 19h, lượng mỡ có thể tăng lên rất nhiều. Do đó thói quen hình thành mỡ của bạn là vào ban đêm

5. Lười vận động

VIệc không di chuyển trong 1 thời gian ngồi quá lâu khiến tình trạng mỡ của bạn bắt đầu xuất hiện . Việc hạn chế tập luyện thể dục thể thao khiến tình trạng mỡ mông của bạn xuát hiện nhiều hơn

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc giảm mỡ mông hay chưa? Chắc là chưa phải không? Bạn muốn đi tâp gym để giảm mỡ, nhưng bạn tập được vài hôm, đau người, sinh ra chán nản, chẳng buồn tập nữa. Nghỉ.! Đó là những ví dụ điển hình cho việc bạn đang cố gắng giảm mỡ mông. Những ví dụ sau đây sẽ chỉ ra rằng bạn nên đi giảm mỡ mông ngay lập tức, vì nó hiệu quả, và rất an toàn:

Gây ra các vấn đề vế sức khỏe:

Các vấn đề vè tim mạch . Các cholesterol được hình thành . Khi mỡ quá nhiều sẽ gây ức chế khiến quá trình bơm máu đi nuôi cơ thể bị ngắt quãng, khiến các bệnh về tim mạch bị nhiều hơn

Tác động về các vấn đề thần kinh, giảm trí nhớ: Theo nghiên cứu khoa học thì việc vòng 3 quá lớn sẽ khiến cho bạn nguy cơ phải đối mặt với giảm trí nhớ, và các vấn đề về thần kin

2.Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Như chúng ta đã biết việc mỡ tích tụ ở mông sẽ kéo theo cả phần đùi và bắp chân, điều này sẽ khiến bạn bị mất cân đối và khiến chị em mất tự tin trong việc lựa chọn trang phục phù hợp của mình.

Như các bạn đã biết , 70% chế độ ăn kết hợp với thể dục thể thao sẽ là điều kiện tiên quyết để giúp bạn có một thân hình thon gọn . Đặc biệt là giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa lớn trong cơ thẻ . Bí mật thêm là ngoài giảm mỡ mông nó còn thể giảm mỡ bụng nữa

Lời khuyên được đưa ra dành cho bạn đó là nhắm tới chế độ ăn kiêng của mình và sau đó là lên kế hoạch tập luyện rõ ràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại công nghệ giảm béo mông. Nhưng nay tại thẩm mỹ Sen đã cho ra đời 1 công nghệ giảm béo vô cùng hiệu quả đặc biệt đó là vùng mông với công nghệ Uni Tech

Là một trong những công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay được thẩm mỹ Sen áp dụng. Giúp dánh tan đót cháy mỡ thừa và đào thải qua hệ bài tiết. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng đến kinh ngạc với hiệu quả giảm mỡ mà công nghệ này mang lại .;

Giảm mỡ mông, thế mạnh và sự vượt trội của công nghệ này mang lại

Công nghệ giảm béo Uni tech được thực hiện trên rất nhiều vùng cơ thể như đùi, bắp tay, mông, mặt,.. hiệu quả giảm béo kết hợp với chăm sóc da. Đem lại sự hiệu quả rõ rệt và vô cùng tuyệt vời dành cho bạn

Đối với người ít vận động, dân văn phòng , phụ nữ sau sinh

Người béo lâu năm, đã đi điều trị và áp dụng các cách khác nhưng không khỏi

Khách hàng muốn giảm mỡ mông để làm thon gọn hơn.

Định vị chính xác vùng mỡ tích tụ

Với cơ chế giảm béo bằng các tia lazer , có năng lượng tác động trực tiếp lên các mô dưới da, giúp dào thải mỡ và không cần phẫu thuật

Tăng khả năng tuần hoàn máu:

Công nghệ giảm béo Uni Tech sử dụng điện di Electroporation với dòng điện siêu nhỏ giúp tuần hoàn máu,thải độc và kịch thích tái sinh các tế bào hiệu quả.

Ngăn mỡ tích tụ không lo mỡ trở lại

Hình ảnh khách hàng giarm mỡ mông

Việc phá vỡ các mô mỡ dưới da và ngăn cản chúng liên kết lại với nhau. Công nghệ giảm béo Uni Tech sẽ duy trì hiệu quả giảm béo, an toàn cho cả phụ nữ mới sinh . Ngoài ra tạo săn chắc, nâng form dáng, và không trùng nhão sau khi sử dụng liệu trình ,

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn liệu trình giảm mỡ mông phù hợp để đạt được kết quả như ý muốn.

Chương trình khuyến mãi giảm giá thông thường (trọn gói trải nghiệm chỉ còn 499k).

Chương trình khuyến mãi Flash sale theo tháng.

Chương trình tặng liệu trình ngắn miễn phí khi mua dịch vụ hoặc liệu trình khác tại Sen.

Chương trình giảm giá thêm 10% nếu khách hàng đã mua dịch vụ trước đó.

Chương trình tri ân khách hàng và kỷ niệm, các dịp lễ.

Chương trình đồng giá.

Bước 2: Đưa ra phác đồ giảm mỡ mông bằng công nghệ Uni Tech và có quy định kết quả rõ ràng.

Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn vùng mông , mát xa để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành đi máy Uni Tech trực tiếp lên vùng mông với khối mỡ thừa cần loại bỏ

Bước 5: Tiến hành massage sau khi liệu trình giúp cho cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng thư thái hơn.

Tùy vào tình trạng của mỗi người để đưa ra những phác đồ điều trị tốt nhất, cần thiết và hiệu quả nhất.

Anh Minh Tuấn : 30 tuổi : Tôi bị mỡ từ lúc còn khá nhỏ, lớn lên khiến thân hình hình tôi trở nên nặng nề, đặc biệt là vùng mông. ĐIều này thôi thúc tôi phải thực hiện liệu trình giảm mỡ mông. Tôi đã lựa chọn rất nhiều nơi nhưng không hiệu quả . Tôi đã chọn Thẩm mỹ Sen là địa điểm uy tín nhất Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất tôi đã khỏi hoàn toàn, và cảm thấy phần dưới của mình khá thon gọn. Tôi sẽ sử dụng nốt liệu trình giảm mỡ bắp tay nữa để thân hình được đẹp hơn

Chị Thu Thủy: 30 tuổi : Tôi là dân văn phòng, phải ngồi nhiều và ít đi lại khiến tình trạng mỡ của tôi bị tích tụ nhiều hơn. Tôi đã đi tập gym, chạy bộ,.. nhưng vẫn không có kết quả. Tôi quyết định tìm hiểu và luyawj chọn cơ sở để thực hiện liệu trình giảm mỡ mông. Và tôi đã thực sự cảm ơn Thẩm mỹ sen rất nhiều, đã cho tôi một thân hình thon gọn như thời trẻ.

Địa chỉ Sen tại Hà Nội: 57 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0973 323 222

Chi nhánh HCM: 285/20 Cách Mạng Tháng 8, P12, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 957 555

Fanpage: fb.com/thammysen.vn

Thời gian làm việc hàng ngày Từ 8h30 đến 21h trong ngày (tất cả các ngày trong tuần)

5 Cách Tập Gym Cho Mông To Sẽ Giúp Bạn Có Vòng Mông To Hiệu Quả / 2023

Tập gym cho mông to và những bài tập mông hiệu quả

Cách tập gym cho mông to với động tác nằm úp mặt

Bài tập đơn giản nhất đối với những ai không có thời gian tập luyện. Bạn có thể tập khi đặt lưng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, không chỉ giúp cơ mông phát triển còn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc.

Thao tác thực hiện khá đơn giản: bạn nằm xuống(có thể nằm trên giường, trên sàn hay trên thảm…) với tư thế nằm sấp hai tay đặt lên đầu để gối mặt vào, sau đó co gối chân phải lên đặt lên chân trái. Siết chặt mông nâng chân phải lên giữ nguyên tư thế khoảng 1p sau đó hạ xuống. Đổi chân và lặp lại thao tác đối với chân bên cạnh.

Bài tập gym cho mông to với tạ đôi

Đây có thể coi là bài tập hiệu quả nhất giúp mông phát triển.

Thao tác thực hiện: bạn cần 2 quả trên tay, chân đứng ngang với vai, sau đó dần dần cúi lưng xuống đồn thời căng mông đẩy ra sau sao cho lưng song song với mặt đất. Giữ nguyên tư thế khoảng 1-2 phút sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt.

Bài tập đẩy hông một chân

Bài tập cũng gần như động tác nằm úp, nhưng với bài tập này bạn nằm ngửa thoải mái.

Thao tác thực hiện: bạn nằm ngửa hai tay fang ra hai bên, gối phải cong lên, chân trái duỗi thẳng và nhấc cao so với mặt đất vài cm. Tiếp theo, bạn nhấc chân trái lên cho tới khi cùng hàng với đùi phải và đông thời đẩy hông để tạo đường thằng từ vai đến đầu gối. Sau đó bạn hạ xuống vị trí ban đầu từ từ. Tiến hành thực hiện vài lần cho một bên rồi chuyển tiếp sang bên phải.

Cách tập gym cho mông to dùng dây

Dùng dây cũng là cach tap co mong để mông phát triển. Thao tác thực hiện đơn giản với chiếc dây bạn cũng có thể tập gym mông hiệu quả.

Cách thực hiện: sử dụng dây cao su ở mắt cá chân, tay để trên hông. Bạn bước chân trái sang bên trái để dây căng hết mức có thể. Tiếp theo bạn bước chân phải sang trái, giữ yên tư thế vài phút sau đó trở về tư thế ban đầu và thực hiện lại thao tác.

Bài tập co chân với trái bóng

Sử dụng trái bóng cho nhung bai tap mong cũng là phương pháp hiệu quả. Đơn giản khi bạn không có thời gian đến những phòng tập, bạn có thể tập ở nhà mà kết quả vẫn không kém.

Thực hiện: nằm ngửa ra, tay để 2 bên, đặt chân lên quả bóng. Bạn đẩy hông lên tới khi thân thẳng từ vai tới gối. Tiếp đó, bạn kéo gót chân và bóng về phía bạn sao cho nó ở gần phía hông hết mức có thể. Bạn ngừng lại rồi lăn bóng tới khi cơ thể thẳng lại. Cuối cùng, hạ thân xuống sàn nhà. Nghỉ 10-15 giây lại thực hiện lại thao tác trên.

Top 5 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Và Mông, Đùi Hiệu Quả / 2023

Không chỉ là bài tập giảm mỡ đùi, 5 bài tập giảm mỡ bụng và mông còn giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Mỡ thừa vòng 3 cũng cần loại bỏ khi chúng lỏng lẻo, kém săn chắc do ít tập luyện. Khỏi phải tập nhiều lần mà vẫn đạt kết quả giảm mỡ như ý, tại sao bạn lại không thử?

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bắt đầu 5 bài tập giảm mỡ bụng và mông với chúng tôi . Để sở hữu cho mình một thân hình săn chắc, thon gọn, hút mắt bao chàng.

Plies Squat

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này giúp tăng vòng 3 thần thánh thì Squat chắc chắn không thể thiếu trong bảng xếp hạng này. Nhìn có vẻ nhẹ nhàng và đơn giản, nhưng để thực hiện đúng cũng cần chú ý không nhỏ.

Cách thực hiện:

Đứng thẳng, 2 chân rộng hơn vai, 2 tay đặt trước ngực và nắm hờ.

Hạ thấp thân người xuống dưới. Lưng và cổ vẫn giữ thẳng.

Chú ý nhịp thở để động tác đạt kết quả tốt nhất. Khi đã thành thạo, hạ mông xuống thấp nhất có thể. Nhưng cần đảm bảo mông, lưng và đầu tạo thành 1 đường thẳng hoặc đường xiên.

Thực hiện động tác khoảng 5 lần.

Squat bước nhỏ

Với bài tập tăng vòng 3, giảm mỡ bụng này, khi thực hiện các bước nhỏ còn giúp chân bạn thọn gọn hơn. Vừa hạ thấp thân, vừa căng cơ chân để bước đi, sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calories đáng kể tích tụ.

Cách thực hiện:

Tư thế chuẩn bị giống động tác Piles Squat.

Hạ thấp mông, mông hơi đẩy lên cao và hướng về phía sau.

Nhẹ nhàng di chuyển từng bước sang bên trái. Đi khoảng 2 bước thì lại qua bên phải.

Lặp lại toàn động tác khoảng 5 lần.

Plank đá chân ngang

Cách thực hiện:

Chuẩn bị ở tư thế Plank. 2 tay chống thẳng lên. Mông cao bằng vai.

Giữ nguyên khoảng 3 giây. Đưa chân sang ngang 1 góc khoảng 45 độ.

Thực hiện mỗi bên khoảng 5 lần.

Gập gối đá chân ngang

Cách thực hiện:

Chống 2 tay xuống sàn. 2 chân gập gối chống xuống, sao cho đầu, lưng và mông thẳng hàng.

Đá chân lên cao và sang ngang.

Thực hiện mỗi bên khoảng 5 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng đặc biệt: Nâng cao chân

Gần như là động tác thư giãn cuối bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này. Nếu bạn muốn giảm mỡ bắp chân và sở hữu vòng 3 căng đầy thì không thể bỏ qua động tác này.

Cách thực hiện:

Nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đặt lên trán.

Giữ nguyên phần bụng, nâng chân lên cao nhất có thể.

Giữ tư thế trong khoảng 3 giây rồi hạ chân xuống.

Lặp lại động tác khoảng 5 lần mỗi bên.