Top 21 # Tap Yoga Tai Nha Cung Chuyen Gia / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Quatangmenard.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Tai Nha Không Dùng Thuốc Dễ Thực Hiện / 2023

I. Cách giảm cân nhanh nhất tai nha không dùng thuốc

Chất xơ có hai loại, hòa tan và không hòa tan. Chất xơ hòa tan hấp thụ nước và biến thành gel trong quá trình tiêu hóa. Cả hai loại chất xơ đều làm chậm quá trình tiêu hóa và giúp no lâu hơn.

2. Giảm lượng carbohydrate

Carbonhydrate là một thành phần chính trong chế độ ăn uống của nhiều người. Trong thực tế, trong tất cả các nhóm thực phẩm, lượng carbs tiêu thụ là cao nhất. Điều này đặt ra một vấn đề bởi vì mỗi gram carbohydrate chứa bốn calo. Và hầu hết các loại thực phẩm giàu carbs hầu như không sở hữu bất kỳ chất dinh dưỡng nào khác.

Có nhiều quan niệm sai lầm rằng chất béo có hại cho bạn và không tốt cho quá trình giảm cân. Điều đó không hoàn toàn đúng. Có những chất béo lành mạnh và có những chất béo không lành mạnh. Bạn cần đảm bảo rằng các chất béo bạn ăn là tốt cho sức khỏe của bạn.

Lợi ích?

Những chất béo không bão hòa, có trong bơ, dầu ô liu và các loại hạt, có thể giúp giảm cholesterol và nguy cơ mắc các bệnh về tim khi sử dụng điều độ.

4. Kết hợp một chế độ tập luyện hàng ngày

Tập thể dục và giảm cân đi đôi với nhau. Nếu bạn không có thời gian có thể chia nhỏ từng việc bằng cách đi bộ 15 phút, hoặc đi cầu thang bộ thay vì thang máy là những cách tốt để giảm cân.

Lợi ích?

Ngay cả khi bạn không tập thể dục nhiều, tập thể dục một chút vẫn tốt hơn là không tập. Tập thể dục thường xuyên giúp đốt cháy calo và tăng cường trao đổi chất. Nó cũng giúp duy trì cơ bắp, và vì cơ bắp cần nhiều calo hơn chất béo, cuối cùng bạn sẽ đốt cháy một lượng calo đáng kể mỗi ngày.

Ba bữa một ngày có thể khiến cơ thể cảm thấy đói ở giữa buổi. Thời điểm này chính là lý do bạn có thể ăn mọi thứ và bỏ qua việc giảm cân. Chọn những thực phẩm giàu chất xơ ăn vào thời điểm này như rau, củ , quả…

Lợi ích?

Công việc và các gia đình đã chiếm hầu hết thời gian. Nhưng hãy nghĩ đến vóc dáng mảnh mai sau khi giảm cân sẽ giúp bạn có niềm tin hơn để nấu ăn mỗi ngày và lựa chọn thực phẩm giảm cân.

Lợi ích?

Cách tốt nhất để xác định xem bữa ăn bạn đang ăn có tốt cho sức khỏe và giảm cân hay không chính là tự nấu ăn. Bằng cách đó, bạn có thể lọc ra cho mình những món ăn yêu thích để chiến đấu với mỡ bụng.

Uống đủ nước thực sự quan trọng cho sức khỏe của bạn. Nước có thể không giảm cân nhanh như bạn mong muốn những uống đủ nước mỗi ngày chính là chìa khóa thành công đề giảm cân.

Lợi ích

Đôi khi, cơn khát có thể bị hiểu sai là cơn đói. Vì vậy, để xem bạn có thực sự đói hay không, hãy thử uống một ly nước trước khi ăn bất cứ thứ gì.

Có những lúc cám dỗ, giảm cân không được như ý muốn, công việc khiến chúng ta quên mất việc giảm cân, và cuối cùng chúng ta lại vùi đầu vào ăn vặt, ăn cho qua bữa… điều quan trọng là hãy lập lại thực đơn ăn uống và công việc mỗi ngày để có được điều mình đã cố gắng bấy lâu nay.

Chế độ ăn ít calo không phải là điều quá khó để thực hiện. Nếu bạn đã xác định rằng bạn cần phải tuân thủ theo chế độ ăn giảm cân thì nên áp dụng mỗi ngày.

Có rất nhiều công thức nấu ăn và thực đơn mà bạn có thể thử cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối không chỉ giúp giảm cân mà còn rất ngon để khởi động cho một ngày mới.

Bữa ăn sáng giảm cân mỗi ngày

1. Nước ép buổi sáng

Thành phần cần thiết Cách làm

Thêm tất cả các thành phần trong máy xay, và trộn cho đến khi nó mịn.

Thành phần cần thiết Cách làm

Kết hợp tất cả các thành phần trong một nồi.

Đun xôi từ 3 – 5 phút.

Đợi yến mạch nguội thêm lượng nước vừa đủ và uống theo ý thích của bạn.

Bữa trưa và bữa tối

Bữa trưa là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Những gì bạn có cho bữa trưa sẽ giúp bạn vượt qua cả ngày, đến tận bữa tối, có thể là một bữa ăn nhẹ ở giữa.

Thành phần cần thiết Cách làm

Trong một nồi lớn, kết hợp tất cả các thành phần.

Khuấy đều và nấu trong nửa giờ hoặc cho đến khi rau củ mềm.

4. Đậu phụ gia vị

Thành phần cần thiết Cách làm

Đợi dầu nóng và xào đậu phụ cho đến khi nó có màu nâu vàng.

Tắt bếp và thêm nước tương và giấm.

Khi bạn đói, tất cả những thứ linh tinh bạn đang cố gắng tránh có thể bị bỏ qua. Để giữ cho mình không ăn vặt giữa các bữa ăn bạn nên tự chuẩn bị trước những loại hoa quả sau:

5. Bơ đậu phộng và bánh táo

Thành phần cần thiết Cách làm

Cốt quả táo, và cắt nó thành lát. Một quả táo cỡ trung bình sẽ giúp bạn có tám lát. Nếu bạn không có kế hoạch ăn chúng ngay lập tức, hãy chải các lát bằng nước chanh để chúng không chuyển sang màu nâu.

Phết bơ đậu phộng lên trên bốn lát.

6. Đậu xanh nướng với gia vị

Thành phần cần thiết Cách làm

Rửa và để ráo đậu xanh.

Ướp nó trong gia vị.

Đặt vào lò nướng nóng sẵn và nướng trong 40 phút.