Top 13 # Tap Gym Ket Hop Yoga / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Tập Yoga Để Có Vóc Dáng Đẹp 10 Bai Tap Yoga Giup Vong 3 Tron Pptx / 2023

1. Uốn ngược:Tư thế người đứng thẳng sau đó uốn cong ra đằng sau, hai tay đặt chạm đất tạo thành độ uốn cong ngược và giữ trong vài giây. (Bạn cũng có thể nằm ngửa rồi từ từ đẩy người lên).2.Tư thế người đứng thẳng hai chân ngang vai, hai tay nắm vào nhau đưa lên cao. Từ từ dùng lực của toàn thân hạ người lực dồn đều vào hai bàn chân. Giữ người trong tư thế chùng vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

3. Nghiêng ngườiTư thế người đứng mở rộng hai chân bằng hai vai. Chân phải thẳng, từ từ nghiêng người sang phải, tay phải chống vào mu trên của bàn chân phải, tay trái đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi đổi bên.

4. Đứng chống một chânTư thế người đứng thẳng, từ từ đổ người về phía trước, chân phải đưa thẳng ra phía sau song song với sàn nhà. Hai tay dang ngang thẳng với vai, tay phải với lên cao, tay trái thẳng xuống mặt sàn.

5. Đứng vắt chânTừ tư thế đứng thẳng, chân trái co ngược ra sau và vắt chân lên ngang với khuỷu tay trái. Hai tay nắm lấy nhau sau đầu. Trọng lượng toàn thân dồn vào chân phái, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đổi chân.6. Đứng một chân lao người phía trướcBài tập này tương tự như bài tập 4. Chỉ khác lúc này hai tay không dang ngang mà lao về phía trước tạo độ cong ở khu vực eo và mông. Giữ nguyên tư thế trong vài phút7. Quỳ một chânTư thế người hạ thấp quỳ cả tay và chân trên sàn nhà. Tay phải bạn đưa ra phía trước, đồng thời châu trái bạn đưa thẳng ra phía sau song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi chân và tay.

8. Cong người đẩy mông lên caoTư thế người chống úp hai chân và hai tay. Từ từ dùng lực đẩy của hai tay đẩy người ra sau và nhô mông lên cao hết cỡ, giữ vài giây sau đó trở lại tư thể ban đầu.

9. Nằm ngửa kiểu cây cầuTư thế người nằm ngửa, hai tay đặt song song với thân người hai bên bám sát sàn nhà. Hai bàn chân chống xuống sàn kết hợp với lực của hai tay đẩy người cao lên kiểu như chiếc cầu. Giữ tư thế trong vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

10. Đứng tấnTư thế người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hai vai, hai tay dang ngang. Từ từ dồn trọng lượng thân người sang phải, chân phải chùng và chân trái thẳng kết hợp xoay người sang phải. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi sang phía bến trái.

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản, Nhung Bai Tap The Duc Giam Mo Bung Don Gian / 2023

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản. Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203, sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản Hóa “Đáy Thắt Lưng Ong”

Xin tự giới thiệu trước, tôi là một người phụ nữ ở ngưỡng U30, một chồng hai con và có công việc ổn định ở một cơ quan hành chính nhà nước. Với công việc chuyên viết kế hoạch và dự án thì chiếc ghế và bàn phím được xem là người bạn thân thiết nhất của tôi vì gần ⅓ thời gian trong ngày tôi đã gắn liền với chúng.

Ông chồng tâm lý của tôi chưa bao giờ chê bai hay trêu chọc gì đến nổi đau đó của vợ cả, nhưng hiểu được nổi lòng của tôi anh đã nghiên cứu rất nhiều những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản để tôi vừa có thể tập luyện tại cơ quan, vừa có thể tập tại nhà.

– Văng mình trên xà đơn: bạn treo mình trên xà đơn rồi co bụng để nâng hai chân một góc 45 độ, sau đó hạ chân xuống đưa ra sau, ưỡn ngực. Cứ thực hiện nhịp nhàng như vậy khoảng 20 lần. Đây là một trong nhung bai tap the duc giam mo bung don gian .

Sau 3 tháng tập luyện nhung bai tap the duc giam mo bung don gian trên, tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt vòng 2 của mình, sở hữu thân hình đẹp khiến tôi tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cả đời sống vợ chồng.

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản . Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203 , sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Có Nên Kết Hợp Tập Gym Và Yoga Không? Lợi Ích Khi Tập Gym Và Yoga / 2023

Để có vóc dáng đẹp, sức khỏe tốt thì việc tập luyện thể thao là điều không thể thiếu. Hiện nay, gym và yoga là 2 bộ môn được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất. Mỗi bộ môn sẽ có những ưu – nhược điểm riêng. Vậy có nên kết hợp tập gym và yoga không? Tập gym và yoga cùng lúc mang lại lợi ích gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

Giúp tinh thần sảng khoái, tập trung, tĩnh tâm hơn

Yoga được đánh giá là bộ môn nhẹ nhàng có khả năng xoa dịu tâm trí. Khi tập yoga bạn sẽ rèn luyện được tính kiên trì, sự nhẫn nại; từ đó tập được cho bản thân thói quen bình tĩnh, giảm căng thẳng. Ngoài ra, yoga cũng giúp người tập có giấc ngủ ngon hơn; giảm stress, mệt mỏi, lo lâu. Nhờ đó bạn sẽ sống tích cực, lạc quan và yêu đời hơn.

Không chỉ nâng cao sức khỏe, yoga còn giúp cải thiện các chức năng khác của cơ thể; tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt của cơ bắp; đặc biệt là vùng háng, xương chậu, hông, từ đó giúp cải thiện đời sống tình dục.

Những lợi ích mà tập gym mang lại

Đây là bộ môn được đa phần phái mạnh vô cùng yêu thích. Nó giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp thông qua nhiều bài tập khác nhau; tăng sự dẻo dai và khả năng chịu đựng cho cơ thể. Ngoài ra, khi tập gym bạn cũng có thể cải thiện chiều cao của mình hiệu quả.

Tập gym đều đặn sẽ tăng cường trao đổi chất, tăng dung tích phổi, nhịp tim mạch; điều này sẽ giúp sức bền của bạn được tăng đáng kể. Thêm vào đó, tập gym còn giúp ngăn suy giảm testosterone ở nam giới hiệu quả.

Tập gym là cách giúp xương chắc khỏe hơn. Khi tập đều đặn sẽ giúp kích thích quá trình tạo xương mới, khiến xương cứng cáp hơn; giảm thiểu chấn thương và các tình trạng thoái hóa/loãng xương.

Khi vận động thường xuyên, liên tục cơ thể sẽ tự thải độc tố ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi. Cơ thể bạn có thể được thanh lọc thường xuyên, da đẹp hơn, thân hình thon gọn và săn chắc hơn. Ngoài ra, tập gym còn giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, cải thiện tiêu hóa, tăng giảm cân hiệu quả,….

Nhiều người thường cho rằng yoga dành cho nữ và gym dành cho nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế bạn có thể kết hợp cả 2 loại hình này lại với nhau để tập sẽ giúp mang lại hiệu quả cao nhất khi tập. Bởi, khi kết hợp tập gym và yoga bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Kết hợp gym và yoga sẽ giúp siết cơ, tăng sự tập trung khi bạn tập luyện. Việc áp dụng cách thở từ yoga vào gym còn giúp các khối cơ được cung cấp oxy đầy đủ, giảm tình trạng căng cứng cơ khi luyện tập, giúp bạn không bị hụt hơi khi tập. Ngoài ra, khi kết hợp 2 bộ môn này xương của bạn sẽ trở nên dẻo dai hơn; giảm được các tình trạng chấn thương không đáng có; tăng cường sự thoải mái trong mỗi bài tập.

Giảm căng thẳng mệt mỏi, khiến bạn tĩnh tâm hơn

Không chỉ cải thiện vóc dáng, khi kết hợp tập gym và yoga còn giúp xua tan mệt mỏi; tăng cường sự tập trung. Đặc biệt, yoga sẽ giúp bạn tĩnh tâm hơn, đầu óc thư thái, tinh thần ổn định, lạc quan hơn.

Kết hợp gym và yoga giúp cải thiện hoạt động của một số cơ quan, nội tạng trong cơ thể; giúp thanh lọc cơ thể, tinh thần thoải mái; tăng cường sức khỏe.

Tập gym sẽ giúp các nhóm cơ phát triển đều và không bị thô. Trong khi đó yoga sẽ giúp làm mềm cơ thể, giãn cơ hiệu quả sau khi tập căng cơ. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn trở nên cân đối, dẻo dai hơn.

Nên kết hợp tập gym với yoga như thế nào?

Nếu chọn gym là môn tập chính thì mỗi tuần tập kèm yoga 1 – 2 buổi, mỗi buổi 45 – 60 phút. Các bài tập gym chủ yếu tập động tác giãn cơ được thư giãn.

Nếu chọn yoga là môn tập chính thì mỗi tuần tập kèm gym 1 – 2 buổi, mỗi buổi 45 – 60 phút. Các bài tập yoga chủ yếu tập tăng cường sức mạnh.

Nếu bạn tập yoga để điều trị chấn thương do gym thì nên tạm dừng tập gym; chỉ tập lại khi đã khỏi chấn thương.

Nếu bạn tập để tăng sức bền cho cơ thể thì nên theo lịch 2 buổi yoga xen kẽ cùng 4 buổi gym.

Lưu ý gì khi kết hợp tập gym và yoga?

Tập vừa sức, không ép bản thân khi cơ thể đã mệt.

Không tập khi quá đói hoặc quá nó.

Tập đều đặn, thường xuyên, có thể dành 1 ngày để nghỉ thư giãn.

Tốt nhất nên tập vào buổi sáng.