Top 2 # Yoga Tại Nhà Tăng Cân Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Học Yoga Online Tại Nhà

25/09/2018 03:18 by Admin

Có nên học yoga online tại nhà không?

Có hay không nên học yoga online tại nhà? học yoga online có tốt không? Chắc chắn không chỉ riêng bạn mà sẽ có rất nhiều người quan tâm. Để bạn có thể nhìn nhận rõ nhất về quyết định học yoga online thì TimeSoft sẽ phân tích chi tiết ở bảng sau:

1

Tự học yoga online tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà mà không cần phải đến lớp.

Dễ nảy sinh tâm lý lười biếng, không nghiêm túc, nghiêm khắc với bản thân.

2

Tự học yoga online tại nhà cũng giúp bạn chủ động thời gian, thời khóa biểu.

Thời gian tập không cố định dẫn đến thói quen tập luyện đều đặn ít được hình thành.

3

Tập một mình nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn

Nhưng nó cũng làm bạn nhanh chóng nản chí và có thể không đi đến đích cần đến.

4

Tập luyện tại không gian bạn thích, âm nhạc bạn thích, môn yoga bạn thích.

Bạn phải chi tiêu thêm 1 khoản kinh phí để mua dụng cụ học tập.

5

Tự do mày mò nghiên cứu thế giới Yoga huyền bí.

Nếu bạn chưa từng tham gia một khóa học yoga thực tế ở bên ngoài nào thì bạn cũng rất khó để hiểu hết ý truyền đạt của hướng dẫn viên yoga online khi bạn tự tập tại nhà.

Chốt lại, học Yoga online tại nhà phù hợp với những ai?

Có rất nhiều khóa học yoga online miễn phí qua youtube

1. Người không có quỹ thời gian ổn định

Học yoga online là phương pháp học mà bạn không cần phải đến lớp, do đó nó phù hợp với những ai không thu xếp được quỹ thời gian ổn định. Bạn có thể tham gia các khóa học yoga online cùng các hướng dẫn viên qua video và từ đó chúng ta tiến hành thực hành theo. Và có vướng mắc nào đó thì có thể liên hệ với các hướng dẫn viên qua điện thoại hoặc các kênh mạng xã hội như facebook, gmail, zalo chat…

2. Người có kiến thức máy tính nhất định

Học Yoga online bạn cần phải có máy tính nối mạng internet hoặc truyền hình có kết nối internet (tốt nhất là có tivi kết nối internet giúp cho việc theo dõi các động tác dễ dàng hơn. Tuy nhiên với những bạn không có ti vi dòng xịn thì với một chiếc máy tính hoặc smarthphone nối mạng cũng có thể giúp bạn tự học và tập luyện yoga online trực tuyến ngay tại nhà. Tuy không phải mất thời gian đến lớp tuy nhiên bạn cũng nên sắp xếp cho mình một thời gian biểu hợp lý để tăng tính hiệu quả cho việc tập luyện yoga.

3. Người độc lập, tính tự giác cao

Với những ai không có khả năng thu xếp được quỹ thời gian theo tập tại các phòng tập dịch vụ thì hoàn toàn có thể lựa chọn học đăng ký khóa học yoga online. Tuy nhiên bạn phải có ý chí tự học rất cao cũng như khả năng tự học tốt thì việc học yoga online của bạn mới có kết quả tốt được.

4. Người sành sỏi kinh nghiệm

Ngoài ra thì yoga online cũng rất phù hợp với những người đã có kinh nghiệm tập luyện yoga nhất định và thành thạo kiến thức. Lúc này học yoga online tại nhà sẽ là đam mê, sở thích và duy trì vóc dáng.

Chia sẻ kinh nghiệm học yoga online miễn phí qua Mobile App

Tập yoga online miễn phí qua điện thoại

Nếu xác định tập yoga để tăng cường sức khỏe hay giải trí, điện thoại thông minh có thể trở thành một trợ thủ đắc lực cho bạn. Các ứng dụng tập yoga online ngày nay có nhiều hơn là các video hướng dẫn tập, bởi nó còn tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích khác trong cùng một ứng dụng tập luyện:

Tập yoga bất cứ ở nơi nào bạn muốn.

Ứng dụng cung cấp hàng trăm mức độ luyện tập với các mức khó khác nhau cho bạn.

Bộ từ điển về tư thế với lời giải thích chi tiết về tư thế đúng, cách kết hợp động tác và lợi ích của chúng.

Ngoài ra, ứng dụng cũng lưu giữ một bản ghi liên tục quá trình tập yoga của bạn.

Nhiều ứng dụng học yoga online cũng tích hợp với Siri trên iPhone cho phép bạn mở ứng dụng bằng trợ lí ảo này.

Ứng dụng còn bao gồm các bài nhạc thiền giúp bạn tập trung tập luyện hiệu quả hơn.

Yoga Tại Nhà Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Cao Cho Người Gầy

Bạn nằm thẳng ra sàn tập, mặt hướng lên trần nhà. Giữ hai chân thẳng và khép lại vào nhau. Hai tay đặt song song cơ thể.

Thực hiện:

– Hít thật sâu, dùng lực ở phần bụng gập 2 chân về phía bụng. Đồng thời giơ hai tay ra sau đầu, đan chéo bàn tay lại với nhau, nhấc phần vai lên khỏi sàn càng cao càng tốt. Giữ tư thế này 3 giây sau đó thở ra và trở về với tư thế ban đầu.

– Thực hiện động tác này 10-15 lần.

-Hãy đứng thẳng người sau đó hai chân dang rộng bằng vai, hai tay đặt song song với cơ thể.

Thực hiện:

– Đầu tiên bước chân trái lên trước 1 bước rộng, cùng với đó bạn đẩy mạnh chân phải ra sau, ép mạnh đùi xuống sàn.Tiếp theo hai tay giơ thẳng lên cao, chắp tay lại với nhau. Đầu ngẩng lên cao. Giữ tư thế này 10 giây sau đó trở về với tư thế như ban đầu.

– Bạn đổi chân và thực hiện lặp đi lặp lại động tác 15 lần

– Tư thế ngồi thẳng lưng. Hai chân để thẳng phía trước. Hai tay thả lỏng để trên đùi.

Thực hiện:

– Hít thật sâu. sau đí cúi gập người xuống phía trước, càng thấp càng tốt. Đưa hai tay chạm vào mũi bàn chân. Giữ tư thế này trong vòng 3 giây sau đó trở về với tư thế ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 15 lần.

– Đứng thẳng người. Hai chân khép vào nhau, hai tay thả lỏng đặt song song cơ thể.

Thực hiện:

– Trước tiên bước chân trái rộng sang ngang đồng thời ngả người về phía bên trái, kéo chân phải ra. Nghiêng hẳn người để tựa vào chân trái.

– Tay phải đưa thẳng lên trên theo hướng nghiêng sao cho tạo với chân phải thành một đường thẳng.

– Tay trái thẳng từ từ chống lòng bàn tay xuống sàn tập. Giữ nguyên tư thế này trong 5 giây sau đó trở về với tư thế như ban đầu.

– Đổi bên và thực hiện lặp đi lặp lại động tác 15 lần.

Ngoài các bài tập yoga bạn có thể tham khảo : các phương pháp tăng cân cho người gầy sau đây

Cách Tăng Chiều Cao Tại Nhà Với 2 Bài Tập Yoga

Yoga được xem như một công cụ, một kho báu về rèn luyện sức khoẻ tinh thần cũng như thể chất. Bên cạnh đó yaga cũng được áp dụng rộng rãi nhằm phát triển chiều cao cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Một số bài tập phổ biến.

Bài tập 1: Tư thế con rắn – Bhujangasana

Cách thực hiện bài tập:

Bước 1: Nằm sấp trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, các ngón chân và bàn chân kéo căng ở mức tối đa.

Bước 2: Tiếp theo từ từ nâng cao phần thân trên, hai tay chống ngang hông nâng cao vai. Đầu hướng lên trên, mắt nhìn lên trên trần nhà. Bạn có thể tưởng tưởng như một con rắn đang ngẩn cao đầu. Cố gắng càng kéo căng cơ thể càng tốt.

Cố định tư thế kéo căng người trong vòng 30 giây, sau đó quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại bài tập từ 10 -15 lần cho mỗi lần tập, đây sẽ là cách tăng chiều caohiệu quả nhất cho bạn.

Cách thực hiện bài tập:

Bước 1: Đầu tiên thực hiện tư thế nằm sấp người trên thảm hoặc sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay thả lỏng hai bên hông.

Bước 2: Từ từ ngẩng cao đầu, hai chân duỗi căng ra hết mức có thể, sau đó co chân lên cao, uốn người thành hình chữ V lộn ngược. Lấy hai tay cầm lấy hai cổ chân, từ từ kéo căng lên, cong người lại, đầu ngẩng cao và ưỡn ngực.

Giữ chặt tư thế cong người trong vài giây, sau đó thả người quay lại vị trí ban thư giản vài giây rồi tiếp tục thực hiện. Lặp lại bài tập từ 10 -15 lần cho mỗi lần tập luyện. Đây sẽ là cách tăng chiều cao tại nhà hiệu quả nhất cho bạn.

Ngoài phương pháp tăng chiều cao tại nhà với yoga bạn còn có thể sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao Nubest Tall, đây chính là giải pháp giúp bạn tăng chiều cao nhanh và an toàn nhất. TPCN Nubest Tall cũng cấp những dưỡng chất cũng như bổ sung một lượng lớn nano canxi siêu nhỏ giúp hỗ trợ phát triển chiều cao đặc biệt là đối với những đối tượng đã qua tuổi dậy thì.

TPCN Nubest Tall được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng sản xuất GMP (Good Manufacturing Practices). Sản phẩm đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ. Tại Việt Nam Nubest Tall đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 2533/2015/ATTP-XNCB.

Cách Tăng Cân Nhanh Tại Nhà

Trong khi hầu hết chúng ta đang phải đấu tranh để giảm cân, thì lại có một số người cố gắng để tăng cân? Nếu bạn rơi vào nhóm này, thì bài viết này sẽ là một hướng dẫn cách tăng cân nhanh tại nhà bằng 7 biện pháp tối thượng.

Những lý do phổ biến khiến cho việc không thể tăng cân bắt đầu từ những thói quen ăn uống không lành mạnh, bữa ăn không đều, lười vận động và những stress trong cuộc sống bận rộn mang lại. Nếu bạn muốn đạt được một trọng lượng cơ thể hợp lý thì bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn một cách nghiêm ngặt đồng thời thay đổi thói quen sinh hoạt của mình. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có một biểu đồ cụ thể nhất.

Cách tăng cân nhanh tại nhà – 7 biện pháp dễ dàng tại nhà để tăng cân

Trái cây khô và sữa là thực phẩm tốt cho tăng cân tại nhà

Trái cây khô là loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh. Lý do vì trái cây khô chứa nhiều các vitamin bao gồm vitamin A, C, E, K, B2, B6, niacin và thiamine, rất quan trọng cho sức khỏe. Chúng là nguồn cung cấp protein, đường, năng lượng và vitamin giúp bạn có đủ cơ bắp mà không cần phải tăng cân. Ăn trái cây khô cùng với sữa để đẩy nhanh quá trình tăng cân. Chờ kết quả trong khoảng 20 đến 30 ngày.

Thêm bơ và đường vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

Lấy một muỗng canh bơ và trộn đều với một thìa đường. Ăn hỗn hợp này mỗi ngày ít nhất nửa giờ trước khi ăn trưa hoặc ăn tối trong lúc bụng còn đói. Thực hiện trong một tháng sẽ cho bạn kết quả mong muốn.

Thực đơn xoài và sữa

Ăn xoài chín ba lần một ngày và uống kèm một ly sữa ấm sau khi ăn xoài. Xoài bao gồm lượng carbohydrate, đường và protein thích hợp, giúp tăng khối lượng cơ thể của bạn. Bạn sẽ thấy kết quả đáng chú ý sau một tháng.

Ngủ trưa

Ngủ vào buổi trưa trong khoảng 45 phút đến một giờ để thư giãn tâm trí và cơ bắp của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cân, mà còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Đây là một trong những cách nhanh nhất để tăng cân mà không cần đến phòng tập thể dục.

Thêm bơ đậu phộng vào bữa sáng hàng ngày

Thay thế trà buổi sáng / buổi tối bằng chuối

Chuối có nhiều calo và giúp bạn tăng năng lượng ngay lập tức. Đây là lý do tại sao hầu hết các cầu thủ thể thao ăn chuối giữa các trận đấu của họ. Nhưng để tăng cân, hãy kết hợp chuối với một ly sữa; vẫn tốt hơn, chuẩn bị lắc chuối và thay thế bằng trà hoặc cà phê buổi sáng / buổi tối của bạn.

Khoai tây nướng

Thêm khoai tây vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp tăng trọng lượng cơ thể của bạn. Cách tốt nhất để ăn khoai tây là nướng hoặc nướng chúng với bơ. Nhưng, không có hại gì khi ăn khoai tây chiên kiểu Pháp một lần. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng thêm dầu virgin để tăng hiệu mong muốn.

Kết luận

Trong khi bạn kết hợp các loại thực phẩm và đồ uống nói trên vào bữa ăn hàng ngày của bạn để tăng cân, có một vài điều bạn nên lưu ý. Tránh dùng các chất lỏng trước khi ăn trưa như nước, trà hoặc cà phê, vì chúng làm cho bạn cảm thấy no và giảm sự thèm ăn của bạn. Hãy chắc chắn rằng chỉ sử dụng đồ uống sau 30-45 phút bữa ăn của bạn.