Top 9 # Xem Hồ Ngọc Hà Tập Yoga Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Yoga Hồ Ngọc Hà

Yoga Hồ Ngọc Hà và những bí quyết bạn không nên bỏ lỡ

Yoga là một quá trình rèn luyện chứ không bị phụ thuộc vào thiên bẩm như một số người vẫn luôn nhầm tưởng. Chính vì thế mức luyện tập cao hay thấp bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát được. Một khi đã quyết định trở thành các Yogi bạn cần nhớ những điều sau để đạt được những gì bạn mong muốn trong môn tập này, yoga Hồ Ngọc Hà chia sẻ qua quá trình luyện tập của mình

1. Yoga Hồ Ngọc Hà cần có sự chăm chỉ, siêng năng

Đối với Hồ Ngọc Hà, luyện tập là một quá trình lâu dài, và Yoga thì không dành cho những con người lười biếng. Tập luyện Yoga Hồ Ngọc Hà bao gồm 5 bước cơ bản: Thiền, khởi động, tập các asana, xoa bóp và thư giãn, mỗi giai đoạn mỗi quá trình đều thực hiện chậm rãi và đòi hỏi tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vì thế luyện tập yoga không phải chỉ là ngày một ngày hai, tập luyện Yoga cũng không phải là một trò đùa cho những lúc hứng thú. Quan trọng hơn là bạn phải có tính kiên nhẫn, chịu khó tập luyện một khi đã bước vào bộ môn này

Chăm chỉ luyện tập Yoga Hồ Ngọc Hà

2. Yoga Hồ Ngọc Hà cần phải tĩnh tâm khi tập luyện

Đúng theo tính chất của bài tập, Yoga Hồ Ngọc Hà đã cho học viên cảm giác thư thái, khỏe mạnh và đặc biệt là sự tĩnh tâm. Hồ Ngọc Hà cho biết, khi bước vào luyện tập điều tối kỵ là bạn không nên tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào, tập trung cao độ vào các động tác để thực hiện chính xác đến từng chi tiết. Điều đó giúp bạn dễ dàng hòa mình theo bản năng bài tập và mau tiến bộ hơn

3. Tạo thói quen sống vui khỏe

Trầm cảm, stress, u uất cũng là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể và đầu óc thiếu tỉnh táo, mất năng lượng và mệt mỏi. Tập suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề. Học cách kiểm soát mọi vấn đề để có thể làm chủ bản thân và suy nghĩ cũng nhưu hành động. Tránh các trạng thái báo động có thể mang thói trạng thái tiêu cực. Tìm nguồn vui mỗi ngày với môn tập yêu thích để thoải mái và khỏe mạnh hơn

4. Làm đúng theo hướng dẫn của giảng viên

Luyện tập Yoga Hồ Ngọc Hà là một công việc không hề dễ dàng vì các động tác của Yoga khá phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến hệ xương khớp, các khối cơ. Nếu không làm theo đúng hướng dẫn của giảng viên, một số học viên thực hiện sai sẽ ảnh hưởng không tốt tới hệ xương, toàn bộ cơ thể, cần quá trình chữa trị lâu dài.  

5. Yoga Hồ Ngọc Hà cần phải có sự cân sức 

Vì khả năng co giãn cơ của mỗi người là khác nhau, chính vì thế hãy luôn cân sức mình trong quá trình tập luyện. Hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình. Bắt đầu tập luyện kiên nhẫn và cố gắng hết sức đối với từng động tác.  

6. Trình bày rõ với giáo viên về những vấn đề đang gặp phải

Một số học viên trong quá trình luyện tập vì quá sức nên có những động tác không đúng, gây ảnh hưởng đến xương khớp và sự vận động. Giảng viên sẽ không thể bao quát hết toàn bộ lớp học, vì thế nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn nên nói rõ để họ có thể giúp đỡ bạn khắc phục sớm nhất có thể.

7. Niềm say mê

Bạn sẽ không làm được bất cứ điều gì nếu không có niềm say mê. Biến Yoga Hồ Ngọc Hà thành niềm say mê và là một phần trong cuộc sống, đó là phương pháp hữu hiệu để cảm nhận từng ngày những thay đổi mà Yoga mang lại cho bản thân mỗi người. Với niềm say mê, những giây phút cùng các bài tập Yoga không khiến bạn cảm thấy nặng nề nhưng ngược lại, nó sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều cảm hứng trong công việc và cuộc sống.

8. Chế độ ăn uống lành mạnh

Bên cạnh việc luyện tập Yoga Hồ Ngọc Hà còn kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, không ăn quá nhiều dầu mỡ, tập trung bổ sung những dưỡng chất thiết yếu, ăn nhiều rau xanh và trái cây để có được thân hình khỏe mạnh và kết quả tốt. Buổi sáng là thời gian tập luyện yêu thích của Hà, mỗi sáng sau khi thức dậy Hà giành thời gian 45-60 phút cho bài tập yoga, cảm nhận cuộc sống và bắt đầu ngày mới đầy năng lượng. Hãy lựa chọn bài tập Yoga cho chính bạn để cảm nhận sự thay đổi từ yoga mang đến cho cơ thể bạn.

UYÊN THAO

Tập Yoga Cùng Hồ Ngọc Hà

Hà tâm sự, thật may mắn khi cô có gia đình và con cái giúp quên đi mọi mỏi mệt của cộng việc cũng như cuộc sống bên ngoài và học yoga giúp cô tìm được sự bình yên thư giãn trong tâm trí, tinh thần lắng đọng và thanh khiết đồng thời cảm nhận sự bình an trong tâm hồn mình. Đến với Yoga từ hơn 5 năm, Hà cho biết “Hà tập yoga và từ từ học được cách bình tâm, cảm nhận hơi thở của mình, tập trung để lắng nghe cơ thể và thư giãn tâm và thân. Hà học cách đối xử với những biến động mỗi ngày bất cứ lúc nào và nơi đâu với tinh thần Yoga thư thái và thoải mái.”

Là người yêu thích và lĩnh hội tinh thần Yoga, với mong muốn chia sẻ với những bạn biết quan tâm tới bản thân các lợi ích của bộ môn này, Hồ Ngọc Hà cùng trung tâm California thực hiện bộ đĩa DVD Yoga For Life mà cô là người hướng dẫn. Các bài tập yoga là những động tác đơn giản và hiệu quả Hà tập luyện hàng ngày mà mọi người có thể tập luyện tại nhà, văn phòng hay khi đi du lịch. Đây cũng là món quà cô muốn gửi đến cộng đồng để khuyến khích mọi người hướng đến thói quen tập luyện và lối sống lành mạnh cũng như sức khoẻ tốt đẹp hơn. Chia sẻ về bộ đĩa này, Ông Randy Dobson, Người sáng lập & Tổng giám đốc TT TDTH & Yoga California nhận xét “Xinh đẹp & đầy quyền lực. Bạn sẽ nhìn thấy Hà ở phong độ đỉnh cao. Qua những thước phim, Hà làm được điều mà hiếm ai làm được, cô truyền tải trọn vẹn niềm say mê và tình yêu của mình với Yoga đến với mọi người. Bộ DVD này là tuyển tập ‘phải có’ của những ai yêu thích và đang tập luyện Yoga.” Her World xin giới thiệu cùng bạn đọc bài tập yoga hiệu quả và đơn giản trong 10 phút ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn thường tập luyện hàng ngày giúp tinh thần thư giãn và tâm trí bình an. Bắt đầu: Bắt đầu với tư thế ngồi hai chân bắt chéo vào nhau. Hít sâu vào, thở ra bằng mũi. Hít lên, thở xuống từ 10 – 15 lần. Giữ lưng thẳng, vai và cổ thả lỏng.

Tiếp theo đứng thẳng dậy, mở rộng hai chân, xoay mũi chân phải sang bên phải. Đưa tay phải lên cao tay trái vòng ra sau chạm nhẹ vào bắp chân trái. Từ từ khuỵu gối chân phải tạo thành gốc 90 o đống thời ngả người ra sau hết mức có thể. Mắt nhìn ra sau. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Duy trì hơi thở bình thường. cảm nhận đùi trước và phần lưng đang căng nhẹ. Hít vào từ từ trở về tư thế đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao. Thở ra, nhẹ nhàng xoay người trở về tư thế ban đầu. Đổi bên lặp lại động tác.

Tiếp theo, quỳ trên thảm, hai đầu gối khép lại với nhau. Từ từ ngả người ra sau đến khi đến khi đỉnh đầu chạm vào sàn. Từ từ đưa hai tay lên cao, các ngón tay đan vào nhau. Đối với những người mới bắt đầu, có thể chống hai bàn tay ra sau thay vì đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây, miệng ngậm, giữ căng vùng cổ họng. Chống hai tay ra sau từ từ nhấc người lên trở về tư thế ban đầu. Đây là động tác giúp bạn có một cơ bụng đẹp.

Trở về tư thế ngồi chéo chân, lưng thẳng, mắt nhắm, vai và cổ thư giãn, 2 tay đặt trên 2 đầu gối. Hít vào, chắp 2 bàn tay trước ngực. Xoa đều 2 tay vào nhau đến khi nóng lên, rồi đặt lên mắt và vuốt từ mắt xuống mặt. Chậm rãi mở mắt ra.

Xoa tay vào nhau 1 lần nữa vuốt từ trán xuống cổ ra sau gáy rồi massage phần thắt lưng sau, từ từ thở ra và gập người xuống; rồi hít vào và trở lại tư thế ngồi. Kết thúc buổi tập.

Một số lưu ý của Hồ Ngọc Hà trước khi thực hiện bài tập yoga

Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập.

Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình. Bắt đầu tập luyện kiên nhẫn và cố gắng hết sức đối với từng động tác.

Cùng Hồ Ngọc Hà Chia Sẻ Đam Mê Luyện Tập Yoga

“Yoga không dành cho những con người lười biếng” là một trong những điều Hồ Ngọc Hà chia sẻ về bộ môn Yoga mà mình yêu thích cùng với lời động viên dành cho những ai đang muốn tìm đến Yoga.

Không chỉ là ca sĩ tài năng được giới trẻ yêu thích, Hồ Ngọc Hà còn được biết đến như là một tín đồ Yoga thực thụ. Với Hồ Ngọc Hà, “Yoga là môn dành cho những người có ý chí, vượt qua được thử thách ban đầu. Tập yoga là tập cho chính mình. Lúc đầu tập luyện, bản thân Hà cũng gặp như khó khăn như vậy. Xuất thân là một người mẫu, cơ thể dài lại cứng. Nhưng Hà quyết tâm để càng ngày tốt hơn”.

Hồ Ngọc Hà: ” Yoga là một quá trình rèn luyện chứ không bị phụ thuộc vào thiên bẩm như một số người vẫn luôn nhầm tưởng. Chính vì thế mức luyện tập cao hay thấp bạn hoàn toàn có khả năng kiểm soát được. Một khi đã quyết định trở thành các Yogi có những điều bạn cần nhớ để đạt được những gì bạn mong muốn trong môn tập này “.

Nữ ca sĩ chia sẻ, luyện tập yoga là một quá trình lâu dài, bạn cần chăm chỉ siêng năng, tĩnh tâm khi luyện tập, tạo thói quen sống vui khỏe, làm đúng theo hướng dẫn của giảng viên, cân sức (vì khả năng co giãn cơ của mỗi người là khác nhau, chính vì thế hãy luôn cân sức mình trong quá trình tập luyện), trình bày rõ với giáo viên về những vấn đề đang gặp phải, có niềm say mê và chế độ ăn uống lành mạnh.

Được biết hồi tháng 8 Hồ Ngọc Hà đã tham gia sự kiện Yoga for Life với sự đầu tư chuẩn bị nghiêm túc. Cô cũng hi vọng mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng khi cùng tập luyện với một số bệnh nhân ung thư và người thân của họ để gây quỹ.

Bạn Có Biết Hồ Ngọc Hà Tập Yoga “Đỉnh” Đến Thế Nào Không?

Yoga từ lâu đã luôn được coi là một trong những loại hình tập luyện tốt nhất bởi lợi ích về sức khoẻ và tinh thần mà nó mang lại. Không chỉ giúp người tập luyện thoải mái về tinh thần, mà Yoga còn giúp họ có được một cơ thể dẻo dai linh hoạt cũng như tránh được các bệnh về xương khớp.

Nhưng một điều rất quan trọng là Yoga cũng có thể giúp bạn có một cơ thể đẹp không kém gì tập gym. Việc tập luyện các động tác để có thể nâng được cơ thể mình lên hiệu quả chẳng kém gì tập tạ. Bên cạnh đó, khi bạn tập Yoga, bạn hiểu và yêu cơ thể mình hơn, từ đó cũng phần nào sẽ thay đổi nhận thức về việc ăn các món ăn lành mạnh.

Hãy nhìn ngay một ví dụ điển hình để thấy được những lợi ích trên: Hồ Ngọc Hà tập Yoga!

Hà Hồ đích thị là một trong những mỹ nhân có hình thể đẹp nhất giới showbiz Việt. Kể cả khi đã sinh con thì cô vẫn luôn giữ vững được vị thế đó.

Thông qua những hình ảnh trên Instagram của Hà Hồ, ta có thể thấy cô đã tập Yoga được một thời gian dài rồi, và bây giờ trình độ Yoga của Hồ Ngọc Hà đã đạt đến trình độ “cực đỉnh”. Hà Hồ liên tục post những tư thế yoga thuộc hàng thượng thừa trên trang của mình:

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà tập Yoga còn có thể thực hiện tư thế Visvamitrasana được xếp vào hàng siêu khó. Tư thế này được đặt theo tên một vị vua đầy tham vọng đã biến mình thành một nhà hiền triết Yoga. Visvamitrasana yêu cầu thực hiện sự cân bằng cánh tay, vai mở, mở hông, gân kheo căng và uốn người trong cùng một lúc. Động tác này giúp kích thích phần thân trên hoạt động hiệu quả, giãn cơ đùi và phần mông sâu, đồng thời cũng tăng sức mạnh cho bắp tay, chân và phần khớp.

Theo chuyên gia về yoga, khi tập luyện các động tác này cần chú ý tập dần dần, không nên bắt ép cơ thể quá, như việc ép “xoạc” quá đà khi cơ thể chưa đủ dẻo dai bởi việc này có thể dẫn đến chấn thương cơ gân kheo hoặc vùng xương chậu. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đặc biệt đến tư thế trồng cây chuối khi thực hiện để không làm tổn thương đốt sống cổ.

Bài viết có sự tư vấn thông tin từ anh Nguyễn Đức Bình. Người đã từng sống, làm việc và tập yoga ở hơn 35 nước khắp 6 châu lục. Cựu yoga model tại Lululemon New York. Hiện đang là nhà sáng lập của một trung tâm Yoga có tiếng tại Hà Nội.

Nguồn bài viết: Kenh14.vn