Top 9 # Zumba Giảm Cân Thần Tốc Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Quatangmenard.com

Dạy Nhảy Zumba Giảm Mỡ Bụng “Thần Tốc” Tại Nhà

Nhờ sự vui tươi cũng như tính hiệu quả của nhảy Zumba mà đây là một phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng được rất nhiều người đặc biệt là các chị em lựa chọn.

2. Những lợi ích khi tập Zumba đối với sức khỏe

Zumba là một phương pháp tập luyện tim mạch (cardio) xen kẽ. Đây là bài tập tim mạch xen kẽ giữa các giai đoạn hoạt động cường độ cao và trung bình, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn so với việc chỉ tập các bài tập cardio cường độ vừa phải.

Zumba hoạt động toàn bộ cơ thể của bạn, giúp làm săn chắc mọi nhóm cơ, đặc biệt là lưng và bụng của bạn nhờ đó nhảy Zumba rất được ưa thích.

Các bước nhảy Zumba cũng có thể cải thiện tư thế, sự cân bằng và linh hoạt. Nếu bạn cảm thấy ức chế khi tập thể dục với người khác thì không gian giống như bữa tiệc của Zumba có thể giúp bạn thả lỏng và tự tin hơn nhiều đấy!

3. Nhảy Zumba có giảm mỡ bụng hiệu quả không?

Ngoài ra, nếu bạn kết hợp nhảy zumba với giảm lượng calo hiệu quả còn có thể tốt hơn. Cụ thể, nếu bạn nhảy Zumba trong một giờ mỗi ngày và ăn ít đi 500 calo mỗi ngày so với mức cần thiết để duy trì cân nặng, bạn sẽ giảm được khoảng 1kg mỗi tuần hoặc gần 4kg mỗi tháng. Đây là một tốc độ giảm cân nhanh, nhưng lành mạnh nhờ kết hợp ăn uống và tập luyện hợp lý. Nếu giảm cân nhanh hơn nữa bạn sẽ không giảm mỡ hay mỡ bụng mà thay vào đó là mất đi cơ bắp, không tốt cho cơ thể.

Động tác nhảy zumba giảm mỡ bụng 1

Chạm lần lượt gót chân trái phải.

Lấy chân trái làm trụ, thả lỏng chân phải.

Bước từng chân ra vào lần lượt.

Kết hợp kéo tay, xoay hông theo nhịp chân.

Động tác nhảy zumba giảm mỡ bụng 2

Bước sang phải 3 bước, uốn người.

Xoay hông về phía sau, xoay vòng 5 nhịp.

Siết chặt cơ bụng và lặp lại tương tự với bên còn lại.

Động tác nhảy zumba giảm mỡ bụng 3

Bước chân lên phía trước 4 nhịp, kết hợp chùng gối, hất hông theo nhịp.

Sau đó bước 4 nhịp về vị trí ban đầu rồi xoay hông, bước chân nhịp nhàng.

Động tác nhảy zumba giảm mỡ bụng 4

Bước chân phải sáng trái, nối các bước theo điệu cha cha cha.

Đưa tay kéo về kết hợp uốn người.

5. Những lưu ý khi tập Zumba

Bởi vì bạn sẽ phải di chuyển trong suốt quá trình tập luyện những bài nhảy Zumba; nên những đôi giày phù hợp như giày tập thể dục hoặc giày nhảy aerobic là điều bắt buộc.

Quần áo thoáng khí cũng là một chi tiết cần chú ý; bởi chúng cho phép bạn di chuyển dễ dàng và giúp bạn giữ mát, thoáng khí trong suốt buổi tập.

Nếu bạn có vấn đề về đầu gối hoặc lưng dưới, hãy hỏi huấn luyện viên hoặc bác sĩ về các động tác được sửa đổi có thể giúp bạn tránh căng thẳng các khu vực yếu trên cơ thể.

Dáng Gọn, Eo Thon, Giảm Cân Thần Tốc Chỉ Với 15 Buổi Zumba

Tại Việt Nam, mọi người vẫn hiểu nôm na rằng Zumba chỉ là các bài tập thể dục buổi sáng của các chị và các cô thì thật sự không hẳn là như vậy. Chắc bạn cũng tự hỏi Zumba là gì ? Lợi ích của bộ môn này ra sao? Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Zumba và các ích lợi mà bộ môn này đem lại.

Zumba là gì ?

Zumba Fitness hay Zumba Dance là tên bộ môn nhảy được sáng tạo bởi vũ công người Colombia tên Alberto “Beto” Pérez từ những năm 1990s. Bộ môn này thậm chí còn có ‘hẳn’ đại sứ Quốc tế riêng người Brazil và được đặt tên theo một công ty TNHH sở hữu bộ môn này.

Zumba bao gồm các chuyển động nhảy và thể dục nhịp điệu trên nền nhạc sôi động. Các chuyển động này được kết hợp từ hip-hop, soca, samba, salsa, merengue,

mambo, squat và lunges. Sức quyến rũ của các vũ điệu này tạo nên một trải nghiệm độc đáo trong lúc tập luyện.

Đốt cháy năng lượng

Chìa khóa của Zumba là sự kết hợp hiệu quả giữa aerobic và tập thể lực. Vậy nên các động tác nhanh với cường độ cao sẽ có thể đốt cháy từ 300 – 600 calo chỉ trong một giờ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để đốt cháy chất béo, thì Zumba là lựa chọn lý tưởng

Khi tập Sức mạnh, các động tác liền nhau khi tập luyện có thể sẽ gây khó khăn cho bạn, và với thời gian nghỉ giữa set, bạn sẽ không thể tăng sức bền cho cơ thể. Tuy nhiên các lớp Zumba kéo dài trong 1 tiếng sẽ khiến cơ thể bạn thích nghi với bài tập tốt hơn và tiêu hao năng lượng liên tục mà không làm bạn chán nản.

Chỉnh lại tư thế hàng ngày cho bạn

Zumba không đơn giản chỉ là tập luyện, nó còn giúp bạn định hình lại tư thế của cơ thể trong các hoạt động hàng ngày.

Tăng sự tự tin

Tính chất tập nhóm của Zumba khác so với những bài tập thông thường. Bằng các điệu nhảy thú vị, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình dễ chịu và tự tin hơn về vóc dáng bản thân

Tăng cường khả năng phối hợp

Bạn có thể không nghĩ đến tầm quan trọng của sự phối hợp, đặc biệt khi chúng ta còn trẻ và khả năng này dường như đến tự nhiên. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, sự phối hợp bắt đầu trở nên chậm hơn. Nhưng sự chuyển động linh hoạt của Zumba sẽ giữ cơ thể linh hoạt, cân bằng và thống nhất.

Giảm căng thẳng, lo âu

Đối với những người muốn cải thiện tâm trạng, đến phòng tập gym không hề là lựa chọn tốt nhất. Thay vào đó Zumba sẽ giải phóng endorphin và chất dẫn truyền thần kinh có thể cải thiện tâm trạng và loại bỏ các hoocmon căng thẳng trong cơ thể.

Một bài tập toàn diện cho toàn cơ thể

Giống như những bộ môn nhảy khác, Zumba đóng vai trò là môn tập luyện toàn thân giúp tăng lượng cơ đồng đều trên toàn bộ cơ thể.

Zumba dễ tiếp tận

Với hơn 200,000 lớp học trên 180 Quốc gia, bạn có thể dễ dàng đăng kí địa điểm tập luyện phù hợp với mình.

Ngay tại Việt Nam, Zumba cũng đã trở nên quen thuộc. Bạn có thể dễ dàng vào các buổi sáng sớm ở các địa điểm ngoài trời như công viên, phố đi bộ .. hoặc tại các địa điểm trong nhà như các câu lạc bộ hay tại các trung tâm thể thao.

Tại các không gian ngoài trời thì các vấn đề tiếng ồn, hay phải chen chúc vào số đông các hoạt động ngoài trời khác, hay chỉ đơn giản là bạn “ngại” biểu diễn, phô trương trước con mắt mọi người thì hiện tại trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga đang tổ chức các lớp tập Zumba sẽ là địa điểm lý tưởng của mọi người. Với không gian thoáng đãng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Hương Anh Fitness & Yoga sẽ là nơi để bạn thỏa sức tập luyện các bước nhảy của mình.

Đăng ký tham gia ngya hôm nay cùng chúng tôi để được tập luyện cùng những giáo viên tốt nhất.

Địa điểm: Tầng 9 số 149A Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lịch khai giảng:

1. 6h thứ 2,4,6 – Kg 15/6

2. 9h30 thứ 2,4,6 – Kg 11/6

3. 18h thứ 2,4,6 – Kg 15/6

Học phí: 750.000 VND/15 buổi

Hotline: 0888 52 55 66

Mẹo Giảm Cân Sau Sinh Thần Tốc

I. Ăm uống hợp lý

Không nên thực hiện chế độ ăn kiệng quá khắt khe? Bạn vẫn phải đảm bảo ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, khi không được ăn đầy đủ những món ăn yêu thích của mình dẫn đến bạn sẽ căng thẳng trong quá trình làm mẹ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Nếu ăn uống hợp lý và điều độ chị em sẽ giảm được cân nặng một cách tự nhiên. Hơn thế nữa chị em đang trong quá trình cho con bú nếu thiếu chất dinh dưỡng sẽ không có lợi cho con nhỏ.

Thay vì ăn kiêng, bạn nên có chế độ ăn cân bằng đa dạng các loại thực phẩm. Mua những loại đồ ăn vặt khác nhau để ăn khi đói và cung cấp năng lượng cho cả ngày. Bánh quy, táo, cà rốt đều là những món ăn vặt thích hợp.

II. Mẹo giảm cân sau sinh bằng cách lựa chọn thực phẩm phù hợp

Bạn sẽ không hề muốn có một thân hình gầy gò, làn da xấu xí vì thiếu dưỡng chất. Bởi vậy, điều quan trọng là phải cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Như vậy, vừa giúp cơ thể đủ dưỡng chất đồng thời bạn cũng có cơ thể khỏe mạnh.

Các sản phẩm được chị em sau sinh lựa chọn nhiều nhất là sữa ít béo và tránh các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Trái cây và thịt nạc là thực phẩm bổ sung thay thế hoàn hảo cho các mẹ.

Ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ:

Đậu và đỗ sẽ có ích cho việc ngăn chặn chất béo ở bụng. Đồng thời, kiểm soát sản xuất insulin có thể ngăn chặn chất béo dư thừa.

Khoai lang, khoai tây:

Chứa nhiều vitamin B,C kali và chất xơ nên dùng khoai lang và khoai tây thay thức ăn chính.

Trái cây và rau xanh

Bắp cải, bí đỏ, cà chua, đu đủ,dứa, bưởi, táo… là loại trái cây giúp phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng có thể phòng chống tăng cân. Ăn hai quả táo mỗi ngày sau ba tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21% và việc giảm cân là điều không hề khó khăn đối với bạn. Còn đối với cà chua, với đặc tính chống oxy hóa, nó không chỉ tốt cho da mà còn giúp bạn giảm cân. Protein, leptin có trong cà chua có tác dụng kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, điều chỉnh tỷ lệ trao đổi chất của bạn, giúp bạn giảm cân sau sinh nhanh chóng.

Trứng:

Trứng chứa nhiều protein nhưng lại rất ít calo và chất béo. Nên ăn trứng luộc không chứa dầu mỡ sẽ tốt hơn trứng dán. Thời điểm ăn trứng tốt nhất là vào buổi sáng sẽ hiệu quả cho quá trình giảm cân mà lại tốt cho con bú.

III. Mẹo giảm cân sau sinh bằng các bài tập yoga

Tập yoga sau sinh lấy lại vóc dáng bạn đã thử chưa? Tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, cơ bụng săn chắc và rất hữu hiệu đối với việc giảm cân đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Việc tập luyện yoga giúp bạn giảm béo bụng một cách hiệu quả. Đồng thời, giúp bạn giảm cân dần dần mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tập Yoga giúp tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt, khiến tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bạn.

Làm săn chắc các cơ bắp.

Bệnh đau lưng sẽ được giảm bớt hoặc khỏi hẳn bệnh đau lưng nhờ tập yoga.

Chỉ với 1 tấm thảm và một không gian vừa đủ bạn có thể tập yoga ở bất cứ đâu. Thời gian tập yoga lý tưởng nhất là 1giờ/ngày sẽ có tác dụng giảm cân cao. Tuy nhiên, bạn phải thường xuyên luyện tập kiên trì trong vòng 6 tháng thì mới đem lại kết quả như mong muốn

4 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Tốc

Đa số chúng ta quá bận rộn với nhiều việc nên thời gian ăn uống trở nên eo hẹp, bạn ăn vội ăn vàng và không hấp thụ được hết lượng dưỡng chất có trong thực phẩm, dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng và là nguyên nhân cơ bản của chứng thèm ăn.

Lúc này, một cốc nước ép rau quả có thể giúp bạn. Chúng mang theo nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… và quan trọng là thẩm thấu nhanh qua thành tế bào, được hấp thụ ngay lập tức, bổ sung năng lượng kịp thời trước khi dạ dày “lên tiếng”.

Bên cạnh đó, càng ăn nhiều rau quả, cơ thể bạn càng không phải nặng nhọc với lượng chất béo dư thừa do quá trình chế biến (chiên xào, đồ ăn nhanh… ) Đồng thời, vị tươi ngọt từ rau quả thiên nhiên còn giúp bạn tái sinh những gai vị giác đã bị bào mòn bởi quá nhiều dầu mỡ và phụ gia. Một khi đã bắt đầu yêu thích những cốc nước ép rau quả, chẳng mấy chốc bạn sẽ có thói quen ăn uống lành mạnh và cân nặng chỉ còn là chuyện nhỏ.

Công dụng: Bí đỏ được biết đến như một loại trái giàu vitamin, hàm lượng sắt, muối khoáng, cũng như các acid hữu cơ rất tốt cho cơ thể. Trong khi đó, sữa tươi với nhiều canxi và protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo nhưng vẫn đảm bảo duy trì mật độ xương và sự săn chắc của cơ, giúp việc giảm khẩu phần ăn không dẫn đến tình trạng mất sức, yếu cơ.

Cách làm: 200 – 300gr nước ép bí đỏ (không gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín) pha với 150 – 180 ml sữa tươi/ngày sẽ giúp bạn cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu tốt các dưỡng chất, tránh tích lũy chất béo, cho bạn cơ thể thon gọn, khỏe mạnh.

Nước ép dưa leo và chanh

Công dụng: Táo đỏ chứa nhiều đường, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa nhanh chóng loại bỏ các độc tố, làm sạch cơ thể.

Cách làm: Dùng 1 quả táo và 1 quả lê ép lấy nước, uống 2 lần mỗi ngày trong vòng 1 tuần. Bạn sẽ thấy ngay tác dụng thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, nếu uống trước bữa ăn nửa tiếng, bạn có thể giảm được ham muốn thèm ăn, điều này rất tốt cho việc giảm cân.

Nước ép bưởi và chanh

Trữ nước ép rau quả trong tủ lạnh được bao lâu?

Dù cho bạn có để nước ép vào hộp đậy kín nắp, thì 24 giờ vẫn là thời gian tối đa nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị và dưỡng chất của nước ép rau quả. Nhưng tốt nhất là bạn nên uống ngay sau khi ép.

Nước ép rau quả là một loại thực phẩm thiên nhiên hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân của bạn, nhưng không phải là toàn bộ lượng thực phẩm bạn dung nạp trong suốt thời kỳ đó. Vì thế, bên cạnh những loại nước ép rau quả, bạn vẫn tiếp tục duy trì thực đơn ăn uống chính của mình. Mục đích quan trọng của nước ép rau quả là giúp bạn thích thú với việc hấp thu những dưỡng chất tự nhiên và tạo ra thói quen ăn uống lành mạnh một cách lâu dài.