Top 5 # Xe Dap Tap The Duc Phong Gym Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản, Nhung Bai Tap The Duc Giam Mo Bung Don Gian

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản. Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203, sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Những Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản Hóa “Đáy Thắt Lưng Ong”

Xin tự giới thiệu trước, tôi là một người phụ nữ ở ngưỡng U30, một chồng hai con và có công việc ổn định ở một cơ quan hành chính nhà nước. Với công việc chuyên viết kế hoạch và dự án thì chiếc ghế và bàn phím được xem là người bạn thân thiết nhất của tôi vì gần ⅓ thời gian trong ngày tôi đã gắn liền với chúng.

Ông chồng tâm lý của tôi chưa bao giờ chê bai hay trêu chọc gì đến nổi đau đó của vợ cả, nhưng hiểu được nổi lòng của tôi anh đã nghiên cứu rất nhiều những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản để tôi vừa có thể tập luyện tại cơ quan, vừa có thể tập tại nhà.

– Văng mình trên xà đơn: bạn treo mình trên xà đơn rồi co bụng để nâng hai chân một góc 45 độ, sau đó hạ chân xuống đưa ra sau, ưỡn ngực. Cứ thực hiện nhịp nhàng như vậy khoảng 20 lần. Đây là một trong nhung bai tap the duc giam mo bung don gian .

Sau 3 tháng tập luyện nhung bai tap the duc giam mo bung don gian trên, tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt vòng 2 của mình, sở hữu thân hình đẹp khiến tôi tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cả đời sống vợ chồng.

Bạn cũng như tôi, cần một dụng cụ hỗ trợ chất lượng để nâng cao hiệu quả những bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản . Đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại của Xà đơn Anh Tuấn 0902 55 0203 , sẽ có các chuyên viên tư tấn rất tận tình, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chiếc xà đơn phù hợp nhất

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Sôi Nổi Phong Trào Thể Dục Dưỡng Sinh

Phong trào tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người cao tuổi (NCT) tham gia. Với hình thức hoạt động sôi nổi, phong phú, các câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh trở thành điểm sinh hoạt bổ ích cho lớp người cây cao bóng cả.

Các thành viên CLB dưỡng sinh phường Thanh Bình (quận Hải Châu) luyện tập dưỡng sinh nâng cao sức khỏe.

Như thường lệ, từ 5 giờ 30 mỗi sáng, hơn 70 hội viên CLB dưỡng sinh phường Thanh Bình (quận hải Châu) lại tập trung về công viên phường Thanh Bình say sưa với những bài tập thể dục. Nhìn những động tác uyển chuyển của các cụ, ít ai nghĩ nhiều cụ đã trên dưới 90 tuổi.

Cụ ông Võ Phúc Thiên (ngụ 12 Thanh Long) 92 tuổi, là người cao tuổi nhất CLB và đã có hơn 10 năm tập dưỡng sinh chia sẻ: “Trước đây tôi bị thấp khớp, chân tay cử động, đi lại rất khó khăn. Nhờ tập thể dục dưỡng sinh đều đặn, tôi đi lại dễ dàng hơn, sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn”.

Bà Nguyễn Thị Minh Huệ, Chủ nhiệm CLB dưỡng sinh phường Thanh Bình cho biết, CLB thành lập cách đây hơn 20 năm, mang lại sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe và đẩy lùi bệnh mãn tính cho người già nên ngày càng thu hút nhiều người tham gia.

Đến nay, số lượng thành viên có hơn 70 người trong độ tuổi từ 65 đến 92 tuổi. Mỗi ngày với những bài tập khác nhau như khởi động, thái cực quyền, múa gậy, múa quạt… giúp nhiều NCT cải thiện sức khỏe rõ rệt, giảm các bệnh thường gặp như: đau lưng, nhức mỏi, huyết áp, tiểu đường…

Tại quận Thanh Khê, phong trào tập thể dục dưỡng sinh cũng hoạt động rất sôi nổi, đem lại hiệu quả cao. Toàn quận có 10/10 phường có CLB dưỡng sinh. Ngoài việc tập thể dục, rèn luyện sức khỏe, các cụ còn tham gia hoạt động văn hóa thể thao do phường, quận tổ chức; giao lưu, thi đấu với các CLB dưỡng sinh cấp quận, thành phố.

Ông Lê Thanh Tùng, Phó Ban đại diện Hội NCT quận Thanh Khê cho biết, toàn quận có 15.762 NCT. Trước đây, NCT tự tập thể dục tại nhà, từ khi ra mắt các CLB dưỡng sinh, các cụ tập trung tập luyện tại những địa điểm cụ thể, với những bài tập được hướng dẫn bài bản, góp phần nâng cao sức khỏe.

Cứ như vậy, phong trào tập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn quận lan tỏa ngày càng rộng. Sự phát triển của phong trào tập thể dục dưỡng sinh trong thời gian qua không những thu hút nhiều thành viên, ra mắt các CLB mà còn gặt hái nhiều thành tích trong các đợt liên hoan, thi đấu.

Theo ông Lê Văn Kiện, Trưởng Ban đại diện Hội NCT thành phố, tính đến tháng 12-2017, trên địa bàn thành phố có 89.288 NCT. Đến nay, toàn thành phố đã xây dựng, phát triển và duy trì 359 CLB văn hóa, văn nghệ, thể thao, trong đó có 199 CLB dưỡng sinh.

Trung bình mỗi CLB dưỡng sinh thu hút hơn 100 NCT tham gia. Không chỉ sôi nổi ở các phường, quận, phong trào tập thể dục dưỡng sinh cũng phát triển mạnh mẽ ở các xã thuộc huyện Hòa Vang. Ngoài CLB dưỡng sinh, các cụ còn tham gia các CLB thơ, văn nghệ, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng…

Hằng năm, vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Hội NCT (6-6), ngày Quốc tế NCT (1-10), hầu hết các địa phương từ cấp xã, phường đều tổ chức hội thi, giao lưu giữa các CLB, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho NCT, giúp phong trào tập luyện dưỡng sinh không ngừng phát triển.

Ông Kiện cho biết thêm, để phong trào tập luyện dưỡng sinh đi vào nền nếp, có hiệu quả, ở mỗi CLB cần có người hướng dẫn, tránh tình trạng tập luyện tự phát; đồng thời tích cực vận động NCT tham gia sinh hoạt và thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu để nâng cao chất lượng hoạt động của các CLB.

Bài và ảnh: THU THẢO