Top 18 # Tập Thể Dục Walk / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Race Walking Vs Power Walking / 2023

Các thuật ngữ đi bộ đua và đi bộ sức mạnh có vẻ tương tự nhau, nhưng hai hoạt động khác nhau theo nhiều cách. Cuộc đua đi bộ có cường độ thể chất mạnh hơn nhiều so với đi bộ bằng sức mạnh và là môn thể thao Olympic cạnh tranh được quy định chặt chẽ ở Hoa Kỳ và quốc tế. Đi bộ bằng sức mạnh, không phải là một môn thể thao quy định, là một phương pháp đi bộ nhanh hơn bình thường để rèn luyện sức khỏe và thể lực. Trong khi đi bộ bằng điện nhanh hơn so với đi bộ thông thường, đi bộ đua có thể nhanh hơn chạy.

Cuộc thi đi bộ

Race walk là một môn thể thao Olympic quốc tế với các quy tắc cụ thể đảm bảo nó được thực hiện đúng. Theo United States of America Track and Field, nơi giám sát cuộc đua đi bộ ở Hoa Kỳ, “Đi bộ đường đua là một bước tiến để người đi bộ tiếp xúc với mặt đất để không xảy ra mất liên lạc.” Những người đi bộ đường đua được đánh giá trong cuộc thi để đảm bảo rằng một trong hai bàn chân của họ vẫn chạm đất mọi lúc và để đảm bảo họ không chạy trốn.

Đi bộ điện

Đi bộ sức mạnh, còn được gọi là đi bộ thể dục và đi bộ sức khỏe, chậm hơn và không nghiêm ngặt như đi bộ đua. Nó được nhiều người chấp nhận như một phương pháp hiệu quả và dễ dàng để giảm cân và giữ dáng tốt. Không giống như đi dạo, đi bộ bằng sức mạnh bao gồm vung tay theo chuyển động qua lại cường điệu theo nhịp bước của bạn, bước những bước dài và chạm đất bằng gót chân trước khi bạn đẩy mình về phía trước càng nhanh càng tốt.

Calo

Bạn có thể đo cường độ khác nhau của đi bộ sức mạnh và đi bộ đua bằng số lượng calo mỗi bài tập đốt cháy. Theo tính calorie tại chúng tôi nếu bạn nặng 155 pound, đi bộ tại một nhanh, sức mạnh đi bộ tốc độ 3, 5 dặm một giờ đốt cháy 267 calo mỗi giờ. Nếu bạn bước lên tốc độ đó vào vùng đi bộ với cường độ mạnh hơn 4 dặm / giờ, bạn sẽ đốt cháy 352 calo mỗi giờ. Nếu bạn biến điều đó thành cuộc đua đi bộ – có thể hơn 8 dặm / giờ đối với người giữ kỷ lục thế giới – bạn sẽ đốt cháy 457 calo mỗi giờ.

Điểm tương đồng

Trong khi mức độ cường độ của mỗi kiểu đi bộ rất khác nhau, cả hai bài tập đều có nhiều khía cạnh tích cực; như xây dựng sức bền tim mạch của bạn. Đi bộ với tốc độ nhanh, hầu như tất cả các nhóm cơ trong cơ thể, giúp bạn có được vóc dáng cân đối và đốt cháy calo hiệu quả. Cả hai môn thể thao cũng rất rẻ tiền vì chúng đòi hỏi rất ít thiết bị đặc biệt, ngoài một đôi giày thể thao hoặc giày đi bộ chắc chắn.

Tập Thể Dục Với Quả Bóng Để Tập Thể Dục / 2023

Các bài tập với quả bóng, cả hai như là một môn thể dục trị liệu, và để giảm cân, được thực hiện ít nhất ba lần một tuần. Sự đều đặn của các lớp học trong loại hình đào tạo này, như, thực sự, trong tất cả những người khác, là rất quan trọng. Nhưng vấn đề này không được mong đợi – quả bóng sẽ không cho phép bạn quên nó. Sáng và một quả bóng vui vẻ trẻ con như vậy sẽ không hấp dẫn lâu và mời đứng trong góc – và bạn chỉ muốn ngồi trên đó!

Vô nghĩa, bạn nói? Và ở đây không! Đây gần như là một bài tập đầy đủ với quả bóng để tập thể dục. Sau khi tất cả, thậm chí chỉ cần ngồi trên bóng và giữ sự cân bằng đã là một công việc cho nhiều nhóm cơ bắp! Đó là sự bất ổn của bề mặt của quả bóng và làm cho loại hình thể dục độc đáo này – nó làm tăng tải trọng, phát triển sự phối hợp của các phong trào và huấn luyện bộ máy tiền đình. Có hai loại phức hợp tập thể dục với một quả bóng tập thể dục:

đào tạo chức năng với một quả bóng y tế (bóng y tế);

Tập thể dục với một fitball (quả bóng lớn).

Nó được coi là phức tạp đầu tiên hơn nhằm vào tải điện, trong khi thứ hai là vị trí nhiều hơn như các bài tập với quả bóng để giảm cân.

Đào tạo với một huy chương tương tự như một đào tạo bình thường với một tải trong các hình thức của một quả bóng và tốt như một thể dục dụng cụ nổi tiếng. Trên thực tế, đây là những sườn núi giống nhau, đu bàn tay, bàn chân và các bài tập được biết đến rộng rãi khác, nhưng được thực hiện bằng quả bóng. Lợi thế rõ ràng của một medbol là kích thước của nó: cho quả bóng nó không chiếm nhiều không gian, nó có thể dễ dàng được mang đi bất cứ đâu.

Nhưng chúng tôi vẫn quan tâm hơn đến loại phức hợp tập thể dục thứ hai với quả bóng để tập thể dục. Thực hiện squats và dốc có thể được chỉ là thành công và với một quả bóng lớn nhưng ánh sáng, và một quả bóng trang trí công phu sáng ở góc của căn phòng sẽ chỉ vui lên!

Trước khi thực hiện các bài tập với một quả bóng lớn, hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với bạn theo kích thước theo bảng trên gói của nó. Nó cũng cho biết đường kính tối đa của quả bóng. Chỉ đủ để không thổi phồng nó nhiều hơn kích thước được chỉ định của nhà sản xuất để tránh phá vỡ ngay quả bóng vừa phải khi đang tập các bài tập trên một quả bóng lớn.

Bài tập phức tạp với bóng tập thể dục

Vì vậy, một vài bài tập trên quả bóng cho báo chí và mông:

Ở vị trí nằm trên fitball, với hai tay đặt trên sàn, nâng đầu gối cong lên đầu gối. Thực hiện một bài tập với mỗi chân 10 lần.

Quỳ chân xuống sàn và giơ tay lên, cố giữ thăng bằng càng lâu càng tốt.

Ở vị trí nằm trên fitball, với hai tay đặt trên sàn, nâng hai đầu gối cong lên đầu gối. Thực hiện bài tập 10 lần. Cố gắng cuộn qua lại, trái-phải, xem số dư.

Ở tư thế ngồi trên quả cầu, uốn cong đầu gối của bạn xuống sàn nhà, và cánh tay của bạn dựa vào quả cầu từ phía sau. Hạ thấp và nâng chân lên 10 đến 20 lần. Thay đổi chân của bạn.

Ở cùng vị trí, uốn chân, nhấc nó lên ngực và hạ nó xuống. Thực hiện một bài tập với mỗi chân 10 lần.

Rất nhiều bài tập trên quả bóng cho báo chí là một sự thích nghi đơn giản của các bài tập nổi tiếng cho loại hình đào tạo này. Vì vậy, ví dụ, nằm với lưng của bạn trên fitball và nghỉ ngơi chân của bạn trên sàn nhà, bạn có thể nâng phần trên của thân cây. Theo nguyên tắc tương tự, một bài tập tương tự được thực hiện, nhưng đã nằm trên dạ dày.

Để đào tạo các cơ bên của bụng, nó đủ để quỳ xuống bên cạnh quả bóng, dựa vào nó với bên cạnh bạn, đặt tay lên quả cầu, và thực hiện các sườn dốc sang một bên.

Một nhóm các bài tập rất hiệu quả với một quả bóng cho bàn chân

Nằm ngửa và giữ bàn chân phù hợp với bàn chân của bạn, nâng nó lên đầu tiên chỉ bằng cách duỗi thẳng đầu gối của bạn, và sau đó trên đôi chân thẳng của bạn. Thực hiện cuộn với quả bóng. Ngồi trên sàn và giữ quả cầu giữa đầu gối hoặc bàn chân của bạn, cố gắng nhấc nó lên và giữ vị trí càng lâu càng tốt. Và một trong những bài tập hiệu quả nhất với quả bóng để tập thể dục là chuyển bóng từ chân đến tay và ngược lại.

Có một khối phức hợp tập thể dục làm sẵn với bóng tập thể dục cho các cấp độ đào tạo ban đầu khác nhau, cường độ và trọng tâm khác nhau. Có những khóa đào tạo được thiết kế đặc biệt ngay cả đối với phụ nữ mang thai và trẻ mới biết đi. Chọn những gì bạn thích và vui vẻ, quả bóng sáng sẽ không cho phép bạn mất hình dạng và sức sống.

Similar posts

Last updated posts

Tập Thể Dục Giảm Cân / 2023

Nếu bạn muốn làm một bài tập về nhà như tập luyện thể dục nhịp điệu và muốn tìm động lực tập luyện để đạt được mức giảm chất béo tốt nhất mà không cần chế độ ăn uống, đây là ứng dụng của bạn dành cho Android. Bạn có thể bắt đầu một bài tập thể dục nhịp điệu mát mẻ để giảm cân và nhận được một con số tuyệt vời hoặc cơ thể.

Múa giảm cân là tập luyện tim mạch tốt nhất, chỉ cần tập aerobic. Nếu bạn thích nhảy múa bài tập aerobics âm nhạc này là tốt nhất ứng dụng giảm cân. Zumba thể dục, thể dục hiếu khí và giảm cân khác tập nhảy là những bài tập tốt nhất nếu bạn muốn giảm chất béo. Dừng làm yoga, đi xe đạp, tập luyện Hiit, Elliptical, Karate, Pilates hoặc các bài tập thể dục k an khí và võ thuật khác. Do Zumba dance workout một bài tập tốt đẹp cho những phụ nữ muốn giảm cân.

Đây là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tập thể dục bụng và giảm chất béo. Chúng tôi bao gồm tốt nhất aerobic workout cardio năm 2017. Âm nhạc tập luyện của chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được sự chuyển đổi giảm cân. Sau các lớp học video miễn phí của chúng tôi, bạn có thể giữ phù hợp và giảm cân mà không có chế độ ăn uống. Chúng tôi có tập thể dục aerobic định hướng cho tất cả các cấp độ chuyên môn, bắt đầu với cơ thể zumba tập thể dục; tập múa bụng tiếp theo để giảm chất béo; và tập luyện hiit khó nhất để làm tim aerobics.

Nếu bạn muốn để phù hợp với cơ thể của bạn tốt nhất xây dựng bắt đầu làm một điệu nhảy aerobic cho sự mất cân! Tập thể dục nhịp điệu của chúng tôi là tập thể dục thể dục vui vẻ. Bạn chỉ phải theo nhạc tập thể dục của chúng tôi và khiêu vũ thể dục để vui chơi trong khi bạn làm một tập thể dục mất chất béo. Đừng bỏ lỡ buổi tập thể dục nhịp điệu miễn phí để giảm cân khi tập thể dục ở nhà. Hãy tập thể dục tim và k an khí chỉ khiêu vũ cùng với việc giảm cân của chúng tôi khiêu vũ âm nhạc hiếu khí.

Tìm nhạc tập thể dục yêu thích của bạn để tập luyện thể dục nhịp điệu. Học cách nhảy theo các bước hướng dẫn về thể dục và các lớp học tim mạch zumba. Thưởng thức âm thanh của tập thể dục aerobic và thói quen giảm béo bụng. Tiếp cận động lực thể lực của bạn với rất nhiều bài tập luyện tập thể dục để tập thể dục ở nhà và bạn cũng có thể đạt được cơ, đạt được một dạ dày phẳng, giai điệu mỏng hoặc mất chất béo bụng sau khi tập thể dục của chúng tôi workout.

Thưởng thức tập luyện thể dục nhịp điệu của chúng tôi để giảm cân bằng cách sử dụng nhạc tập thể dục yêu thích của bạn. Làm mất chất béo với âm nhạc làm cho nó dễ dàng hơn kể từ khi nó giúp bạn không dừng lại để khiêu vũ thể dục nhịp điệu! Zumba thể dục là tuyệt vời để loại bỏ mỡ bụng của bạn mà không có chế độ ăn uống. Hơn nữa, bạn có thể thực hiện bài tập về nhà này trong khi bạn hát bài tập luyện tập yêu thích của mình. Tập thể dục aerobic đặc biệt tập trung vào tập thể dục bụng để giảm cân khi nhảy múa Tây Ban Nha, âm nhạc miễn phí reggaeton latino hoặc các thể loại âm nhạc khác.

Bạn còn chờ gì nữa để giảm cân? Chia sẻ âm nhạc luyện tập tim mạch của bạn với bạn bè và giúp họ nhảy múa zumba để giảm cân khi tập thể dục tại nhà. Họ có thể bắt đầu làm thể dục nhịp điệu miễn phí cho người mới bắt đầu như là một liên lạc đầu tiên với điệu nhảy giảm cân. Luôn khoẻ mạnh khi tập thể dục aerobic mà không có chế độ ăn uống. Tiếp cận cơ thể hoàn hảo của bạn sau khiêu vũ và thể dục nhịp điệu âm nhạc bao gồm trong tập luyện zumba nổi tiếng nhất.

Hãy giảm béo bằng cách vui vẻ, ở lại và tập thể dục aerobics miễn phí của chúng tôi, do các huấn luyện viên và chuyên gia tim mạch lựa chọn!DOWNLOAD APP này và đạt được sự mất mát chất béo của bạn.

Tập Thể Dục Thể Thao Tại Nhà / 2023

ĐNO – Những ngày qua, khi tất cả phòng gym, yoga… đều đóng cửa để phòng Covid-19, nhiều người chọn duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao tại nhà để cơ thể khỏe mạnh.

HLV Nguyễn Sơn Tùng vẫn duy trì việc luyện tập tại nhà và hướng dẫn học viên tập qua mạng. Ảnh: HUỲNH LÊ

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khoảng một tháng trở lại đây, khá nhiều gia đình chọn mua thêm một số thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp, bộ tạ, dây nhảy… để hỗ trợ việc luyện tập. Anh Minh, chuyên bán dụng cụ thể thao online tại Đà Nẵng cho biết, tháng qua, doanh thu của anh đạt 130% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Khách hàng phần lớn ở độ tuổi từ 30-40, họ mua dụng cụ thể thao cho mình và mua luôn cho con cái. Đặc biệt, có những gia đình mua một lúc 3, 4 xe đạp dành cho người lớn và trẻ em. Có ngày tôi chốt đơn hơn chục chiếc xe đạp”, anh Minh cho hay.

Được biết, anh Minh là thành viên của Hội xe đạp thể thao Đà Nẵng. Trong lúc thực hiện cách ly xã hội, anh thường đạp xe một mình vào sáng sớm hoặc buổi tối, thời điểm người dân ít ra khỏi nhà.

Trong khi đó, anh Phạm Đức Cường, người khởi xướng CLB VCL (CLB đạp xe thiên về tốc độ tại Đà Nẵng) cho biết, hiện nay hầu hết các thành viên của CLB đều đạt tốc độ trên 41km/giờ và tốc độ quyết định khi cán đích trên 60km/giờ. Để giữ được tốc độ này, đòi hỏi mỗi thành viên phải thường xuyên tập luyện.

Trước đây, nhóm của anh thường chọn các cung đường biển lên đèo Hải Vân hoặc về hướng Hội An, thậm chí chinh phục bán đảo Sơn Trà, thì nay mỗi người tự tìm phương án luyện tập phù hợp. Anh Cường chia sẻ: “Bình thường các thành viên nhóm mình mỗi ngày đạp xe gần 50km. Nay mọi người không tổ chức đạp xe tập thể nhưng vẫn duy trì luyện tập hợp lý, vừa bảo đảm an toàn cho bản thân, vừa tuân thủ quy định giãn cách xã hội”.

Với những người tập yoga, việc tập luyện ở nhà trong lúc này là cần thiết nhằm duy trì sự dẻo dai của cơ thể. Chị Nguyễn Thị Phương An (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) cho biết, bình thường chị đến tập yoga 4 buổi/tuần tại California Fitness & Yoga Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Linh). Phòng tập tạm thời đóng cửa, nhóm của chị khoảng 10 người chuyển sang tập yoga ở nhà dưới sự hướng dẫn trực tuyến của huấn luyện viên (HLV); yêu cầu đặt ra là chỉ duy trì đúng những động tác đã học chứ không cần tập các động tác nâng cao.

Anh Phạm Phùng, HLV yoga tại California Fitness & Yoga Đà Nẵng cho hay, thời gian này anh khuyến khích các học viên duy trì luyện tập yoga tại nhà bởi điều này có lợi cho sức khỏe, đặc biệt giúp phụ nữ giữ được vóc dáng trong thời gian công việc bị ngừng trệ.

Anh Nguyễn Sơn Tùng, HLV bộ môn thể hình tại Tuấn Anh Galaxy Fitness & Yoga Center (đường Phan Đăng Lưu) hằng ngày vẫn gửi bài tập cho học viên của mình kèm theo lời dặn dò về cách thức luyện tập để bảo đảm tập đúng, phù hợp với thể trạng của mỗi người.

“Trong lúc thực hiện cách ly xã hội, việc tập luyện thể dục thể thao tại nhà giúp chúng ta cải thiện tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, giữ vóc dáng và duy trì thói quen tốt cho bản thân. Song song với việc tập luyện thì cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý”, anh Tùng chia sẻ.

Đà Nẵng là một trong những địa phương đầu tiên thực hiện clip hướng dẫn người dân tập thể dục tại nhà trong thời điểm xảy ra Covid-19. Clip này được đăng trên YouTube đã thu hút rất nhiều người xem, chưa kể hàng ngàn lượt xem khác qua facebook cá nhân hoặc trang web của Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT). Bài thể dục khoảng 6 phút do HLV bộ môn thể dục – thể hình thuộc Sở VH&TT thực hiện, bao gồm bài tập cơ bản đơn nữ, bài tập cơ bản đơn nam và bài tập nâng cao.

Ông Hà Vỹ, Phó Giám đốc Sở VH&TT cho biết, trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, sở nhận thấy cần hướng dẫn người dân luyện tập thể thao tại nhà để nâng cao sức khỏe phòng, chống Covid-19. Từ đầu tháng 4, Sở VH-TT có văn bản gửi Sở Thông tin – Truyền thông đề nghị hỗ trợ tuyên truyền trên báo chí, mạng xã hội, các trang thông tin điện tử của quận/huyện bài tập thể thao tại nhà theo địa chỉ “http://www.youtube.com/watch?v=LevAFOfooUY&t=70s”.

Theo ông Vỹ, những bài tập cơ bản này khá đơn giản, ai cũng có thể tập được, nhất là đối với những người ít tập luyện thể dục thể thao.

HUỲNH LÊ