Top 16 # Tap Gym Lung / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Huong Dan 6 Bai Tap Yoga Giam Mo Bung Sau Khi An Qua No / 2023

Lợi ích: kích thích dạ dày hoạt động hiệu quả hơn sau khi ăn, giúp dễ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên thảm và co hai đầu gồi lại với nhau. Dùng hai tay ôm gối và dùng lực ép chặt hai gối vào ngực. Hít vào và thở ra đều đặn.

Lợi ích: thúc đẩy máu lưu thông đến cơ quan tiêu hóa.

Hướng dẫn: Ngồi thẳng lưng trên thảm với hai chân hướng về trước. Gập đầu gối trái lại, đặt bàn chân trên thảm. Vòng tay phải sang trái, đặt bên cạnh gối và giữ trong 10 nhịp. Thực hiện tương tự cho bên kia.

Lợi ích: Kích thích cơ quan nội tạng bên trong để tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm với hai chân dang rộng, bàn chân hướng xéo ra ngoài. Từ từ hạ phần hông xuống giống như bạn đang ngồi ghế, hai tay giơ thẳng lên cao. Giữ trong 10 nhịp

Lợi ích: Làm giảm triệu chứng khó tiêu và tình trạng táo bón.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm, bước chân trái ngước về sau, đồng thời hạ thấy gối phải đến khi đùi phải song song với sàn nhà. Nắm chặt hai tay ra sau lưng và kéo căng để mở rộng ngực. Thả tay và trở về vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại ở phía bên kia.

Lợi ích: Kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm chứng đầy hơi, đau bụng.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn, co đầu gối lại với lòng bàn chân chạm sàn, khoảng cách xa nhau. Từ từ nâng phần hông lên, chắp hai tay bên dưới để dùng lực mở rộng hông. Giữ trong 10 nhịp thở.

6. TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG:

Lợi ích: Kích thích lưu lưu thông máu và cải thiện hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn với với phần lưng dưa vào tường hoặc ghế, sao cho tạo thành một góc 90 độ. Hít thở và nghỉ ngơi ở tư thế này.

Để nhận được tư vấn về cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, vui lòng nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY” bên dưới để tìm hiểu thêm về thông tin lớp học, cũng như khuyến mãi của chúng tôi.

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản, Nhung Bai Tap The Duc Giam Mo Bung Don Gian / 2023

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản. Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203, sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản Hóa “Đáy Thắt Lưng Ong”

Xin tự giới thiệu trước, tôi là một người phụ nữ ở ngưỡng U30, một chồng hai con và có công việc ổn định ở một cơ quan hành chính nhà nước. Với công việc chuyên viết kế hoạch và dự án thì chiếc ghế và bàn phím được xem là người bạn thân thiết nhất của tôi vì gần ⅓ thời gian trong ngày tôi đã gắn liền với chúng.

Ông chồng tâm lý của tôi chưa bao giờ chê bai hay trêu chọc gì đến nổi đau đó của vợ cả, nhưng hiểu được nổi lòng của tôi anh đã nghiên cứu rất nhiều những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản để tôi vừa có thể tập luyện tại cơ quan, vừa có thể tập tại nhà.

– Văng mình trên xà đơn: bạn treo mình trên xà đơn rồi co bụng để nâng hai chân một góc 45 độ, sau đó hạ chân xuống đưa ra sau, ưỡn ngực. Cứ thực hiện nhịp nhàng như vậy khoảng 20 lần. Đây là một trong nhung bai tap the duc giam mo bung don gian .

Sau 3 tháng tập luyện nhung bai tap the duc giam mo bung don gian trên, tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt vòng 2 của mình, sở hữu thân hình đẹp khiến tôi tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cả đời sống vợ chồng.

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản . Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203 , sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Phòng Tập Gym Nk Gym Fitness Center, Quận 8 / 2023

Bạn có biết luyện tập thể dục thể thao, thể dục thẩm mỹ không chỉ giúp thư giãn, giảm cân, rèn luyện cơ bắp mà còn là “liều thuốc” vô cùng hữu hiệu giúp giảm nguy cơ bệnh tật, tăng cường trí nhớ, giảm stress, ngủ ngon hơn…. hãy đến phòng tập gym NK Gym Fitness Center để tập ngay thôi nào

Giới thiệu về phòng tập gym NK Gym Fitness Center

NK Gym Fitness Center là trung tâm Fitness lớn và có danh tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Hơn ai hết, NK Gym Fitness Center thấu hiểu được những mong muốn, nhu cầu mà khách hàng đặt ra khi tập luyện thể dục thể thao. Chính vì vậy, trung tâm không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến nhiều tiện ích hiện đại, chuyên nghiệp giúp học viên đạt được hiệu quả tập luyện tối đa.

Trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại chính là yếu tố đầu tiên mà NK Gym Fitness Center sở hữu. Đội ngũ nhân viên, HLV, giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tình, chu đáo và luôn sẵn lòng giúp đỡ học viên chính là yếu tố thứ hai níu chân khách hàng đến với trung tâm.

Đến với NK Gym Fitness, bạn sẽ có cơ hội được làm quen và thử sức với các bộ môn như Gym, Kick – Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba…

Gym, Kick – Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba đang là những hình thức tập luyện được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người thường có sai lầm rằng tập thể dục thể thao chỉ dành cho những ai có thân hình quá khổ.

Những người mảnh mai hoặc “ốm” thì không cần đến những bài tập đó. Tuy nhiên, việc tập luyện thể dục thể thao không dành riêng cho bất cứ một ai. Dù bạn là nam hay nữ, hình thể đẹp hay chưa, ốm hay gầy thì cũng nên dành ra chút ít thời gian cho việc tập luyện mỗi ngày.

Với Gym, các học viên sẽ tập trên máy và được các HLV hướng dẫn sử dụng máy một cách chi tiết sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Còn với Kick – Boxing, Yoga, Aerobic, Nhảy Zumba, bạn sẽ được giáo viên hưỡng dẫn tận tình chỉ dạy.

Ngoài ra, phòng tập gym NK Gym Fitness Center còn hỗ trợ các học viên phiếu nước suối 10 chai, tặng trái cây mỗi tuần và khăn loại lớn khi áp dụng voucher Dealtoday. Điều này sẽ khiến các khách hàng như có thêm động lực để tập luyện. Không những thế, học viên khi đến với NK Gym Fitness còn được sử dụng tủ đựng đồ cá nhân, các thiết bị phòng tập và được giữ xe hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm không giới hạn về buổi tập có lẽ sẽ phần nào giúp bạn tăng tốc hơn trong công cuộc chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đã bỏ lỡ việc tập luyện quá lâu, thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp để lấy lại năng lượng cho cơ thể, sẵn sàng chinh phục những khó khăn, thử thách mới trong cuộc sống.

Tại sao bạn nên chọn phòng tập gym NK Gym Fitness Center

NK Gym Fitness Center là trung tâm thể dục thể hình, thể dục thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Phòng tập đầy đủ, tiện nghi với hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, công nghệ cao đáp ứng mọi bài tập của bạn.

Đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, hướng dẫn thân thiện, tận tình, chu đáo.

Phòng tập sạch sẽ, có tủ khóa chứa đồ an toàn, các trang thiết bị ở phòng tập miễn phí.

Nhiều loại hình tập luyện phong phú

Nhiều ưu đãi cho học viên hoàn toàn miễn phí.

Giúp quên đi mệt mỏi của 1 ngày tập luyện.

Liên hệ phòng tập

Địa chỉ: 60 – 62 Nguyễn Văn Của, Phường 13, Quận 8, TP.HCM

SĐT: 0906 368 038