Top 14 # Tập Gym Giảm Mỡ Nhanh Nhất / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Phương Pháp Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Cho Nữ / 2023

1. Cân bằng giữa thời gian và cường độ tập

Trên thực tế, tập quá nhiều với mong muốn giảm mỡ bụng giảm cân trong một thời gian ngắn chưa chắc mang lại kết quả tốt hơn, ngược lại còn khiến bạn mệt hơn vì cơ bắp vận động quá sức. Đây chính là quan hệ nghịch đảo giữa cường độ và thời lượng tập. Nói cách khác các bạn có thể tập với cường độ cao trong thời gian ngắn, hoặc có thể tập thật lâu với cường độ tập vừa phải, chứ không nên tập quá lâu và quá sức. Hãy tập thật chăm chỉ nhưng chỉ nên giới hạn thời gian tập mỗi vùng cơ ở mức 30 phút.

Với người tập thể dục hay gym nhằm mực đích giảm cân nhanh, giảm mỡ bụng, bạn nên chia nhỏ thành 5-6 bữa mỗi ngày. Vì ăn quá nhiều vào mỗi bữa trước khi vận động sẽ dễ bị sốc hông, ảnh hưởng dạ dày và hệ tiêu hóa. Đồng thời, bạn cũng đừng nuông chiều cơ thể theo kiểu “tập cứ tập mà ăn cứ ăn”. Muốn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả bằng tập gym, bạn cần chú ý đến thành phần bữa ăn và số calo nạp vào.

Người tập gym nên ăn nhiều lòng trắng trứng, các loại thịt như: thịt bò, thịt gà (nên ăn ức gà nạc), thịt lợn; các loại cá như cá ngừ, cá da bò…hạn chế ăn cá thu, cá hồi vì chúng có nhiều mỡ. Đồng thời bổ sung sữa tươi tách béo 99.9% và nhớ không uống sữa tươi nguyên chất, nên chú ý bổ sung trái cây, rau xanh (400g/ ngày) để tăng cường vitamin và sức đề kháng cho cơ thể. Nên chú ý tuân thủ chế ăn khoa học khi tập gym.

Để tập gym giảm mỡ bụng nhanh nhất, khi tập các bạn cần chú ý đến nhịp thở trong từng bài tập, chẳng hạn như phải thở ra hoàn toàn trước mỗi bài tập và đếm nhịp thở để duy trì sự nhịp nhàng.

Bác sĩ Doug Kechijian, Chuyên viên vật lý trị liệu tại Phòng tập Peak Performance (New York) nhấn mạnh, hít thở rất quan trọng trong các bài tập. “Hầu hết phần lưng trên của chúng ta đều hẹp. Xoay phần lưng trên và hít thở tại khu vực này có tác dụng giải tỏa áp lực lồng ngực và thả lỏng cơ thể, giúp bạn tránh được những chấn thương trong lúc tập” – Bác sĩ Kechijian khuyến cáo.

Hít thở đúng cách khi tập gym sẽ giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Gym là bài tập chú trọng độ bền của cơ thể, vì thế việc hít thở đúng cách là cực kỳ cần thiết. Hít thở sâu và nhịp thở đều sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng dung tích phổi.

4. Tự đặt mục tiêu cho mình khi tập gym

Khi đã ra mục tiêu và thời hạn hoàn thành mục tiêu đó, bạn sẽ hứng khởi thực hiện. Đây cũng là một trong những bí quyết cần nhớ để tập gym giảm cân, và nhanh chóng

Mục tiêu càng cụ thể, càng có lợi cho lộ trình giảm cân. Chẳng hạn như giảm 3 cm vòng eo sau 2 tuần tập hoặc giảm 2 kg cân nặng sau 1 tháng.

Các bài tập giảm cân giảm mỡ bụng kết hợp với thảm, có thể tự tập tại nhà, bài tập này phù hợp với giới văn phòng nội trợ.

Hãy tăng cường vận động để có vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt.

Bài tập 1: Tiêu hao mỡ bụng – Nếu không có thảm bạn có thể tập trên sàn cứng

Bài tập nâng cao tiếp tục cho bài thứ 1:

Bên cạnh đó mẹ có thể tham khảo phương pháp giảm béo chuẩn Nhật Bản áp dụng công nghệ cao kết hợp massage đắp bùn đánh bay mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả. MBCenter Spa cam kết nói không với ăn kiêng và xâm lấn, giúp mẹ giảm từ 15-25cm vòng bụng chỉ sau 1 dịch vụ.

Cách Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Trong 2 Tuần / 2023

Cách tập gym giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 2 tuần rất đơn giản chỉ cần bạn tạo cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp kết hợp với các bài tập gym như hít đất, cardio hay tập tạ sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, tăng cường sức khỏe nhanh. Làm sao để giảm mỡ nhanh nhất? Dinh dưỡng chiếm vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn giảm mỡ có thành công hay không. Bữa ăn phù…

Cách tập gym giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 2 tuần rất đơn giản chỉ cần bạn tạo cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp kết hợp với các bài tập gym như hít đất, cardio hay tập tạ sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, tăng cường sức khỏe nhanh.

Làm sao để giảm mỡ nhanh nhất?

Dinh dưỡng chiếm vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn giảm mỡ có thành công hay không.

Bữa ăn phù hợp với mục tiêu của bạn cần đảm bảo mục tiêu:

Tổng lượng calo của tiêu thụ lớn hơn lượng calo nạp vào

Thành phần dinh dưỡng cần bảo đảm đầy đủ dưỡng chất, hợp lý giữa tỷ lệ của các thành phần như đường, protein và mỡ trog bữa ăn.

Lương calo mỗi bữa cần được tối ưu: ăn nhiều vào buổi sáng va trưa, ăn ít hơn vào buổi tối. Thực ra buổi tối bạn ăn bao nhiêu không quan trọng vì tổng lượng calo mới quyết định bạn béo hơn hay gầy đi, việc ăn ít vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm áp lực lên hệ tiêu hóa.

Bạn có thể tham khảo cách ước lượng sau: Ăn nhiều hơn 1 chút vào buổi sáng, giảm ½ tinh bột vào buổi trưa, giảm ⅔ tinh bột ăn bình thường vào buổi tối.

Chế độ tập luyện

Bạn cần nhớ rằng, bạn không thể điều khiển việc giảm mỡ ở một vùng của cơ thể. Nghĩa là không thể giảm mỡ bụng bằng việc tập bụng, giảm mỡ bắp tay bằng tập bắp tay mà bạn cần tập tổng thể.

Điều này là do mỡ sẽ giảm trên toàn bộ cơ thể hoặc ở 1 bộ phận nào được nhiều hay ít đã được quy định trong gen mỗi người. Việc tích mỡ trong cơ thể cũng vậy, chúng xuất hiện ở toàn cơ thể, ở đâu ít, ở đâu nhiều bạn không điều khiển được.

Việc tập gym không chỉ có tác dụng làm tăng lượng calo tiêu thụ mà còn giúp cải thiện sức khỏe, giúp body săn chắc hơn sau khi mỡ thừa mất đi. Nhiều bạn nghĩ rằng carido là phương pháp tập giảm mỡ hiệu quả nhất. Nhưng nếu bạn chỉ thực hiện lặp đi lặp lại 1 phương pháp trong thời gian dài thì cơ thể sẽ thích nghi với chúng, khiến các cơ tiêu tốn ít năng lượng hơn khi tập, do vậy hiệu quả đốt calo cũng giảm đi.

Cách tập gym giảm mỡ hiệu quả nhanh trong 2 tuần

Chúng ta có phương pháp tập cardio với cường độ thấp, cường độ cao, cường độ cao – ngắt quãng.

Tập cường độ thấp có nghĩa là bạn tập cardio một cách chậm rãi, giữ nhịp tim ở mức 50 – 70%. Ví dụ như đi bộ, đạp xe chậm. Năng lượng sẽ được lấy từ hệ năng lượng mỡ để thực hiện bài tập. Nhược điểm của các tập này là sẽ tốn thời gian và lượng calo được đốt ít hơn.

Ngược lại, cường độ cao là biện pháp tập với nhịp tim trơi vào khoảng 80 – 90% của của max heart rate, điển hình như đạp xe nhanh hoặc chạy bứt tốc. Cách tập này năng lượng sẽ được đốt thông qua hệ phosphocreatine và sau đó là anaerobic glycolysis nhưng lượng mỡ sẽ được đốt nhiều hơn sau khi tập. Nhược điểm là bạn chỉ có thể duy trì cách tập luyện với cường độ cao trong thời gian ngắn.

Cường độ cao – ngắt quãng (HIIT)

HIIT là cách tập vừa giúp đốt nhiều calo, vừa giúp tiết kiệm thời gian và hiệu ứng aftetburn – đốt calo sau khi tập. Trong khi tập HIIT, cơ thể sẽ bị hụt oxygen, khi về nghỉ ngơi cơ thể sẽ nạp oxygen nhiều hơn bình thường để phục hồi lại vị trí trước đập, nhờ vậy năng lượng từ mỡ sẽ được đốt cháy tối đa.

Baonongsan.com: tổng hợp thông tin giá nông sản, nuôi trồng các loại rau, nông thuỷ hải sản mang giá trị kinh tế cao cho bà con nông dân khắp các miền tổ quốc.

5 Bài Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Hiệu Quả Nhanh Nhất / 2023

Hoạt động thể thao là chìa khóa để giảm mỡ bụng và có được vòng eo thon săn chắc nhanh chóng. Chỉ với 5 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ sau đây, đảm bảo bạn sẽ có được kết quả như ý sau 2 tuần tập luyện.

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ số 1

: Nằm thẳng trên sàn nhà, đặt 2 tay về phía sau gáy để ngăn ngừa sự căng cơ quá mức ở cổ.

: Gập đầu gối lại, giữ bàn chân nằm dưới sàn nhà.

: Sau đó nhấc vai và lưng lên; gập một góc khoảng 90 độ so với tư thế trước đó. Thở ra một hơi dài.

: Quay trở lại vị trí cũ, khoảng 1 giây rồi lại tiếp tục gập người lại. Cố gắng giữ chân trụ vững. Lặp lại càng nhiều càng tốt, trung bình mỗi ngày là 20-30 lần.

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ số 2

: Nằm duỗi thẳng trên sàn nhà, hai chân hơi gập lại, hai tay để phía sau gáy.

: Nghiêng đầu sang một phía đồng thời nhấc một bên vai theo hướng đó, một chân (đối diện) gập sát vào bụng.

: Đôi bên, chuyển sang vai và chân còn lại. Cũng gập tương tự như vậy, giữ khoảng 1-2 giây mỗi bên.

: Lặp lại nhiều lần với động này trong khoảng 10-20 lần.

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ số 3

: Nằm duỗi thẳng trên sàn nhà, tay chân giữ thẳng song song theo thân người.

: Nhấc cả hai chân lên cao, giữ thẳng đứng vuông góc với mặt đất. Nhấc cả vai và tay lên, bàn tay gần chạm với chân.

: Hạ tay và vai xuống, vẫn giữ thẳng song song. Một chân giữ thẳng một chân hạ xuống.

: Tiếp tục thực hiện lại bước thứ 2, tuy nhiên lần này khi hạ chân thì chuyển sang chân khác. Lặp lại 20 lần xen kẽ nhau.

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ số 4

: Nằm duỗi thẳng trên sàn nhà, hai tay chân thẳng song song với thân.

: Nâng 2 chân lên cao vuông góc với mặt đất, thả lỏng, không cần thẳng quá.

: Nhấc cao chân lên cao hơn một chút, đồng thời nhấc cả hông lên, chân thẳng ra.

: Quay trở về với bước thứ 2, lặp lại động tác như cũ. Tiếp tục thực hiện như vậy khoảng 10-15 lần.

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ số 5

: Nằm thẳng trên sàn nhà, 2 tay và chân thẳng song song, mắt nhìn lên trên cao.

: Nâng chân lên cao, giữ thẳng chân, sao cho chân và mặt đất vuông góc với nhau.

: Sau đó hạ chân xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng và không chạm đất, chỉ chếch với mặt đất khoảng 30 độ.

: Tiếp tục nâng chân lên cao, luân phiên giữa bước 2 và 3. Lặp lại như vậy khoảng 10 lần.

Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất / 2023

Các bài tập Yoga với các động tác tạo dáng cánh cung, động tác tạo dáng thuyền, chống đẩy cao, chiến binh số 3 hay tư thế rắn hổ mang… mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến Yoga để luyện tập với mong muốn đánh tan lớp mỡ bụng nhúng nhính, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Hương Anh Yoga xin giới thiệu một số bài tập yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả cho cơ thể săn chắc, thon gọn để chị em tham khảo.

Các bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh

Trước khi bắt đầu các bài tập giảm mỡ bụng các bạn cần làm nóng cơ thể bằng động tác khởi động cho cơ thể nóng lên

Bài tập yoga giảm mỡ bụng: Tư thế con thuyền

Động tác tạo dáng thuyền trong các bài tập Yoga giảm mỡ bụng là động tác không chỉ giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả mà còn giúp bạn cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng sức mạnh cho cơ bụng cho bạn một cơ thể dẻo dai cân đối. Động tác này thực hiện rất đơn giản:

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt duỗi thẳng 2 bên người, hai chân duỗi thẳng, cho gót chân khép lại và đầu ngón chân căng.

Sau đó tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời hai chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

Vừa tập như vậy vừa thư giãn tinh thần, giữ nhịp thở và giữ tư thế này trong khoảng 8 -10 giây rồi quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng: Tư thế cánh cung

Để tập động tác này bạn sẽ tạo dáng cơ thể thành hình cánh cung. Khi tập động tác này các cơ ở tay, chân và bụng sẽ được kéo căng một cách vừa phải giúp tạo độ săn chắc cho bộ phận này. Vừa giúp cơ thể linh hoạt, dẻo dai, động tác cánh cung còn giúp cho thể lực tăng lên đáng kể, đặc biệt là bài tập này giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng: Tư thế rắn hổ mang(Bhujangasana)

Giảm mỡ bụng với tư thế rắn hổ mang bạn thực hiện như sau:

Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay cách xa nhau.

Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu.

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế cơ bản nhất trong những bài tập bụng giảm mỡ. Tư thế này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó cũng cố sự khỏe mạnh của cột sống, kích thích quá trình tiêu hóa, đặc biệt là giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, cho chúng ta một vùng bụng phẳng phiu không mỡ mộ vóc dáng đẹp và sức khỏe hoàn hảo. Bởi với các tư thế như căng cơ bụng hay vươn người sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng để trả lại cho bạn vòng 2 mơ ước.

Bài tập yoga giảm mỡ bụng: Tư thế Chiến binh 3

Đứng chụm chân và thả lòng cơ thể. Đưa 2 tay qua đầu và đan tay, úp lòng bàn tay. Gập người về trước tính đến phần hông, giữ thân, đầu và tay thẳng hàng. Đồng thời duỗi thẳng chân trái về sau, ngang thân. Nên xoay cơ thể từ khớp hông phải. Khi đến tư thế cuối, chân trái, thân người, đầu và tay phải thẳng hàng, nằm ngang trong khi đó giữ chân phải theo phương thẳng đứng. Mắt nhìn theo tay. Giữ tư thế cuối lâu nhất có thể và tư từ trở về tư thế ban đầu. Lặp lại tư thế với chân phải.

Với 4 bài tập Yoga giảm mỡ bụng này bạn hãy dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện các đông tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm việc và giảm béo bụng hiệu quả.

Hiện nay, tại Hương Anh Yoga ngoài việc là địa điểm cho mọi người tập gym, tập Yoga Hương Anh còn mở nhiều lớp đào tạo giáo viên Yoga chuẩn Quốc tế, lớp Yoga trị liệu…