Top 16 # Tap Gym O Nha Co Hieu Qua Khong / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Meo Tang Can Hieu Qua Cho Nguoi Gay / 2023

3 cách đơn giản giúp bạn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả ngay tại nhà

Làm thế nào để tăng cân nhanh và hiệu quả ? Đó là một câu hỏi mà nhiều bạn vẫn tìm cách trả lời. Khi bạn gầy, không chỉ đơn giản là gầy thì mặc quần áo không đẹp, không được tự tin mà nó còn đi kèm với một hệ miễn dịch kém, sức khỏe tổng thể không tốt do vậy bạn có thể hay bị ốm vặt hoặc sức bền kém, không chơi được các môn thể thao cần dai sức hoặc không làm được việc nặng. Do vậy nếu thấy mình gầy, không nên chủ quan cần có kế hoạch để tăng cân lên đúng theo chiều cao của mình để thực sự có một sức khỏe tổng thể tốt.

3 thói quen giúp bạn tăng cân đơn giản mà hiệu quả

Ăn thêm một chút để tăng cân hiệu quả

Những người gầy thường gặp phải tình trạng chán ăn, ăn nhanh no nên ăn ít hơn người bình thường, vì vậy cơ thể của họ không có năng lượng dư thừa, khó lên cân. Nếu muốn tăng cân, không còn cách nào khác, trước hết bạn phải nạp được nhiều dinh dưỡng vào cơ thể để đảm bảo duy trì hoạt động hàng ngày và tích lũy năng lượng dự trữ. Nếu bạn không ăn được nhiều ngay một lúc, hãy cố gắng lai dai nhấm nháp đồ ăn ít một và cố gắng ăn thêm một chút so với khẩu phần ăn bình thường dù chỉ vài thìa cơm hay mấy miếng thịt. Bạn nên nhớ phần thức ăn bạn ăn cố là năng lượng giúp bạn tăng cân, nhưng cũng không nên tăng khẩu phần một cách đột ngột sẽ khiến dạ dày quá tải, hãy tăng dần khẩu phần ăn giúp dạ dày làm quen dần.

Vừa ăn vừa giải trí giúp tăng cân nhanh

Những đồ ăn khô: các loại bánh quy, trái cây sấy khô, các loại hạt giàu năng lượng là đồ ăn lý tưởng khi bạn vừa xem ti vi, nghe nhạc hay đọc sách vừa thưởng thức.

Ngoài hàm lượng calo cao, các loại hạt còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, thêm ngũ cốc hay một số loại hạt khác vào khẩu phần ăn vặt sẽ giúp tăng giá trị dinh dưỡng.

Trái cây sấy khô là loại thức ăn nhẹ tuyệt vời tuy chứa nhiều calo nhưng không gây hại cho sức khỏe vì có rất nhiều vitamin và khoáng chất. Đây là một trong những thực phẩm giúp tăng cân nhanh, vì vậy nếu bạn đang cố gắng tăng một vài cân, nhấm nháp trái cây sấy khô hay kết hợp với các loại hạt sẽ là một phương pháp hữu hiệu.

Thực phẩm dễ hấp thụ giúp tăng cân nhanh nhất

Những thực phẩm giàu dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật là sự lựa chọn minh giúp người gầy hấp thụ tối đa nguồn dinh dưỡng như: rau, củ, quả. Có thể bạn không ăn thêm được một bát cơm, nhưng một vài miếng trái cây chắc chắn không khó khăn gì, đặc biệt những loại trái cây giàu vitamin và chất khoáng: chuối, bơ, dứa, táo, lê, nho, bưởi,…

Sử dụng tảo Spirulina giúp tăng cân

Một loại siêu thực phẩm từ thực vật có giá trị dinh dưỡng cao mà người gầy không nên bỏ qua là Tảo Mặt Trời Spirulina vì:

– Bổ sung hơn 100 các chất dinh dưỡng tự nhiên cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng đạm thực vật cao (60 – 70%), chứa 18 trong tổng số 20 axitami, trong đó có 8 axitamin thiết yếu, cơ thể hấp thu được 90% chất dinh dưỡng sau 2 tiếng.

– Giúp ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn: Các vitamin và khoáng chất trong Tảo Mặt Trời kết hợp với các chất chống oxi hóa tự nhiên: Phycocyanin, Chlorophyll (diệp lục)… tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, có lợi cho quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, tăng cảm giác ngon miệng và thèm ăn.

– Giảm căng thẳng mệt mỏi: Trong Tảo Mặt Trời chứa đầy đủ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axitamin là Tryptophan và Phenylalanin giúp an thần, giải tỏa căng thẳng cho hệ thần kinh, tạo giấc ngủ sâu.

– Thanh lọc thải độc cho cơ thể: Tảo Mặt Trời tập hợp các chất chống oxi hóa mạnh nhất từ tự nhiên, kết hợp với các chất khoáng và vitamin giúp đào thải chất độc do môi trường và thức ăn hàng ngày gây ra. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng cho người gầy tăng cân toàn diện.

Để tăng cân hiệu quả người gầy nên nhớ “bổ sung đầy đủ dinh dưỡng”, đặc biệt các thực phẩm dễ hấp thụ và cố gắng ăn uống nhiều hơn nhu cầu để cơ thể tích lũy năng lượng dự trữ. Kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp người gầy tăng sức đề kháng và đạt hiệu quả tăng cân.

Minh Hồng

Phòng Tập Gym Nha Trang / 2023

Phòng tập Gym Nha Trang – California Fitness & Yoga

Phòng gym California Fitness & Yoga nằm trên tuyến giao thông huyết mạch của Nha Trang – đường Trần Phú. Phòng tập đạt chuẩn không gian 5 sao đem đến sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và tập luyện. Từ đó mang đến cho bạn điểm đến hấp dẫn với phong cách đẳng cấp và năng động.

Nơi đây trang bị hệ thống máy tập hiện đại và đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Đa dạng các loại máy tập giúp bạn thoải mái kết hợp nhiều bài tập. Đáp ứng nhu cầu cao nhất của học viên đến đăng ký tham gia. Đội ngũ HLV trình độ cao trong và ngoài nước sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách luyện tập phù hợp với thể trạng. Môi trường chuyên nghiệp chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Thời gian:

– Thứ 2 – thứ 6: 5:00 – 22:00

– Thứ 7 & chủ nhật: 5:00 – 21:00

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Nha Trang Center, Số 20 Trần Phú – TP. Nha Trang.

Một trong những phòng tập Gym giá rẻ tại Nha Trang không thể kể thiếu Olympic. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các loại máy tập nhập khẩu từ châu Âu. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và năng động luôn là điểm cộng của phòng tập.

Mỗi HLV cá nhân sẽ đưa ra các chương trình tập phù hợp cho bạn và được điều chỉnh lịch ăn, lịch tập đúng nhất mang đến hiệu quả cao. Không gian phòng tập thoáng mát, rộng rãi, chất lượng dịch vụ tuyệt vời để bạn luôn thoải mái khi tập luyện.

Thời gian: 05:00 – 21:00

Địa chỉ:

– 09 Hùng Vương, Nha Trang.

– 11 Bắc Sơn, Nha Trang.

Các khóa luyện tập tại nơi đây đều được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên trình độ cao, có chứng chỉ rõ ràng. Đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý phù hợp với mục đích tập luyện. Từ đó giúp bạn sớm có được thân hình như mong muốn.

Thời gian: 6:00 – 21:00

Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm – TP. Nha Trang

CLB thể hình thẩm mỹ Phong Sport tự hào mang đến những giá trị tuyệt nhất cho học viên sau nhiều năm hình thành và phát triển. Nơi đây giúp bạn đạt được những kết quả mong muốn về cả sắc đẹp và sức khỏe từ kinh nghiệm có được. Phục vụ học viên bằng những trang thiết bị tối tân nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ. Mỗi loại máy phù hợp với các nhóm cơ cho nhu cầu của bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ để bạn thực sự được thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Đội ngũ HLV thể hình nhiệt tình, chuyên nghiệp được đào tạo kiến thức đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn học viên trong từng động tác. Phòng tập trở thành điểm đến tin cậy và quen thuộc của người dân Nha Trang.

Địa chỉ: 01 Lý Thánh Tôn, Nha Trang.

Địa chỉ: Số 32 Cửu Long, Phường Phước Hòa, Nha Trang.

Thời gian:

Thứ 2 – thứ 6: 5:00 – 21:00 Thứ 7: 5:00 – 20:30 Chủ nhật: 6:00 – 10:00

Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ – TP. Nha Trang.

PT chuyên dành cho các bạn nữ, cung cấp nhiều chương trình ưu đãi để bạn không còn lo về giá. Nơi đây chính là địa điểm bạn nên note lại.

Thời gian: 05:00 – 21:00

Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai (Số Cũ), Phước Hòa, Nha Trang.

Thời gian: 5:00 – 20: 00

Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành – TP. Nha Trang.

Phân chia các lớp Kick Boxing, Group Ride, Yoga,…. thuận tiện cho từng nhu cầu. Các lớp học đều đông đảo học viên tham gia. Đồng thời bạn cũng có thể giải tỏa sự căng thẳng với dịch vụ xông hơi miễn phí, thật tuyệt đúng không nào?

Thời gian: 04:30 – 21:00

Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hòa, Nha Trang.

Thời gian: 05:00 – 20:00

Địa chỉ: 02 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang.

Gym Là Gì ? Đi Tập Gym Cần Chuẩn Bị Gì Co Đầy Đủ Nhất? / 2023

Chắc hẳn nhiều bạn rất thắc mắc từ Gym là gì, và tập Gym thì có những lợi ích gì đúng không nào. Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc này cho bạn.

Gym là gì ?

Gym (phiên âm tiếng Anh là ˈdʒɪm – đọc là “triêm”) là từ viết tắt của từ Gymnastics có nghĩa là Phòng tập thể dục. Và Việt Nam mình hay gọi là phòng tập Gym, Phòng Gym ấy.

Tập Gym hiện nay đang là phong trào nở rộ của giới trẻ, nó giúp cho người gầy thành mập, người mập thành ốm, người yếu thành người cơ bắp. Giúp cho các bạn trẻ tự tin hơn, đẹp hơn và mau chóng thoát kiếp FA hơn nhờ tập Gym.

Lịch sử của từ Gym

Gym có nguồn gốc từ Hy Lạp (từ Hy Lạp là gymnasium). Ngày xưa người Hy Lạp rất chú trọng việc tập luyện cơ thể để bào vệ đất nước. Và ngoài ra, trong thần thoại Hy Lạp các vị thần đều có thân hình to lớn lực lưỡng, nên họ cũng muốn mình có cơ thể như là các vị thần vậy.

Ở thành phố Athens có nhiều trung tập tập gym dành cho giới quý tộc, các trung tập tập gym ngày có nhiều phòng nhỏ bao quanh, có phòng tắm và thay đồ như ngày nay vậy. Và các cuộc thi Olympic ngày đó thì bạn cũng sẽ thấy là thường là họ khỏa thân gần như hoàn toàn, đây là cách để họ thể hiện sự kính trọng và dâng hiến bản thân mình cho thần linh và các khán giả có thể chiêm ngưỡng được cơ thể mình.

Từ Gymnasium được hình thành từ đó có nghĩa là “vận động cơ thể mà không mặc quần áo.

Vậy bạn có nên đi tập Gym hay không ?

Việc tập Gym trong thời gian dài ngoài cải thiện vóc dáng nó còn giúp bạn về nhiều thứ khác như là tăng sinh lực làm viêc, tinh thần thoải mái, cơ hội nổi tiếng, cơ hội tìm được nửa đời còn lại của mình….

Vậy tập Gym chỉ đơn giản là tập tạ ??

Tập gym không chỉ đơn giản là tập tạ mà nó còn có các xu hướng khác như là:

– Võ tự do kết hợp giữa Boxing và Muay Thái – Tập Bootcamp: Một loại hình tập 1 lúc nhiều người giúp tăng tinh thần đồng đội. – Khiêu vũ, nhảy Zumba, BodyJan, hay múa cột cũng là một hình thức tập luyện. – Cardio, HIIT là các bài tập cường độ cao cũng giúp bạn cải thiện vóc dáng đáng kể.

Bạn có thể xem lại Xu hướng tập luyện năm 2016 đang phát triển mạnh

Ngoài từ Gym ra, bạn có thể hay gặp tới các từ như là Fitness, Bodybuilding, cũng là hình thức tập Gym thôi, nhưng mức độ tập cơ bắp của chúng khác nhau mà thôi.

Nguyên tắc khi đi tập Gym cần nhớ để mang lại hiệu quả.

Trong tập Gym

– Trước khi tập luyện cần nhìn lại xem mình thiếu cái gì, có điều kiện hãy thuê PT riêng để tập luyện chính xác nhất. – Nhớ khởi động trước khi bắt đầu vào tập luyện để tránh tối đa việc gặp chấn thương: Tham khảo một số bài khỏi động làm nóng toàn thân. – Tập vừa sức của mình, hít thở đúng phương pháp. – Tập cho bản thân không phải tập theo phong trào. – Thời gian nghỉ giữa các hiệp không quá lâu (tối đa dưới 5 phút tốt nhất là 30 giây đến 1 phút). Thời gian nghỉ quá dài sẽ khiến cơ bắp trở về trạng thái nghỉ làm mất đi hiệu quả bài tập. – Sau khi tập xong cần cho cơ bắp thời gian nghỉ ngơi, thả lỏng và phục hồi. – Nhớ mang nước theo để uống, chú ý phải chờ khi nhịp tim và hơi thở ổn định thì mới uống. – Kiên trì tập luyện và có mục tiêu đặt ra và hãy theo mục tiêu đó đến khi thành công. – Với các bạn nữ khi đi tập nên tẩy trang sạch sẽ để không bị mồ hôi chảy ra làm ngứa và có thể gây nổi mụn. – Đi tập hãy nhớ các nguyên tắc khi đi tập Gym để không gây ảnh hưởng tới người khác. Bạn nên xem qua các bài viết này: * Những điều tối kị không nên làm khi đi tập Gym * Những điều nên làm trước và sau khi tập Gym

Trong ăn uống

Hạn chế ăn các loại mỡ xấu (các loại mỡ tốt được khuyến khích để giảm cân).

Không sử dụng chất kích thích có cồn, không hút thuốc lá.

Việc ăn uống trước hay sau khi tập cần cần chú ý, bạn hãy xem qua 2 bài viết này.

Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều Protein để giúp tăng cơ hiệu quả. Nếu bạn không đảm bảo được về khả năng ăn uống hằng ngày thì hãy sử dụng thực phẩm bổ sung Whey Protein như là Nitro Whey Gold hoặc Prostar 100% Whey Protein chẳng hạn

Đi tập Gym cần chuẩn bị những gì

– Nếu bạn đi tập Gym để giảm cân thì bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng, đi tập Gym là để làm đẹp chứ không phải khoe body nên nếu bụng ngấn mỡ hay vòng một quá khủng thì cũng đừng ngại. Ko ai để ý bạn đâu. – Tập Gym sẽ khiến cơ thể bị đau nhức trong thời gian đầu, dần dần sẽ hết nên hãy cố gắng kiên trì. – Ngoài ra, đi tập Gym bạn cần mang một số thứ như sau: Quần áo tập Gym, khăn tập gym, sữa tắm, dầu gội, bình nước và găng tay nếu cần. – Quần áo nên chọn loại co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi, tốt nhất là làm từ 100% cotton. – Giày thể thao nên chon loại đế bằng, thoáng khí, nhẹ, có xốp lót chân.