Top 4 # Yoga Giảm Cân Sau Sinh Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Yoga Giảm Cân Sau Sinh

Sau khi sinh trọng lượng cơ thể của phụ nữ thường tăng lên rất nhanh, mỡ thừa tích tụ nhiều nhất là vùng bụng và phụ nữ sau sinh sức khỏe chưa hồi phục, không thể giảm cân bằng những bài tập vận động mạnh, do đó tập Yoga giảm cân sau sinh là lựa chọn tối ưu nhất.

Việc tập luyện yoga giúp bạn giảm béo bụng một cách hiệu quả và giúp bạn giảm cân dần dần mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt, khiến tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bạn. Làm săn chắc các cơ bắp. Bệnh đau lưng sẽ được giảm bớt hoặc khỏi hẳn bệnh đau lưng nhờ tập yoga.

Bên cạnh đó, Yoga không đơn giản chỉ là những bài tập luyện mà nó còn là một liệu pháp tâm lý cực kỳ hiệu quả. Yoga giúp tĩnh tâm, thư thái tâm hồn, giải tỏa stress, cho đầu óc nghỉ ngơi toàn diện. Vì vậy, thông qua yoga, người mẹ sẽ không phải lo âu sẽ gặp những dấu hiệu của trầm cảm sau sinh.

Nội dung khóa học “Yoga giảm cân sau sinh”:

Giới thiệu bộ môn Yoga.

Hướng dẫn khởi động trước khi tập.

Các bài tập hỗ trợ giảm mỡ trên các vùng khác nhau của cơ thể.

Các bài tập giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Hướng dẫn thư giãn sau khi tập.

Lợi ích sau khóa học “Yoga giảm cân sau sinh”:

Giúp bạn gia tăng sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

Giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa một cách hiệu quả.

Giới thiệu giảng viên: Luna Thái (Giám Đốc Trung Tâm Luna Thái Yoga Center).

Giảng viên Giảng viên Luna Thái (tên thật là Trần Lan Anh), là VĐV đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đạt HCV tại giải Vô địch thế giới tổ chức tại Ấn Độ.

Giám khảo liên đoàn Yoga Châu Á và Quốc tế.

Người sáng lập ra hệ thống Luna Thái Yoga Center được tổ chức UNESCO trao tặng danh hiệu ” Chăm sóc sức khỏe chất lượng Vàng”, hiện có 13 cơ sở khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam.

Bằng Alliance 200H Mỹ.

Bằng Asian Federation Yoga Teacher.

Bằng Việt Nam Academy.

Đã và đang giảng dạy hàng nghìn học viên và đào tạo các giáo viên chất lượng.

Bên cạnh các kiến thức kể trên, chúng tôi còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …

Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Giảm Cân Sau Sinh Mổ Với Yoga

Lợi ích của Yoga trong việc giảm cân sau sinh

Những bài tập Yoga khá nhẹ nhàng, chủ yếu tăng cường sự dẻo dai và điều hòa nhịp thở. Hơn nữa, tập Yoga thường xuyên sẽ góp phần không nhỏ giúp các hệ cơ quan được hoạt động một cách tốt nhất. Do đó, các bài tập Yoga là giải pháp hữu hiệu giúp chị em sau sinh mổ tạm biệt mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Những bài tập Yoga giảm cân sau sinh mổ hiệu quả

Bài tập khởi động: Tư thế bơi sấp

Cách thực hiện: Chuẩn bị một chiếc thảm chuyên dụng, nằm theo tư thế bơi sấp và 2 tay vươn thẳng ra về phía trước. Sau đó, co 2 chân lên cao và hạ xuống nhịp nhàng. Lặp lại động tác này khoảng 30 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập giúp giảm mỡ hông

Đây là một trong những bài tập giảm cân sau sin h mổ cực kỳ an toàn giúp chị em lấy lại vòng 3 thon gọn và săn chắc.

Cách thực hiện: Đầu tiên, đưa tay chống lên đầu, sau đó đưa một chân lên cao, thẳng chân, rồi thả xuống và thực hiện liên tục động tác này trong 20 nhịp. Thực hiện bài tập này thường xuyên, không chỉ giúp giảm mỡ ở hông mà còn tác động đến cả vùng eo trên và eo dưới đó.

Bài tập đứng lên ngồi xuống 1 chân

Với bài tập đứng lên ngồi xuống 1 chân rất đơn giản này sẽ giúp chị em giảm mỡ nhanh chóng, cho vùng mông và đùi được săn chắc hơn rất nhiều.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, đưa 1 chân lên phía trước và giữ nguyên, sau đó từ từ hạ thấp người xuống. Tiếp theo, hạ hết mức, giữ nguyên cơ thể trong vòng 2-3 giây và dùng chân trụ đứng lên.

Bài tập giảm cân toàn thân

Bài tập này sẽ giúp chị em giảm cân toàn thân an toàn và hiệu quả, nhất là với những trường hợp sinh mổ.

Cách thực hiện: Đứng hai chân rộng hơn vai, 2 tay chống hông. Tiếp theo, chụm chân lại, nhún lấy đà và nhảy bật lên. Sau đó, dang rộng hai chân hơn vai khi tiếp đất. Thực hiện động tác này liên tục đến khi mệt, giữ yên vị trí và thở thật sâu rồi đứng thẳng lên.

Mama Maia Spa – trung tâm chăm sóc và trị liệu giảm béo, massage, trẻ hóa da, chăm sóc bầu và sau sinh bằng phương pháp Nhật Bản.Vui lòng gọi đến số 0966 31 32 36 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ. Facebook: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/

Yoga Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Vấn đề về vóc dáng sau khi sinh thường gặp như bụng nhão, hông to, eo to hơn trước khi có thai. Các chị em sẽ cảm giác mất tự tin, ngại giao tiếp. Nhiều người sẽ tìm đến các biện pháp để ép cân, giảm cân nhanh chóng như sử dụng thuốc giảm cân hoặc ăn kiêng không có khoa học, một số người thì tìm đến thể dục thể thao để lấy lại được vóc dáng như mình mong muốn.

Tuy nhiên do quá nôn nóng giảm cân nên tập luyện với cường độ khá cao, từ đó gây ra tình trạng mệt mỏi hoặc đau nhức xương cốt. Yoga là một trong những cách an toàn và hiệu quả nhất để giảm cân cho mẹ sau khi mang thai mà không bị bất kì các tác dụng phụ nào. Yoga cho phụ nữ sau sinh không chỉ giảm cân mà còn giúp sức khỏe phục hồi nhanh chóng sau sinh.

Tìm hiểu thêm về các môn học khác tại trung tâm thể dục thẩm mỹ Duyên Dáng Việt ” TẠI ĐÂY “

Nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh.

Giúp cân bằng cuộc sống.

Giảm cân và cải thiện vóc dáng sau sinh.

Giúp thư giản và tinh thần thoải mái.

Vậy phụ nữ sau sinh bao lâu mới nên đi tập yoga ?

Đối với chị em sinh thường.

Một số chị em sinh thường đã từng tập yoga trong thời gian mang bầu và có sức khỏe tốt sau sinh có thể bắt đầu luyện tập yoga ngay sau sinh từ 2 đến 4 tuần bằng những động tác tập thể dục nhẹ nhàng. Có thể vận động nhẹ khi đang nằm trên giường nghỉ ngơi hay ngồi trên ghế. Chỉ nên tập 1 vài động tác nhẹ nhàng và tập trong vòng vài phút đối với thời gian đầu, có thể tăng thời gian tập từ từ lên sao cho phù hợp với sức chịu đựng của bản thân. Không nên cố ép cân tập những động tác nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Đối với chị em sinh mổ thì khoảng thời gian bắt đầu tập luyện sẽ lâu hơn, thường thì khoảng 2-3 tháng sau mới nên bắt đầu tập yoga, tùy theo thể trạng và sự phục hồi lành lặn của vết mổ mà có thời gian bắt đầu tập thể dục lâu hay nhanh, trong quá trình luyện tập trách tập những động tác căng cơ bụng dễ ảnh hưởng đến vết mổ.

– Không nên quá nôn nóng hoặc tập luyện quá sức.

– Lựa chọn những động tác phù hợp, nên tập luyện những động tác nhẹ nhàng đơn giản để đảm bảo sức khỏe thời gian sau sinh cũng đảm bảo nguồn sữa cho bé.

– Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Không nên kết hợp ăn kiêng trong quá trình luyện tập sau sinh, ăn uống theo sự hướng dẫn của huấn luận viên hoặc bác sĩ.

– Tập luyện đều đặn và hợp lý, nên chia nhỏ khoảng thời gian tập luyện hằng ngày. Không nên ép 1 lần tập quá lâu hoặc tập liền những động tác khó dẫn đến tình trạng tuột dốc về cả thể lực và tinh thần.

– Ngưng tập ngay khi có dấu hiệu bất thường xảy ra.

– Lựa chọn đúng huấn luyện viên và trung tâm yoga cho phụ nữ sau sinh .

Địa chỉ : 884 Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hotline : 0987.37.57.90 – 0945.01.91.66 ( Mrs Lê Thọ )

Email: TrungTamTheDucThamMyLT@gmail.com

Bài Tập Yoga Giảm Cân Cho Các Mẹ Sau Sinh

1) Tư thế biến thể vặn mình Hướng dẫn:

_ Ngồi trên thảm, co chân phải đặt lên chân trái, tiếp theo co chân trái đặt dưới chân phải như hướng dẫn trong hình

_ Ngồi yên hít thật sâu sau đó thở ra đồng thời xoay người sang bên phải, đặt bàn tay phải sâu phía sau lưng, tay trái co lại tỳ vào đầu gối phải. Giữ nguyên tư thế, hít thở đều, mỗi nhịp thở ra cố gắng vặn người thêm 1 chút đến khi vặn hết mức có thể

_ Thời gian tập: từ 45s – 1 phút (nâng cao từ 1 đến 3 phút)

_ Trong tư thế nằm sấp

_ Hít sâu đưa hai tay nắm lấy hai chân, thở ra chân đạp về sau, hai tay duỗi thẳng (giữ tư thế thở tự do).

_ Hai chân đạp mạnh về sau và chéo lên trên một góc 45 độ. Lưng uốn ngửa càng nhiều càng tốt. Hai tay duỗi thật thẳng. Đầu ngửa về sau càng xa càng tốt.

_ Thời gian tập: Đây là động tác nâng cao giữ từ 45-1 phút (nâng cao hơn giữ 1 -3 phút).

3) Tư thế gập người về phía trước Hướng dẫn:

_ Đứng thẳng trong tư thế Tadasana

_ Hít sâu, sau đó thở ra từ từ gập người về trước, mỗi lần thở ra lại gập mình xuống thấp hơn.(giữ tư thế hít thở tự do).

_ Cố gắng duỗi thẳng hai chân. Chạm lòng bàn tay xuống sàn

_ Từ từ hít một hơi sâu, sau đó từ từ đứng thẳng dậy và thở ra.

_ Thời gian : Tập căn bản giữ từ 45-1 phút ( nâng cao 1-3 phút).

4) Tư thế con đại bàng Hướng dẫn:

_ Đứng thẳng trong tư thế trái núi kiến cố, chùng 2 gối xuống

_ Nâng chân trái lên đặt phần đùi đặt phần đùi sau của chân trái lên đùi của chân phải, giữ cân bằng trên chân phải, hai chân xoắn vào nhau, mu bàn chân trái áp vào bắp của chân phải

_ Duỗi 2 tay thẳng và song song với sàn, đặt chéo tay phải lên trên tay trái, điểm giao nhau gần bắp tay, gập 2 khuỷu tay lên để cho phần từ khuỷu tay tới bàn tay vuông góc với sàn, phần từ khuỷu tay tới vai vẫn giữ song song với sàn. Xoắn 2 cánh tay lại với nhau, 2 lòng bàn tay úp vào nhau.

_ Giữ chân trùng xuống khoảng 30-60cm

_ Bụng bị ưỡn vè trước

_ Thời gian tập căn bản từ 45s – 1 phút (nâng cao 1-3 phút)

Tùy theo thể trạng mỗi người mà việc luyện tập có thể bắt đầu sớm hoặc muộn. Thông thường, phụ nữ sinh thường đã có thể tập Yoga từ tháng thứ 2 sau sinh. Phụ nữ sinh mổ nên đợi đến khi cơ thể hoàn toàn hồi phục mới nên bắt đầu.