Top 15 # Tập Gym Hiệu Quả Tại Nhà / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Hiệu Quả / 2023

Trước khi bắt đầu đi vào các gợi ý, chúng tôi muốn nhấn mạnh với bạn rằng: Tùy vào việc bạn muốn phát triển những khối cơ nào mà sẽ có tương ứng những máy dụng cụ luyện tập khác nhau và bài tập hỗ trợ tương ứng. Để giúp bạn dễ theo dõi, những gợi ý sẽ được chúng tôi sắp xếp theo các bài tập khối cơ theo thứ tự từ trên xuống.

Dây đàn hồi thể hình là một dụng cụ tập gym tại nhà hiệu quả. Lợi ích lớn nhất trong việc sử dụng dây đai thể hình chính là sự tiện lợi bởi nó. Dây đàn hồi thể hình vừa giúp huấn luyện độ dẻo dai cùng lại vừa huấn luyện về thể lực.

Một điểm cộng khác của dây đai là vừa dễ dàng mang theo bất kì đâu lại vừa đa dạng hơn các loại tạ đòn và tạ đơn.

Trong nhiều trường hợp, chính sự linh động của dây đàn hồi đã mang đến nhiều tác động tốt cho cơ thể. Thậm chí hơn cả phương pháp tập free weights nếu bạn tập luyện đúng cách. Nó giúp những nhóm cơ bắp yếu ớt của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Xem những mẫu dây đàn hồi thể hình

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và bền bỉ, tạ chuông được ví như một phòng tập di động và bạn dễ dàng tập với nó trong bất kì không gian lớn nhỏ nào. Nó là dụng cụ lý tưởng khi kết hợp cùng các bài tập biến tốc tận dụng nhịp thở hay các bài tập tăng sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp.

Hãy bắt đầu tập luyện với tạ chuông. Chính sự linh động của nó giúp bạn thực hiện được bất kì bài tập trọng điểm nào mà không cần đến tạ đơn hay tạ đôi (dumbbell). Quai nắm được thiết kế hoàn hảo cho những động tác vung tay đồng thời tạo hiệu quả tuyệt đối trong việc xây dựng chuỗi cơ sau hoàn hảo. Có hàng trăm sự lựa chọn tạ chuông với đa dạng mẫu mã đi kèm mức giá khác nhau.

Tuy nhiên bạn không cần bỏ khối tiền lớn cho những quả tạ cấp cao và xa xỉ, quan trọng nhất hãy chọn cho mình một quả tạ sở hữu cân nặng vừa phải. Bạn có thể nâng cấp tạ ở từng khoảng thời gian tập luyện khác nhau nhưng một quả tạ vừa cân sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng cân đối.

Xem tạ chuông ngay

Bóng tạ là dụng cụ tập gym tại gia đầy thú vị và góp phần tăng hiệu quả cho các động tác toàn thân. Với sự linh động và dễ dàng vận chuyển, bóng tạ được đánh giá cao trong việc xây dựng các bài tập thể thao tăng sức mạnh bùng nổ.

Có nhiều loại bóng tạ khác nhau: bóng cứng, bóng mềm, bóng tạ có tay cầm được thiết kế ở nhiều mức trọng lượng riêng biệt. Thay vì chọn mua nhiều loại bóng, bạn nên chọn mua bóng có mức trọng lượng ở mức vừa phải nhưng vẫn đảm bảo độ thử thách khi bạn cần tăng mức tập cho bản thân. Một quả bóng tạ 12 pound (tầm 6kg) là mức khởi động tuyệt vời cho bạn.

Đúng vậy, nếu bạn muốn sở hữu các phần giữa cơ thể như bụng, hông, lưng dưới chắc khỏe thì nhất định không thể bỏ qua dụng cụ tập gym tại nhà hiệu quả này.

Nếu là một người tập luyện thường xuyên, bạn sẽ biết con lăn có tác động cùng lúc lên nhiều vùng của cơ thể.

Ví dụ như cơ bụng, xô và cơ liên sườn thông qua các động tác sit-ups và crunch. Đồng thời có hiệu quả mạnh mẽ lên vùng lưng dưới và vai.

Không cần máy crunch, chỉ với con lăn đã đủ khiến việc tập luyện hiệu quả hơn hẳn. Chỉ cần duy trì mức độ tập luyện và tránh áp lực quá mức lên vùng lưng dưới.

Xem những mẫu con lăn tập bụng tôi cần

Chắc hẳn bạn đã biết, các bài tập cardio vẫn luôn giữ vai trò quan trọng trong việc tập luyện. Mà một trong những dụng cụ tập gym tại nhà hỗ trợ rất tốt cho quá trình tập luyện của bạn đó là dây nhảy.

Nếu bạn muốn sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc và một cơ tim khỏe mạnh thì một sợi dây nhảy là dụng cụ không thể bỏ qua. Nhảy dây sẽ giúp cơ thể linh hoạt, nhanh nhẹn hơn đồng thời giúp tăng sức bền nữa.

Lưu ý cuối cùng

Cách Tập Gym Tại Nhà Hiệu Quả Bất Ngờ / 2023

Ai cũng muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và những đường cong quyến rũ, tuy nhiên không phải ai cũng có thể dành cho mình một khoảng thời gian nhất định để đến phòng tập mỗi ngày. Chính vì nguyên do này mà việc là một giải pháp hoàn hảo.

Đã bao lần bạn đã quyết tâm tập gym tại nhà nhưng rồi lại trần trừ bỏ cuộc bởi không biết bắt đầu từ đâu. Vậy bạn sẽ không phải hối hận khi đọc bài viết này vì nó sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả nhất.

Việc tập gym không chỉ mang cho bạn những đường cong quyến rũ mà còn giảm thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch và đường huyết rất tốt. Bên cạnh đó nó kích thích ăn uống ngon miệng và có được những giấc ngủ sâu.

Đối với các bạn nam việc rèn luyện thể lực hàng ngày là một việc làm vô cùng bổ ích. Những bài tập cardio rèn luyện sức bền và đốt cháy mỡ thừa như chạy bộ, chạy bước nhỏ tại chỗ, hít đất là những bài gym không dụng cụ thường được các bạn nam sử dụng.

Thông thường mỗi buổi tập bài tập luyện này thường kéo dài trong vòng 20 phút cho đến 30 phút. Sau khi làm nóng cơ thể bằng cardio các bạn nam thường hay sử dụng bài tập cho từng nhóm cơ khác nhau và sắp xếp lịch tập theo từng ngày.

Bài tập gym tại nhà cho nam

Các bài tập các nhóm cơ thường kéo dài trong vòng 1 giờ đồng hồ và chia ra thành từng set nhỏ. Bạn có thể áp dụng kế hoạch tập 30 phút cardio, 60 phút tập tay trước, tay sau, lưng, bụng cho ngày đầu tiên. Ngày hai 30 phút cardio 60 phút mông, chân, đùi.

Ngày thứ 3 với 30 cardio và 60 phút cho các nhóm cơ còn lại. Luân phiên các bài tập trong tuần và lưu ý một tuần nghỉ 1 buổi cho các nhóm cơ được nghỉ ngơi.

Trên mạng chỉ cần tìm kiếm cách tập gym tại nhà lại có rất nhiều kết quả về bài tập cho các nhóm cơ không sử dụng dụng cụ mà các bạn có thể tham khảo. Kết hợp với chế độ ăn khoa học sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ.

Nói về cách tập gym tại nhà cho nữ thì người ta thường sử dụng những bài tập nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể dành ra khoảng 1 tiếng mỗi ngày để tập những bài cardio đơn giản được hướng dẫn cụ thể trên youtube nó sẽ giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo cho một cơ thể săn chắc.

Bài tập gym tại nhà cho nữ

Bên cạnh đó để sở hữu bộ ngực đầy đặn và vòng mông săn chắc. Các bạn nên áp dụng những động tác Squat hay tập ngực vô cùng đơn giản. Chỉ cần áp dụng theo đúng nguyên tắc giữa ăn uống và tập luyện hàng ngày các bạn nữ sẽ có một cơ thể đầy ngưỡng mộ.

Cách tập gym tại nhà cho người mới tập thì cũng áp dụng các bài tập mà tôi cung cấp bên trên. Tùy theo giới tính và thể lực khác nhau các bạn nên chọn những bài tập phù hợp tuy nhiên lên tập luyện theo những lưu ý sau.

Những người mới tập sẽ bị căng cơ và đau mỏi toàn thân trong một tuần đầu tiên. Vì vậy các bạn cần phải lưu ý cho cơ nghỉ trong khoảng 2 đến 3 ngày. Khí tập luyện ban đầu tần suất và cường độ thấp và tăng dần khi mà các bạn quen hơn với các bài tập để đảm bảo hiệu quả trong quá trình tập luyện.

Những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các chị em và cả các anh em vì nó gây mặc cảm tự ti trong quá trình giao tiếp. Vấn đề này đã được giải quyết bằng các cách tập gym tại nhà mà tôi vừa cung cấp phía trên.

Tuy nhiên để giảm mỡ bụng hiệu quả các bạn nên tăng cường những bài tập dung vào các buổi tập trong tuần.

Đối với người gầy thì việc tập luyện lên tăng cường những bài tập nặng và ăn uống chế độ. Kết hợp những bữa ăn nhẹ trước và sau quá trình luyện tập để đảm bảo sức khỏe tập luyện và tăng cường thể lực.

Việc tập luyện giảm cân là một vấn đề đang được mọi người rất quan tâm. Để có thể giảm cân các bạn nên tăng cường tập cardio mỗi ngày có thể tăng lên nửa tiếng tương đương 60 phút tập cardio và 30 phút tập nhóm cơ.

Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất / 2023

Chào tất cả chị em, chắc chắn rất nhiều chị em đang loay hoay không biết tìm cho mình 1 lịch tập gym tại nhà sao cho chuẩn nhất. Lịch tập gym chúng tôi giới thiệu sau đây bao gồm 6 buổi tập tại nhà, sẽ giúp bạn có cơ thể đẹp để diện đồ đón tết. Phù hợp với mọi đối tượng, tăng cân hay giảm cân đều tập được.

Việc tập luyện đạt hiệu quả tốt đòi hỏi cần kiên trì và giữ được thói quen. Hãy tập đều đặn trước mắt là để cho cơ thể chúng ta được khỏe mạnh, sau đó là có thân hình đẹp hơn. Tập thể dục còn đẩy lui bệnh tật và phòng tránh các bệnh nguy hiểm cho cơ thể, đừng ngồi 1 chỗ cho mỡ tích tụ theo từng ngày nữa. Hãy hành động ngay thôi thôi!

1. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 2

Thứ 2 sẽ là các bài tập toàn thân cho hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. Mỗi bài tập với cường độ vừa phải, ngày thứ 2 trong ngày tại công sở là ngày làm việc tương đối mệt với chị em rồi. Hãy để cơ thể khởi động và quen dần với các động tác để chuẩn bị cho các buổi tập khác trong tuần.

2. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 3

This slideshow requires JavaScript.

3. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 4

This slideshow requires JavaScript.

4. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 5

5. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Thứ 6

Thứ 7 sẽ là buổi tập Carido với các bài tập đốt mỡ thừa toàn thân.

7. Lịch Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Chủ Nhật

Ngày chủ nhật bạn nên nghỉ ngơi để cho cơ phát triển.

Đây là ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè hãy tận hưởng để giải tỏa các áp lực căng thẳng.

Lưu ý: Ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày, không nên thức khuya sau 11h đêm sẽ rất có hại cho sức khỏe.

8. Dụng Cụ Tập Gym Cho Nữ Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Nếu bạn đang băn khoăn có nên sử dụng thêm các dụng cụ phụ kiện tập gym tại nhà nữa không?. Câu trả lời sẽ là có. Việc có thêm các dụng cụ hỗ trợ sẽ giúp bài tập trở nên hiệu quả đa dạng hơn. Nó làm cho các nhóm cơ được tác động mạnh hơn so với thông thường. Tất nhiên việc tập ở nhà sẽ không thể nhanh bằng ở phòng GYM nhưng chắc chắn sẽ hơn người không bao giờ tập phải không nào.

Bạn nên tham khảo các phụ kiện cần thiết nhất nếu tập tại nhà, nó là hữu ích nhất chúng tôi đã lên danh sách cho bạn chi tiết tại: Top 7 Dụng Cụ Tập GYM Tại Nhà Cho Nữ

9. Khóa học 5 Tuần đánh bay mỡ thừa với các bài tập đơn giản tại nhà

5 Tuần đánh bay mỡ thừa với các bài tập đơn giản tại nhà, chỉ trong vòng 5 tuần, với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, khóa học giúp các chị em giảm mỡ và săn chắc toàn thân, đặc biệt là những vùng khó giảm như bụng, đùi, cánh tay, giảm cân và làm săn chắc số đo 3 vòng, nâng cao sức khỏe tim mạch, tăng thể lực, cải thiện dáng đứng.

5 Bài Tập Gym Hiệu Quả Tại Nhà Cho Nam Giới / 2023

24hsport giới thiệu 5 bài tập hiệu quả tại nhà cho nam giới. Đây là 5 động tác không cần nhiều dụng cụ tập GYM, không quá phức tạp, dễ thực hiện, nhưng hiệu quả lại rất cao

1. Bài tập cơ ngực

Để cải thiện cơ ngực thì chống đẩy (hít đất) là bài tập hiệu quả nhất. Động tác chống đẩy sẽ tập trung sức vào ngực, bả vai và cơ tay. Bạn có thể theo đổi vị trí đặt tay để nâng cao hiệu quả cho từng vùng trên cơ thể. Để phát triển cơ ngực với động tác này, bạn nên dang tay rộng một chút.

Video hướng dẫn:

2. Bài tập cơ tay

Sử dụng cơ tay để cố gắng nhấc người lên khỏi mặt đất. Động tác này rất có lợi bởi cơ tay của bạn sẽ hoạt động liên tục với cường độ cao. Ngoài ra cơ ngực và cơ vai cũng được cải thiện đáng kể. Bạn có thể tập nâng cao động tác này bằng cách nhấc 2 chân khỏi mặt đất

Video hướng dẫn:

3. Tập cơ bụng

Động tác này sử dụng 2 chiếc ghế, 2 chiếc bạn hoặc dụng cụ khác có thể tạo thành 2 điểm tựa. Hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân ngả lưng về sau, hay tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi cong mình khom tới trước, để tập cơ vùng bụng. Để tăng hiệu quả, bạn có thể tập kèm với tạ, dây thun, con lăn tập bụng…

Video hướng dẫn:

4. Tập cơ lưng

Video hướng dẫn:

5. Tập cơ chân

Động tác này là hình thức giống như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Là bài tập hay nhất dành cho bắp chân và lõi cơ bắp. Bằng cách tập này, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể và cũng dễ dàng nâng cao độ khó khi tập luyện. Bạn có thể tập kèm với tạ đeo chân, thanh tạ hay với dây đàn hồi để tăng độ khó khi luyện. Với hình thức tập thể dục này, bạn nên khởi đầu đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên.

Trong bài này các bạn nên cầm thêm hai vật nặng 2 bên tay như thế sẽ hiệu quả hơn. Bạn có thể thay tạ bằng 2 vật nặng bất kỳ có trọng lượng bằng nhau.

Video hướng dẫn:

Thực tế, các động tác trên sẽ gián tiếp phát triển các vùng cơ trên cơ thể chứ không cố định một vài cơ. Mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra từ 30-45 phút vào sáng sớm sau khi ngủ dậy và sau khi đi làm về để tập từ 3-5 hiệp những động tác trên một cách đều đặn. Sau một thời gian kiên trì với những bài tập tại nhà cho nam này, đảm bảo các bạn sẽ đạt được hiệu quả không kém khi tập tại phòng gym mà lại tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.