Top 7 # Yoga Giảm Cân Eo Thon Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Bài Tập Yoga Giúp Eo Thon

Là một thuật ngữ bao gồm một loạt các động tác yoga, trong đó chuyển động được đồng bộ hóa với hơi thở. Các tư thế chuyển động cùng nhau nhịp nhàng và chúng trở nên giống như một điệu nhảy.

Chuyển động từ tư thế này sang tư thế khác luôn luôn phải kết hợp hít vào hoặc thở ra. Bài tập chào mặt trời thường được thực hiện như một bài tập khởi động.

Nằm xuống với hai chân duỗi ra, ngón chân hướng về phía trước và cánh tay ở hai bên.

Hít sâu. Khi bạn thở ra nâng cơ thể của bạn (đầu, ngực và chân) từ mặt đất.

Duỗi hai tay ra sao cho chúng tạo thành một đường thẳng song song với chân. Bạn nên tạo thành gần như một vị trí chữ V với cơ thể của bạn.

Hít thở bình thường và giữ nguyên tư thế trong 30-60 giây. Bạn sẽ cảm thấy căng các cơ bụng.

Hít vào rồi thở ra thật sâu, trở về tư thế nằm.

Nằm xuống, hai chân duỗi ra và gót chân chạm nhau, hai tay chống hai bên cơ thể.

Hít thở bình thường và không di chuyển tay.

Hít sâu và nâng hai chân lên khỏi sàn ở góc 45 độ.

Giữ nguyên tư thế trong 15-30 giây hoặc 60 nếu bạn có thể.

Thở ra sâu và nâng hai chân lên một góc 90 độ với sàn nhà. Hít thở bình thường và giữ tư thế lên tới 60 giây.

Hít vào dần dần đưa chân của bạn xuống.

Thực hiện khoảng 10 lần lặp lại, nghỉ trong 15 giây mỗi lần.

Tham khảo sản phẩm:

Đối với tư thế này, bạn cần đứng thẳng với hai chân cách xa nhau. Bây giờ đưa hai tay lên trên đầu, kẹp chúng lại với nhau và xoay thân sang phải.

Đầu gối phải của bạn phải uốn cong trong khi lưng thẳng nhất có thể. Giữ vị trí tối đa 30 giây sau đó sang bên trái.

Đứng hai chân cách xa nhau và di chuyển chân phải sang bên phải và uốn cong đầu gối sao cho chân phải song song với sàn.

Đưa hai tay lên hai bên để sao cho song song với sàn nhà. Đếm trong 30 – 60 giây và trở về vị trí bắt đầu. Lặp lại tương tự ở phía bên kia.

Nằm úp mặt trong khi hít vào nâng chân lên mà không cong đầu gối.

Thân và tay trên của bạn cũng nâng lên, giúp cho bụng của bạn căng ra.

7 bài tập yoga giúp eo thon này có thể giúp bạn có vòng eo thon thả, săn chắc vóc dáng nhưng những tư thế này cũng có thể giúp bạn giảm căng thẳng và lo lắng. Hãy dành vài phút cho bản thân mỗi ngày vì bạn sẽ thực hiện các công việc hàng ngày hiệu quả hơn nhiều.

SET ĐỒ YOGA NỮ iCADO

Chất liệu vải: Vải thun cao cấp co giãn 4 chiều

Kiểu dáng: Quần áo tập yoga dành cho nữ

Tính năng: Thấm hút tốt, thoáng mát và khô nhanh

Tôi là Nguyễn Bá Quang. Là người có niềm đam mê về lĩnh vực Gym, Yoga và Thể thao. Với mong muốn được chia sẻ những kiến thức bổ ích và những nền tảng về các quy trình tập luyện. Để người đọc có thể nắm được bức tranh tổng quan về quá trình tập luyện cụ thể nhất. Giúp quá trình tập luyện, rèn luyện sức khỏe được hiệu quả nhất!

Eo Thon Dáng Đẹp Nhờ Học Yoga Giảm Cân Online

“Nhất dáng nhì da” là câu nói từ xa xưa của cha ông ta muốn chỉ rằng vóc dáng là tiêu chí hàng đầu khi nói về vẻ đẹp bề ngoài của con người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Có phải bạn đang tìm cách để giảm cân hay làm cho vóc dáng của mình đẹp hơn không?

Trước đây khi còn là thanh niên, tôi có một thân hình rất cân đối, 1m62 và cân nặng là 48 kg. Nhưng từ khi lấy chồng và sau khi sinh em bé xong, cơ thể của tôi lên cân một cách không kiểm soát, đặc biệt là mỡ bụng. Nó khiến tôi không thể tự tin mặc những bộ váy đẹp đi làm, đi chơi… Đã một năm sau khi sinh em bé, tôi vẫn không trở về dáng như ban đầu, nhưng vì nuôi con nhỏ, tôi không dám uống thuốc giảm cân, một phần cũng sợ uống thuốc giảm cân không tốt. Tôi đã tìm rất nhiều cách, giảm ăn, chạy bộ, nhưng không được là bao.

Mỡ bụng là một nỗi khổ tâm lớn của chị em phụ nữ

Cuối cùng được nhiều người mách và động viên tôi đi tập Yoga nhưng không có nhiều thời gian, tôi đã lựa chọn khóa học online tại nhà: “Yoga giảm eo giữ dáng ” của Nguyễn Hiếu.

Điểm đầu tiên tôi chọn khóa học này vì tôi được biết Nguyễn Hiếu là đại sứ Yoga của Việt Nam, chị đã có hơn 12 năm nghiên cứu và giảng dạy Yoga tại các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Những video của chị chia sẻ trên Youtube mà tôi học thử thấy rất thoải mái, nên đã quyết định đăng kỹ khóa học này. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng trông chị rất trẻ đặc biệt là vóc dáng đẹp mà tôi mơ ước.

Tác dụng tuyệt vời của khóa học: “Yoga giảm eo giữ dáng”

Đăng ký và tham gia khóa học, tôi được chị Hiếu hướng dẫn rất tỉ mỉ và chi tiết từ lý thuyết. Tôi đã biết những nguyên tắc cơ bản của một người tập Yoga cần có là gì. Thành thạo những động tác đánh mỡ bụng, các bài tập tạo form toàn thân, tuần hoàn khí huyết, các bài tập yoga làm thon gọn vòng eo giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng chuẩn đẹp, vòng eo thon gọn, cuốn hút.

Chị hướng dẫn rất dễ hiểu có đồng thời video thực hành luôn nên tôi không hề gặp khó khăn gì. Luyện tập Yoga theo nội dung bài học, tôi thấy tinh thần thoải mái, không bị căng thẳng, mệt mỏi, và đặc biệt là vòng eo của tôi đã trở nên thon gọn hơn.

Duy trì đều đặn tập luyện 30 phút mỗi ngày, giờ đây, tôi đã lấy lại được vóc dáng của mình. Tôi đã có eo thon dáng đẹp nhờ học Yoga giảm cân online. Tự tin vào những cửa hàng thời trang và diện những bộ váy yêu thích. Nhờ có khóa học: “Yoga giảm eo giữ dáng” của Nguyễn Hiếu tôi cảm thấy thêm yêu cuộc sống này hơn. Dáng đẹp giúp tôi tự tin trong mọi hoàn cảnh, trước mọi người và đặc biệt được chồng luôn yêu thương.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC YOGA GIẢM EO GIỮ DÁNG Kênh thông tin chính thức của chúng tôi

4 Tư Thế Yoga Thon Eo, Đẹp Dáng

Không chỉ giúp an thần, thoải mái, Yoga còn là “vị thuốc thần” cho sắc đẹp, làn da, cải thiện vóc dáng, đời sống chăn gối,… Bỏ qua nỗi lo về cân nặng, vóc dáng với 4 tư thế Yoga giúp vòng 2 thon gọn, hấp dẫn sau đây. [VÒNG 2 GỌN ĐẸP VỚI THỬ THÁCH PLANK TRONG 7 NGÀY] [4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO] [3 LOẠI THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 2 TÍCH MỠ] [5 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ GIÚP GIẢM 3 CM VÒNG EO TRONG 1 TUẦN] [5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN]

Tư thế Plow (Halāsana)

Bắt đầu với tư thế nằm thoải mái trên thảm, hai tay xuôi theo thân người. Từ từ nâng cao chân lên cao, giữ nguyên tư thế lưng chạm thảm, kéo chân về phía đầu, mũi chân chạm thảm. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Lưu ý: Giữ chân chắc, hông, đùi và chân tạo thành một đường thẳng.

Tư thế Plank (Phalakāsana)

Bắt đầu với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông thấp hơn lưng, tư thế chắc. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Lưu ý: Giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo một đường thẳng.

Half Moon (Ardha Chandrāsana)

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tay thả lỏng thoải mái. Từ từ nghiêng người sang phải, tay phải chống xuống thảm, bàn tay hướng ra ngoài, cánh tay vuông góc với thảm. Chân trái nâng lên cao, đồng thời tay trái giơ cao qua đầu thẳng hàng với tay phải. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Lưu ý: Hóp nhẹ bụng, tay và chân trụ chắc, mặt hướng về phía trước.

Chair Twisted Pose (PARIVRTTA UTKATASANA)

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân khép lại. Từ từ hạ gối, hạ thấp hông và giữ ở tư thế ngồi xổm. Chắp hai bàn tay trước ngực, vặn cột sống đến khi cùi chỏ tay phải chạm gối chân trái, cảm nhận sức căng ở lườn và đùi. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện lại tư thế.Lưu ý siết chặt cơ bụng, giữ ngực cao khi tập tư thế này.

Một số lưu ý của trước khi thực hiện bài tập yoga từ HLV Yoga Shivam

– Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập

– Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

– Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

– Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

– Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình.

Mia Trần HLV Yoga: Shivam Photo: Lê Tâm – CA Studios Model: Mona Ngân Trần

Những Bài Tập Yoga Giúp Vòng Eo Thon Gọn

Động tác 1: Tư thế rắn hổ mang ( Bhujang)

Đây là một động tác tuyệt vời giúp săn chắc cơ bụng. Với động tác này, xương sống, cơ lưng, bụng và toàn bộ cơ thể của bạn sẽ trở nên linh hoạt và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, động tác này không dành cho phụ nữ mang thai và người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.

Để thực hiện động tác này. Đầu tiên, bạn nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng. Tiếp theo đó là đặt hai lòng bàn tay dưới vai, cằm hơi chạm mặt sàn. Bạn hít sâu và từ từ nâng lực rồi uốn cong người về phía trước càng nhiều càng tốt.

Giữ tư thế này 15 – 30 giây (tùy vào khả năng của bạn).

Thở ra từ từ và hạ toàn bộ cơ thể xuống về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần, thời gian nghỉ 15 giây mỗi lần tập.

Đầu tiên, các bạn đứng thẳng trên thảm yoga, hai tay chắp vào nhau giơ lên phía trước. Tiếp theo là hạ đầu xuống cho đùi song song với sàn nhà (tư thế này như lúc bạn đang ngồi trên chiếc ghế). Sau đó, giơ tay cao lên trên đầu (có thể hai lòng bàn tay chạm nhau hoặc tách rời tay đều được). Hơi đưa người về phía trước và thở ra.

Giữ tư thế này lâu nhất có thể. Cố gắng hãy tập trung và giữ nhịp thở đều.

Động tác 3: Tư thế thuyền nhỏ (Pavanamuktasana)

Động tác này có tác dụng điều hòa lượng axit trong dạ dày, chữa táo bón và cải thiện sự trao đổi chất, giảm đau lưng dưới, làm săn chắc cơ bụng, đùi và hông.

Bước 1, các bạn nằm ngửa, hai tay đặt hai bên hông, hai chân duỗi thẳng, gót chân khép vào nhau. Bước 2, từ từ cong hai đầu gối và thở ra, nhẹ nhàng kéo hai gối về ngực, hai đùi ấn lên bụng. bước 3, hai tay ôm lấy chân, giữ cho gối cố định. Cuối cùng, các bạn thở ra nâng đầu lên sao cho cằm chạm vào gối.

Giữ tư thế 60 – 90 giây, hít thở sâu và đều đặn.

Thở ra chậm, từ từ nới lỏng tay, kéo về hai bên hông, lòng bàn tay ép xuống sàn.

Lặp lại ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây mỗi lần tập.