Top 3 # Whey Tập Gym Giảm Cân Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Giúp Mua Whey Tập Gym Part 1

Em đang muốn đi tập gym các thím ạ. Nhưng k có thời gian để nấu nướng, toàn phải đi ăn hàng ăn quán.:sosad:

Các thím giới thiệu em loại whey nào tốt tốt với cả chỗ mua luôn ạ. Em 1m75 66KG rồi nên chắc k cần loại tăng cân. Mua loại tăng cơ thôi.

Tks các thím đã đọc :sexy:

Được gửi từ iPhone 6 – vozForums

Whey làm gì cứ ăn đủ 3 bữa đi Tập riết là nó cũng to mà Whey uống vào cũng ko to ngay được đâu Trừ khi ông muốn to kiểu mấy vận động viên thì phải nạp đủ protein mỗi ngày thì mua Mà ăn uống ko tính toán thì uống whey cũng ko giải quyết vấn đề gì đâu Ko có thời gian ăn uống mua cái lọ Multi Vitamin và dầu cá í Đủ các khoáng chất cho cơ thể là được rồi

Là ntn thím nhi? Do k có nấu ăn được, tối toàn ăn vớ vẩn như cơm, bún, bánh mì. Giờ mua gì uống để tập cho lên cơ( k cần nhanh) thím?

Được gửi từ iPhone 6 – vozForums

Gọi hồn thằng ông hoàng nhạc việt vào nó tư vấn cách xin tiền bạn gái rồi mua whey :bike:

Sao ai cũng tư vấn My protein nhể Dạo này mình thấy Bulk Powders, Go Nutrition sắp thế chỗ My Protein tới nơi rồi Cơ thể bạn ko ăn gì uống sữa bò có bị đi wc ko? Nếu ko thì uống loại Protein (hay concentrate) , hay mass Nếu bị thì uống loại protein isolate.

Em ngày xưa mua my protein share của 1 thím giới thiệu bạn thím ấy bán trên voz (My Protein isolate, thỉnh thoảng vẫn ẻa như thường) Sau đó có thằng em muốn share whey ON mình mới mua 1tr6 loại dâu về share vs nó uống cảm thấy ít khi bị đi ẻa, giờ chưa đổi loại thứ 3

Ăn uống ko đủ thì uống whey nó cũng chuyển thành năng lượng duy trì hoạt động hàng ngày; ko phát triển cơ nổi đâu. 65kg cần tầm 140g đạm; nếu ăn cơm quán chắc ngày phải 3 muỗng whey mới đủ

1m65 48kg tập gym uống whey có lên cân không mọi người Bỏ thuốc lá có lên cân không…cái này chắc khó bỏ :byebye::byebye:

Lên shopee tìm vitamin one a day Tầm 500k, lọ 300 viên Gymmer bên mỹ toàn uống cái này

Không Tập Gym Có Nên Uống Whey? Khi Sử Dụng Whey Lưu Ý Gì ?

1. Người không tập Gym có nên uống Whey?

Theo chuyên gia dinh dưỡng, Whey Protein là thực phẩm chức năng bổ sung Protein (chất đạm) cho cơ thể khỏe mạnh hơn, cơ bắp chắc khỏe hơn. Sự thiếu hụt Protein trong khẩu phần ăn hàng ngày của Gymer sẽ được tăng cường thêm nhờ sử dụng thức uống Whey Protein chất lượng. Nhờ nguồn dinh dưỡng này, cơ bắp của Gymer phát triển nở nang, chắc khỏe và mạnh mẽ hơn. Không chỉ mỗi tác dụng đó, uống Whey có hàm lượng Protein dồi dào còn giúp xương khớp dẻo dai hơn, giúp da tóc và móng tay chắc khỏe hơn, hỗ trợ cho cơ thể tự làm lành các vết thương. Ngoài ra, Whey Protein còn cải thiện các vấn đề về tình dục ở đàn ông và cân bằng hormone ở phụ nữ.

Với lợi ích của uống Whey được kể ở trên, ta có thể thấy Whey Protein không chỉ là sản phẩm dành cho Gymer mà nó phù hợp cho bất kỳ ai đang muốn bổ sung thêm chất đạm, cảm thấy cơ thể đang thiếu hụt Protein.

Một số nghiên cứu dinh dưỡng cũng cho biết, trung bình một người trưởng thành ít vận động cần nạp 0.8g Protein trên 1kg trọng lượng cơ thể. Theo đó, nếu bạn nặng 70kg thì mỗi ngày cần bổ sung 56g Protein thông qua các thực phẩm hàng ngày. Đối với người tập luyện thể thao có mục tiêu xây dựng cơ bắp thì mỗi ngày sẽ cần 1,2g – 2g Protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể. Tức là với cân nặng 70kg khi tham gia tập Gym thì bạn cần nạp 140g Protein mỗi ngày. Để bổ sung đầy đủ lượng Protein này, bạn cần kết hợp ăn các loại thực phẩm giàu chất đạm như thịt, trứng, cá… và cùng với đó là kết hợp sử dụng thực phẩm bổ sung Protein, ví dụ như Whey Protein.

Như vậy, nhằm đảm bảo nguồn chất đạm bổ sung vừa đủ cho cơ thể, Whey Protein sẽ là thực phẩm bổ sung hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng dù có tham gia tập Gym hoặc không tham gia tập Gym. Nếu có điều kiện, hãy uống Whey Protein thường xuyên để bổ sung dưỡng chất hàng ngày. Đây là thực phẩm chức năng có chứa Protein tinh khiết giúp hấp thụ rất nhanh. Thêm vào đó, trong thành phần của sản phẩm có chứa nhiều Axit Amin tốt cho cơ thể, nhất là người già.

2. Thời điểm uống Whey Protein tốt nhất?

Thông thường các bạn Gymer sẽ nạp Whey Protein vào lúc trước và sau khi tập Gym để cơ bắp được bổ sung chất đạm kịp thời, phát huy hiệu quả phục hồi và phát triển cơ bắp nhanh chóng. Vậy đối với người không tập Gym nên uống Whey vào lúc nào? Chuyên gia sức khỏe cho biết, Whey Protein là một dạng thực phẩm bổ sung thông thường, bạn có thể uống bất cứ khi nào để nạp thêm dưỡng chất. Tuy nhiên, nếu muốn tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất thì bạn cần uống Whey vào những thời điểm cụ thể như sau:

– Một cốc Whey ấm nóng hoặc mát lạnh vào buổi sáng sau khi thức dậy là lựa chọn lý tưởng cho cơ thể bổ sung thêm Protein giúp bạn sẵn sàng bắt đầu ngày mới.

– Nếu bạn muốn giảm cân thì có thể uống Whey thay thế các bữa ăn phụ. Thành phần dinh dưỡng của thức uống này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

– Kết thúc một ngày làm việc với cốc Whey thơm ngon trước khi đi ngủ cũng là lựa chọn không tồi để bạn có cơ thể khỏe mạnh hơn.

– Sau buổi vận động vất vả, cơ thể đang mệt mỏi thì uống 1 cốc Whey Protein sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, phục hồi cơ bắp hiệu quả.

3. Uống Whey Protein bao nhiêu là đủ?

Dựa theo số liệu ở trên, hàng ngày bạn cần nạp khoảng 0,8g Protein trên 1kg khối lượng cơ thể. Tổng lượng Protein này sẽ được bổ sung thông qua các loại thức ăn tự nhiên trong khẩu phần ăn hàng ngày và thực phẩm bổ sung. Hãy tính toán lượng Protein đã hấp thụ qua thực phẩm tự nhiên rồi từ đó tính lượng Protein cần nạp qua thực phẩm Whey Protein. Thực tế trên mỗi sản phẩm Whey đều có ghi rõ số gram Protein trên mỗi muỗng Whey, bạn hãy dựa vào đó để đong đếm lượng Whey phù hợp cho mình. Việc nạp quá nhiều Whey sẽ khiến cơ thể dư thừa calo và dẫn đến tăng cân, béo phì. Ngược lại, tính toán lượng Whey hợp lý sẽ hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.

4. Một số thắc mắc khi uống Whey.

4.1. Uống Whey có bị táo bón không?

Whey không phải là thực phẩm nóng nên không gây táo bón. Tuy nhiên đối với người bị dị ứng lactose thì khi uống Whey có thể dẫn đến táo bón nhưng tác dụng phụ này không phổ biến. Nếu xảy ra tình trạng này, bạn hãy ăn thêm rau xanh, trái cây, uống nước để khắc phục.

4.2. Uống Whey có hại thận không?

4.3. Uống Whey có hại gan không?

Cũng giống như trên, không có chứng minh nào nói nạp nhiều Protein sẽ gây hại cho lá gan ở người khỏe mạnh. Ở một nghiên cứu trên 11 người phụ nữ béo phì cho kết quả, dùng 60g bột Whey Protein có tác dụng giảm mỡ ở gan tới 21% trong vòng 1 tháng. Ngoài ra, chúng còn giúp giảm triglycerides trong máu lên đến 15% và giảm 7% hàm lượng cholesterol trong máu.

5. Lời kết.

Tập Gym Uống Whey Có Gây Hại Hay Không?

Thể Thao 247 – Whey protein được xem là loại thực phẩm bổ sung phổ biến với người tập gym. Vì vậy, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Whey protein là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung protein cho cơ thể.

Nhiều người thường nhầm tưởng whey protein là thuốc tăng cơ nên đã tạo nên rất nhiều những hiểu lầm về tác hại của loại thực phẩm này.

Trên thực tế, whey protein chỉ có một số tác dụng phụ khi sử dụng quả nhiều.

Tác hại của whey protein thường bị hiểu lầm

Những hiểu lầm thường thấy về whey protein

1. Whey protein gây vô sinh?

Đây được coi là hiểu nhầm tai hại nhất về loại thực phẩm này. Trên thực tế, chưa có bất kì trường hợp nào được ghi nhận vô sinh do sử dụng whey protein

2. Whey protein gây hại cho gan?

Gan là cơ quan thải độc của cơ thể. Trong whey protein chứa phần lớn là protein đã được tinh chế. Chính vì vậy, nguy cơ ảnh hưởng đến gan do sử dụng whey là rất thấp.

Whey protein an toàn hơn rất nhiều so với rượu và bia là thứ mà rất nhiều người sử dụng gần như hằng ngày.

3. Whey protein có thể gây ra bệnh tim?

Whey protein không gây ra bệnh tim

Hiện nay, chưa có bất kì ghi nhận nào về ảnh hưởng của whey protein với bệnh tim. Tuy nhiên, với người đã bị bệnh tim, việc sử dụng thêm protein sẽ tăng thêm nguy hiểm.

Với những người có sức khỏe hoàn toàn bình thường, sử dụng whey protein khi tập gym sẽ ít có khả năng gây hại.

4. Whey protein gây loãng xương?

Nhiều người tin rằng whey protein có thể gây ra loãng xương. Cơ sở cho niềm tin này là quan điểm cho rằng khi ăn nhiều protein cơ thể sẽ bị dư thừa axit dẫn đến việc canxi trong xương bị đưa ra để trung hòa bớt axit nhằm giữ cho cơ thể cân bằng độ PH.

Tuy nhiên, một nghiên cứu vào năm 2017 được công bố trên Trung tâm thông tin công nghệ sinh học quốc gia Mỹ đã bác bỏ quan điểm này.

5. Whey protein gây hại thận?

Whey protein không gây nguy hiểm cho thận với người có sức khỏe bình thường

Khi bạn ăn quá nhiều protein, cơ thể sẽ tích lũy nhiều Ure và thận sẽ phải làm việc nhiều hơn để thải bớt lượng ure này ra ngoài. Tuy nhiên điều này chỉ nguy hiểm với những người đã bị mắc bệnh thận.

Với người bình thường khỏe mạnh, lượng sử dụng whey protein theo khuyến nghị từ 1-2 khẩu phần mỗi ngày, sẽ rất khó có thể xảy ra bất kì nguy cơ nào với thận.

Hai nguy cơ gây nguy hiểm hàng đầu cho thận là cao huyết áp và bệnh tiểu đường sẽ giảm khi lượng protein trong máu cao bởi khi đó, cơ thể sẽ ngừng giải phóng glycogen thành đường gluco vào máu.

6. Whey protein có thể gây ra bệnh gout?

Bệnh gout là kết quả của việc lắng đọng axit uric trong các khớp. Ăn quá nhiều protein kết hợp với sử dụng quá nhiều rượu bia có thể làm tăng lượng axit uric trong cơ thể.

Những tác dụng phụ thực sự của whey protein

Whey protein sẽ không gây ra bất kì tác dụng phụ nào nếu bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

1. Sử dụng whey protein bị táo bón

Sử dụng quá nhiều whey protein sẽ khiến bạn bì thừa protein. Khi đó, toàn bộ lượng protein sẽ được tống ra ngoài qua đường ruột già.

Nếu bạn không ăn đủ chất xơ và các vitamin, khoáng chất bạn sẽ bị táo bón.

Để tránh bị táo bón do whey protein, bạn cần ăn đúng lượng protein cần thiết để tăng cân. Và ăn đầy đủ các loại rau và các vitamin, khoáng chất.

2. Sử dụng whey protein bị ngứa trên da

Một số loại whey protein có thêm Beta-Alanine là một loại axit amin có tác dụng giúp cơ bắp chịu đựng tốt hơn khi thực hiện các động tác đòi hỏi sự co rút sợi cơ nhanh như nâng tạ.

Loại axit amin này được ghi nhận là có thể gây ra ngứa trên da ở một số người. Tuy nhiên hậu quả không quá nghiêm trọng.

Để tránh tình trạng này, bạn nên tham khảo kĩ thành phần của whey protein để tránh gặp phải Beta-Alanine.

3. Sử dụng whey protein bị đau bụng

Tác dụng phụ này chỉ xảy ra khi bạn là người bị chứng dị ứng với đường lactose. Lactose là một loại đường chiếm từ 2 – 8% trong sữa.

Whey protein được làm từ sữa chính vì vậy, một số loại whey protein không tách lactose có thể khiến những người dị ứng bị đau bụng.

Để tránh điều này, bạn nên chọn whey insolate với hàm lượng protein tinh khiết cao để tránh bị dị ứng.

Bột Whey Có Tác Dụng Gì Cho Người Tập Gym

Whey protein là một hỗn hợp các protein được phân lập từ whey, nguyên liệu lỏng được tạo ra như một sản phẩm phụ của sản xuất phô mai. Các protein bao gồm α-lactalbumin , -lactoglobulin , albumin huyết thanh và immunoglobulin . [1] Whey protein thường được bán trên thị trường như một chất bổ sung chế độ ăn uống, và các tuyên bố về sức khỏe khác nhau đã được quy cho nó. Một đánh giá được công bố năm 2010 trên Tạp chí Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu đã kết luận rằng các tài liệu được cung cấp không hỗ trợ đầy đủ cho các yêu cầu đề xuất. [2] Để tăng trưởng cơ bắp, whey protein đã được chứng minh là tốt hơn một chút so với các loại protein khác, chẳng hạn như casein hoặc đậu nành.

Thành phần Whey Protein:

Một whey protein cô lập (thường là whey cô lập ) là một thành phần thực phẩm bổ sung và thực phẩm được tạo ra bằng cách tách các thành phần từ whey . Whey là sữa sản phẩm phụ của quá trình làm pho mát. Whey có thể được xử lý để tạo ra whey protein ở ba dạng: whey cô lập, whey cô đặc hoặc whey hydrolyzate . Sự khác biệt giữa các dạng protein whey là thành phần của sản phẩm, đặc biệt là hàm lượng protein. Whey cô lập chứa tỷ lệ protein tinh khiết cao hơn và có thể đủ tinh khiết để hầu như không có đường sữa, không có carbohydrate, không có chất béo và không có cholesterol. [1]

Whey protein có khả năng sinh học cao , được hấp thụ rất nhanh vào cơ thể và có nồng độ axit amin chuỗi nhánh (BCAAs) tập trung cao trong mô cơ và được sử dụng để làm cơ bắp hoạt động và kích thích tổng hợp protein. [2]

Whey protein thường được bán trên thị trường như một chất bổ sung chế độ ăn uống , và các tuyên bố về sức khỏe khác nhau đã được quy cho nó trong cộng đồng y học thay thế . [17] Mặc dù protein whey chịu trách nhiệm cho một số dị ứng sữa , các chất gây dị ứng chính trong sữa là casein . [18] [19] Nó được bán dưới dạng bổ sung dinh dưỡng . [20]

Whey là thành phần chính trong hầu hết các loại bột protein , được sử dụng chủ yếu bởi các vận động viên và người tập thể hình để có được lượng protein cần thiết hàng ngày. Whey protein có hàm lượng leucine cao , [21] một trong ba axit amin chuỗi nhánh , làm cho nó lý tưởng cho sự phát triển và sửa chữa cơ bắp. Váng sữa sau đó được tiệt trùng , giống như bất kỳ loại sữa nào, để đảm bảo rằng không có vi khuẩn gây hại nào sinh sản trong chất lỏng. Nó được làm nóng đến 70 Lỗi80 ° C (158 FPV176 ° F) và sau đó được làm mát trở lại xuống 4 ° C (39 ° F). Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quá trình sử dụng nhiệt độ khắc nghiệt này giúp loại bỏ 99,7% vi khuẩnmà không đông tụ protein thành một khối rắn. Tiếp theo, váng sữa phải được lọc, và do đó được nạp vào một mạng lưới lớn các bộ lọc gốm và tua bin thép không gỉ. Những máy này hoạt động để tách ra đường sữa cũng như chất béo, để lại chất lỏng 90% whey protein. [22]

Các chất thủy phân là các protein whey được định trước và thủy phân một phần với mục đích chuyển hóa dễ dàng hơn, nhưng chi phí của chúng thường cao hơn. [10] Váng sữa thủy phân cao có thể ít gây dị ứng hơn các dạng váng sữa khác. [12]

Protein whey tự nhiên được chiết xuất từ ​​sữa tách béo, không thu được như một sản phẩm phụ của sản xuất phô mai, và được sản xuất dưới dạng cô đặc và cô lập. [23] [24] [25]

Nói một cách ngắn gọn whey protein isolate là một sản phẩm whey cao cấp được sản xuất trong quá trình lọc rất kỹ. Trong quá trình lọc này được loại bỏ chất béo và đường ra. Sữa bột protein isolate 90% là protein và rất ít chất béo và carbohydrate. Ưu điểm: Tất cả những sản phẩm whey isolate rất phù hợp cho những người sử dụng không dung nạp lactose.

Whey Shop – Cửa hàng sữa tăng cân, Whey protein

Địa chỉ: Hẻm 521 Cách mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh Điện thoại: 097 133 85 85 Website: chúng tôi